Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt sưởi Sanaky SNK-617

4 nơi bán, giá từ : 900.000₫
Hãng sản xuất: SANAKYCông suất (W): 1000
Xuất xứ: Việt Nam
Quạt sưởi Sanaky SNK-617
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi ở miền biển về mùa nồm trời ẩm ướt vô cùng, thời tiết ẩm ướt như thế sinh ra rất nhiều bệnh tật đặc biệt bệnh hô hấp ở trẻ nhỏ rồi muỗi ở trong nhà rất nhiều. Nhà tôi cũng mới vừa sinh em bé mọi người đến thăm đã khuyên mua lấy cái quạt sưởi mà dùng chứ cứ để như vậy trời ẩm thấp con còn nhỏ ốm thì tội lắm, tôi nghe mọi người nói vậy khá hợp lý nên đã tìm mua cho con và vợ một cái. Trên thị trường rất nhiều hãng quạt sưởi tôi phân vân không biết trọn cái nào cho hợp lý thì may quá chị bán hàng là người quen chị tư vấn cho tôi lấy quạt Sanaky SNK - 617 về dùng tôi thấy khá là ổn máy được thiết kế 2 bóng nên nó tỏa nhiệt khá rộng, làm ấm nhanh có chế độ xoay quay đi quay lại rất tiện tuy nhiên bên cạnh đấy tôi thấy dùng lâu có cảm giác khô da và hơi chót mắt làm đêm bé khó ngủ nhưng nhìn chung là ok .
    Quạt sưởi Sanaky SNK-617
     Có ích   18/02/2019 - 09:09
  •  Tôi đã sử dụng quạt sưởi Sanaky SNK-617 được hai năm và khá hài lòng về chất lượng của nó.Vì tôi có con nhỏ nên việc sắm một chiếc quạt sưởi là hết sức cần thiết,trước không có mỗi lần thay đồ hay tắm cho con là mỗi lần khổ sở vì lạnh.Thương con nên từ ngày sắm được chiếc quạt sưởi con đỡ bị lạnh,không gian phòng lúc nào cũng ấm áp,quạt thiết kế có hai bóng nên làm ấm phòng rất nhanh, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển.Không chỉ lúc tắm cho con mà cứ hôm nào trời lạnh quá là tôi lại bật cho ấm áp,cả nhà ngủ ngon luôn.Tuy nhiên tôi thấy nếu dùng qua đêm,hay bật thời gian lâu cảm thấy hơi khô da và chói mắt,nhưng dù sao vẫn là sản phẩm khá tuyệt vời cho mùa đông lạnh giá không chỉ những nhà có con nhỏ mà nhưng gia đình có người già cũng rất hữu ích
    Quạt sưởi Sanaky SNK-617
     Có ích   24/01/2019 - 08:07
  •  Mùa đông lạnh giá, ngoài điều hòa thì chỉ có sử dụng quạt sưởi là tiện nhất, quạt sưởi Sanaky SNK-617 có kiểu dáng giống như một chiếc quạt mát thông thường nhưng tỏa hơi ấm nóng, giúp mình và gia đình thân yêu chống chọi được với cái lạnh giá của mùa đông. Sản phẩm sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng bóng đèn Halogen nên không đốt cháy oxy như các sản phẩm chống rét khác, không gây khô da và tốt hơn cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.
    Quạt sưởi Halogen có nhược điểm là gây chói mắt, ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn, nhất là vào ban đêm. Quạt sưởi Sanaky được cải tiến với lưới tản nhiệt chống chói mắt, đem lại giấc ngủ sâu.
    Đây là sản phẩm thiết yếu của mỗi gia đình vào mùa lạnh.
    Quạt sưởi Sanaky SNK-617
     Có ích   10/12/2017 - 14:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt sưởi Sanaky SNK-617

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá