Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chăn điện Hanil Hàn Quốc (giả da)

1 nơi bán, giá từ : 1.200.000₫
Hãng sản xuất: HANILXuất xứ: Hàn Quốc
Chăn điện Hanil Hàn Quốc (giả da)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mùa đông tới rồi nên vừa rồi gia đình mình cũng tranh thủ đi sắm chăn điện về dùng. Chọn qua chọn lại vợ chồng mình quyết định lấy chăn Hanil giả da màu nâu này.
    Chăn giả da này ấm hơn những loại bằng nỉ hay nhung khác, tối ngủ mình trải ra giường rồi phủ thêm một lớp ga lên trên nữa. Mình chỉ bật tầm 30 phút cho ấm thôi rồi tắt đi chứ không để qua đêm. Nếu cắm điện liên tục thì sẽ thấy nóng lắm, vì khi ngủ người mình cũng tỏa nhiệt nữa mà. Lúc không dùng thì mình rút hẳn dây điện ra cho an toàn, tránh hiện tượng chập điện hay rò rỉ điện. Hàng mới thì có lẽ là không sao nhưng về lâu về dài cũng cần đảm bảo an toàn.
    Lúc chăn dơ rồi thì vệ sinh cũng dễ, mình hay lấy khăn ẩm lau rồi phơi thôi, còn ai muốn giặt thì cũng được, không sợ ảnh hưởng dây điện bên trong đâu nha. Có điều bề mặt giả da nên khi nằm cả đêm mình thấy hơi bị bí, không được thoáng khí cho lắm.
    Chăn điện Hanil Hàn Quốc (giả da)
     Có ích   21/01/2019 - 22:00
  •  Tôi tên thảo. Gia đình tôi sống ở miền bắc việt nam. Trước đây tôi có làm việc tại hàn quốc và cũng đã sử dụng qua sản phẩm chăn điện của hàn quốc vì thời tiết bên đất nước bạn rất lạnh. Từ khi trở về việt nam tôi không nghĩ có khi nào mình được dùng sản phẩm chăn điện nữa. Vì thời tiết việt nam không lạnh đến mức phải dùng đến chăn điện , nhưng đến năm nay thì thời tiết quá lạnh và tôi đã tìm bằng được chăn điện để mua, ban đầu tôi tính mua hàng xách tay bên hàn về nhưng qua cuộc nói chuyện với 1 người bạn, tôi đã được giới thiệu trên vật giá có bán sản phẩm Chăn điện hanil của hàn quốc . Vậy là tôi tìm ngay và mua được sản phẩm chất lượng này cho cả gia đình cùng dùng cho mùa đông khắc nghiệt năm nay. Nhưng dòng chăn điện vỏ giả da này bất tiện là bằng giả da nên hơi cứng khó gấp hơn loại bằng vải . Khi cất đi sẽ khó hơn chút.
    Chăn điện Hanil Hàn Quốc (giả da)
     Có ích   04/01/2019 - 21:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chăn điện Hanil Hàn Quốc (giả da)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá