Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Màng PE bọc thực phẩm MPE

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: BFLoại: Màng PE
Chất liệu: NilonXuất xứ: Việt Nam
Màng PE bọc thực phẩm MPE
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trong gian bếp của mỗi gia đình chắc hẳn không thể thiếu màng bọc thực phẩm như thế này đúng không ạ. Gia đình em vẫn luôn tin dùng sản phẩm này ạ. Mặt hàng này được bán rất nhiều trên thị trường. Ưu điểm dễ sử dụng chỉ qua vài thao tác. Thay vì việc cất thức ăn thừa vào hộp vừa tốn công lại cả tốn thời gian. Các bạn chỉ cần dùng màng bọc và bọc kín đĩa. Vậy là thức ăn đã được che kín tránh không khí lọt vào hay lo ruồi muỗi... thức ăn để vào tủ lạnh nhờ có màng bọc này vừa giữ thức ăn không bị hỏng còn tránh cho tủ lạnh của bạn có mùi khó chịu. Và không chỉ riêng ở hộ gia đình nhỏ mà tất cả tiệc cưới nhà hàng ngày nay luôn dùng màng bọc để bọc thức ăn đã được nấu sẵn. Vừa đẹp mắt lại hợp vệ sinh. Vậy nên theo mình thấy màng bọc rất hữu ích trong sinh hoạt đời thường của chúng ta!
    Mình đóng góp ý kiến mọi người tham khảo nhé!
    Màng PE bọc thực phẩm MPEMàng PE bọc thực phẩm MPEMàng PE bọc thực phẩm MPE
     Có ích   29/09/2018 - 09:42
  •  Nhà mình luôn sử dụng các loại màng bọc PE thực phẩm này để bọc thực phẩm lại. Do nhà mình luôn phục vụ tận nơi cái bữa tiêc, đám cưới , đám hỏi nên việc sử dụng màng bọc là rất quan trọng . Tất cả thức ăn trái cây rau củ trên bàn tiệc đều được màng bọc boc lại giúp thức ăn luôn giữ được an toàn, sạch sẽ . Ngoài ra món ăn có màng bọc sẽ giúp món ăn trông hấp dẫn hơn vì màng có màu trắng trong. Màng bọc được sử dụng rất dễ dàng chỉ cần mở màng ra và bọc lên thức ăn là xong. Ngoài ra còn có thể bọc trái cây rau củ để bỏ vào tủ lạnh lâu hư hơn. nhưng màng mỏng quấn phải nhiều vòng và mở ra rất mất thới gian. Mình đã giảm cân thành công nhờ mạng bọc này các bạn ạk, bôi 1 lớp gel tan mỡ lên rồi quấn màng xung quanh sẽ giúp bạn nào muốn giảm mỡ bụng giôngơ mình. Tóm lại thì tôi thấy rất hài lòng về sản phẩm
    Màng PE bọc thực phẩm MPEMàng PE bọc thực phẩm MPE
     Có ích   25/09/2018 - 09:49
  •  Nhà tôi chuyên về làm các bữa tiệc đám hỏi, đám cưới nên màng bọc thực phẩm tôi đã biết từ lâu và chuyên để bọc thức ăn. Làm về khâu thực phẩm ăn uống nên kể cả rau củ trái cây, các món ăn trên bàn tiệc đều được bọc màng để bọc lại. Thứ nhất bọc vậy để giữ an toàn vệ sinh thực phẩm. Thứ hai là màng boc trong suốt giúp cho thức ăn nhìn hấp dẫn hơn. đối với tôi màng bọc còn có 1 tác dụng nữa là giảm mỡ bụng , tôi bôi gel tan mỡ và quấn màng bọc quanh bụng thì hiệu quả giảm mỡ tốt hơn nhờ vậy vòng eo mình giảm rõ rệt. Trái cây đồ ăn muốn giử được lâu hơn trong tủ lạnh thì quấn màng bọc vào và để vào tủ lạnh. Màng dễ sử dụng chỉ vẩn mở ra và lọc qua thức ăn là xong. Nhưng màng mỏng dễ rách . Nói chung thì tôi rất hài lòng .
     Có ích   24/09/2018 - 19:26
  •  Biết đêm sản phẩm đã lâu nên mình đã mua về sử dụng. Rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng, chỉ cần kéo màng ra bọc vào thực phẩm mình cần rồi để vào nơi kho ráo hoặc để trong tủ lạnh đều được.
    Sản phẩm rất thân thiện với môi trường, rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng.Đây là sản phẩm đầu tiên mình sử dụng thấy nó dễ dàng và hiệu quả như vậy
    Màng PE bọc thực phẩm MPEMàng PE bọc thực phẩm MPE
     Có ích   22/09/2018 - 07:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Màng PE bọc thực phẩm MPE

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá