Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Túi chườm đa năng Hướng Dương HD-03X

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Hướng Dương / Công suất (W): 0 / Trọng lượng (kg): 0 / Xuất xứ: Việt Nam /
Túi chườm đa năng Hướng Dương HD-03X
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  .Mình là sinh viên của trường Đại học thương mại vừa giành được học bổng và chuẩn bị đi du học ở Nhật Bản.Ngày mai là mình sẽ bay sang đấy và mẹ đã sắp sẵn hành lí cho mình.Mở vali ra để kiểm tra lại xem mình có quen gì không thì đã thấy túi chườm đa năng Hướng Dương HD-03X nằm đầu tiên rồi.Mẹ thật là chu đáo vì biết mình không thể thiếu em này được.Sang bên đấy tuyết ma có rơi thì mình có em này rồi vẫn ngủ ngon như thường.Mình thích túi chườm này vì nó dễ sử dụng, chỉ cần sạc vài phút là đã sử dụng được mấy tiếng cơ, mâũ mã thì rất đẹp tuy nhiên là cũng hơi nặng.Thỉnh thoảng mình còn bị đau lưng áp túi vào lưng vừa ấm áp vừa đỡ đau.Nhất là những ngày đến tháng không có túi chườm này thì mình thật sự vất vả,em ấy đã làm giảm cơn đau cho mình rất nhiều và làm mình rất thoải mái, giá cả thì rất hợp lí.Túi chườm này hiệu quả và ấm áp như tình thương của mẹ vậy.Hài lòng
    Túi chườm đa năng Hướng Dương HD-03X
     Có ích   14/02/2019 - 23:23
  •  Túi chườm đa năng Hướng Dương HD _ 03X qua 4 tháng sử dụng em thấy.
    Ưu điểm : đa năng nhiều công dụng. Giá thành rẻ. Nhỏ gọn tiện lơi. Mùa đông em dùng sưởi ấm chân tay. Sưởi ấm chân cho bé khi bé ngủ vì như vậy giúp cho bé không lạnh chân và hạn chế bị ốm. Túi chườm đa năng nhiều công dụng lắm. Bố mẹ chồng em dùng để giảm đau lưng, đau xương khớp, ông bà khen là rất hiệu quả. Giảm đau rất nhanh tạo cảm giác thoải mái dễ chịu ngay khi sử dụng. Túi được làm nóng rất nhanh. 10 phút đã nóng đủ dùng 4,5 tiếng luôn. Mỗi khi bị thương nhà em lại cho túi vào ngăn đá tủ lạnh để làm lạnh rồi lấy ra chườm vào vết thương để giảm đau. Túi rất đơn giản và gọn nhẹ. Tiện lợi mang theo khi ra ngoài vào mùa đông.
    Nhược điểm : túi chườm khá trơn và với hình dáng giữa phình to sườn nhỏ hẹp lại nên khó ở yên nên khi sử dụng thì mình phải giữ tay không sẽ dễ rơi. Gia đình em vẫn rất hài lòng khi sử dụng.
    Túi chườm đa năng Hướng Dương HD-03X
     Có ích   13/08/2018 - 23:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Túi chườm đa năng Hướng Dương HD-03X

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá