Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nón bảo hiểm cho bé tập đi Thudguard 008

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtXuất xứ: Đang cập nhật
Nón bảo hiểm cho bé tập đi Thudguard 008
4,5
Sản phẩm như mô tả
(15 đánh giá)
5 sao73,3%
4 sao13,3%
3 sao6,7%
2 sao6,7%
1 sao0%
  •  Hôm nay tôi mang đến 1 sản phẩm khó tin dành cho con
    Nhận được món quà từ người bạn thân tôi vô cùng bất ngờ. Hãy nhìn mà xem, nó trông dễ thương quá. Nó thật đáng yeu với đôi tai chuột Mickey màu đen và đặc biệt là siêu nhẹ. Tôi muốn nói thêm về sản phẩm này vì tôi nghĩ đây là cái tôi cần cho 2 đứa con sinh đôi đang chập chững tập đi và đang sợ hãi cuộc sống ngoài vòng tay mẹ.
    2 đứa con tôi thường xuyên ngã. Nhất là Annie, đứa con mà chúng toi đặt biệt danh là máy nghiền bé nhỏ. Nó luôn tìm ra cách để bị...u đầu , mẻ trán. Thật không vui chút nào khi nhìn thấy thế. Nó ưa tim tòi, mạo hiểm. Nó giống như đang làm xiếc. Vì đang tập giữ thăng bằng nên nó có thể bị ngã ngang bất kỳ lúc nào.
    Thật không dễ chút nào để giữ an toàn cho bọn trẻ ở trong nhà cũng như ở ngoài nên đây là sản phẩm hoàn hảo để làm việc đó. Bạn sẽ không còn lo con bạn va đầu vào cạnh bàn trong phòng khách, đập đầu vào tay nắm cửa. Loại mũ này cực nhẹ, cảm giác như không có gì khi cầm tren tay. Nó không tạo bất kỳ áp lực nào lên đầu con bạn. Tren mũ còn có những lỗ tròn giúp không khí đối lưu, tạo sự mát mẻ cho người đội. Ngoài ra, dây đeo và khoá rất dễ điều chỉnh. Bạn chỉ cần xỏ dây vào cái lỗ dẹp và dán lại là xong.
    Bất kỳ chấn thương đầu nào, ngay cả khi chấn thương từ bé cũng có thể gây ảnh hưởng trong tương lai. Vì thế các mẹ đang có con trong độ tuổi 0-3 hãy trang bị cho bé nhà mình nón bảo hiểm Thudguard này nhé.
    Nón bảo hiểm cho bé tập đi Thudguard 008
     Có ích   18/03/2019 - 21:16
  •  bé nhà tôi đã gần 2 tuổi.bé rất hiếu động, thường xuyên chạy nhảy nghịch ngợm các kiểu.nhà nền bằng gạch men nên trơn ,bé nhà tôi vì biết đi chậm nên chân bé còn yếu, thường xuyên bị ngã là mẹ như tôi cũng xót lắm.thấy nhiều bà mẹ mua nón tập đi cho bé nên tôi cũng mua cho bé nhà tôi.nón nhẹ phù hợp với trẻ em, có lỗ thoáng khí không làm bé đỗ mồ hôi khi vui chơi, chạy nhảy.nón có dây để chỉnh quai đeo phù hợp với đầu bé.hình dạng màu sắc của nón rất dễ thương bé nhà tôi rất thích cứ bắt mẹ đội nhiều khi không cho tháo ra luôn.có nón bảo hiểm này đi xe máy đội lên cho bé cũng an toàn hơn.giờ đây bé vui chơi, chạy nhảy tôi cũng đỡ lo lắng.nón bằng vải nên dễ giặt nhưng nón cũng dễ bị móc, chốt cài nón hơi lỏng nhưng tôi thấy thích sản phẩm nón bảo hiểm tập đi cho bé này
    Nón bảo hiểm cho bé tập đi Thudguard 008
     Có ích   15/03/2019 - 10:26
  •  Là một người mẹ, chắc hẳn mẹ nào cũng rất lo lắng khi con đùa nghịch, va chạm ảnh hưởng đến phần đầu. Mình cũng vậy, có một lần bé nhà tôi đang chập chững tập đi, không may bị ngã làm phần đầu bị va chạm vào thành giường và bị bầm tím ở phần trán, rất may là không có chuyện gì xảy ra, lúc đó cả nhà tôi rất lo sợ khi cháu khóc không thành tiếng và cảm thấy bất an mỗi khi cháu lững chững tập đi. Và không lâu sau đó mình đã tìm hiểu và chọn cho con mình một loại nón bảo hiểm tập đi Thudguard giúp cả nhà mình thở phào và cảm thấy an toàn khi bé bước những bước đi đầu đời. Nón bảo hiểm này rất nhẹ và êm, kiểu dáng nhìn rất đáng yêu phù hợp với các bé hiếu động như con mình! Bé nhà mình thuộc dạng khó chiều, không hay đội nón,nhưng rất thích đội loại nón này vì đội nón làm bé cảm thấy an toàn khi tập đi, loại nón này mình thấy có nhiều lỗ thoáng thông hơi làm đầu bé nhà mình không bị đổ mồ hôi, rất dễ chịu, nón ôm phần đầu nhưng bé không cảm thấy khó chịu. Cả nhà mình rất yên tâm khi có loại nón này, kể cả bé tập đi xe đạp mình cũng cho bé đội để bảo vệ phần đầu của bé. Chỉ có điều mình không thích ở loại nón này là vải mũ dễ bị mốc khi gặp nước, và dây quai của nón dễ bị bong. Nhưng nói tóm loại nón rất bền , đẹp, giá cả hợp lý, mình rất hài lòng và tin dùng.
    Nón bảo hiểm cho bé tập đi Thudguard 008
     Có ích   07/03/2019 - 15:36
  •  Chào mọi người, em năm nay là sinh viên năm nhất đại học. Ở nhà e có đứa cháu gọi bằng dì hơn 1 tuổi. Các chị cũng biết đấy, trẻ con vào tuổi đấy rất nghịch , đang tuổi tập đi nên rất hay té ngã. Cu cậu cháu của e cũng vậy, chập chững vài bước lại ngã nhào ra , đầu va phải sàn sưng hết cả. E cũng kể vậy với con bạn học cùng thì được nó giới thiệu cho sản phẩm nón bảo hiểm cho bé tập đi thundguard 008 này, nó bảo em gái nó cũng đag sử dụng nên e mua về cho cu cậu cháu e 1 cáu thử xem sao. Quả là vượt xa những gì gia đình e mong đợi. Nón bảo hiểm này rất nhẹ và êm, kiểu dáng nhìn rất đáng yêu phù hợp với các bé hiếu động như cháu mình. loại nón này mình thấy có nhiều lỗ thoáng thông hơi làm đầu bé nhà mình không bị đổ mồ hôi, rất dễ chịu, nón ôm phần đầu nhưng bé không cảm thấy khó chịu. Cả nhà mình rất yên tâm khi có loại nón này. Chỉ có điều mình không thích ở loại nón này là vải mũ dễ bị mốc khi gặp nước, và dây quai của nón dễ bị bong. Nhưng nói tóm loại nón rất bền , đẹp, giá cả hợp lý, mình rất hài lòng và tin dùng.
    Nón bảo hiểm cho bé tập đi Thudguard 008
     Có ích   05/03/2019 - 20:07
  •  bé nhà mình đuoc 1tuoi đang tập đi nên mình đã tìm mua cho bé 1 chiếc nón để đội phòng bé té ngã.tập cho bé đi xe đội nón.mình chọn chiếc nón này vì nó có gọn nhẹ có lỗ thông hơi nên rất mát. bé rất thích vì nón co nhiều màu đẹp có hai lỗ tai dễ thuơng.
    nhưg mỗi lần đội đi xe bé hay dựa vào mẹ nên nón dễ bị lệch che mắt bé
    Nón bảo hiểm cho bé tập đi Thudguard 008
     Có ích   02/03/2019 - 21:21
  •  Tôi cũng như tất cả các người mẹ trẻ khác,đều nâng niu,chăm sóc ,trông ngóng mỏi mòn từ lúc con còn trong bụng mẹ đến lúc sinh con ra.chỉ hi vọng con được phát triển và lớn lên khỏe mạnh. Ấy thế mà đến lúc con chập chững tập đi là khoảng thời gian mà con hiếu động nhất.cứ liên tục va chạm ,vấp ngã bởi các vật xung quanh.tôi rất rầu rĩ khi thấy con cứ sưng đầu miết.trong 1 lần tình cờ lướt mạng tôi đã thấy chiếc nón bao hiểm dành cho bé tập đi.trong lòng còn bao nhiêu là suy nghĩ đầu con còn yếu sử dụng sản phẩm này có anh hưởng gì không. Nhưng tôi quyết định và tậu 1 chiếc thử xem sao.kết quả đây là 1 sản phẩm rất hữu ích.vuot xa những gì tôi nghĩ.sản phẩm rất nhẹ nhưng êm ái.bảo vệ tốt đầu bé yêu khi va chạm vào sàn nhà ,gỗ cứng hay la gạch .Nhiều lỗ thoát khí,đệm êm ái,độ hút ẩm cao giup thoat mồ hôi và đầu bé không bị hầm.nhờ có nón đã bảo vệ cho bé giúp be vui chơi thoải mái hơn tuy nhiên giá thành sản phẩm cao
    Nón bảo hiểm cho bé tập đi Thudguard 008
     Có ích   28/02/2019 - 23:52
  •  Mình vừa sắm cho cu con một chiếc nón bảo hiểm rất ưng ý nên review cho các mẹ tham khảo. Đến tuổi tập đi các bé rất dễ té ngã. Chân tay xây xước không nói còn nếu đầu va phải vật cứng hoặc nhọn thì nguy hiểm vô cùng. Nón bảo hiểm Thudguard nhẹ không gây áp lực lên cổ bé. Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm để bé tập đi, ngồi, bò mà không sợ bí vì độ co dãn, thoáng mát phù hợp với cơ thể các bé. Bé nhà mình sau khi được mẹ sắm cho mũ này thì cảm thấy rất phấn khích, thoải mái cho mẹ đội mà không bứt rứt khó chịu. Thực ra một chiếc mũ trẻ em nhưng có giá 200.000d và chỉ sử dụng trong độ tuổi tập đi thì có hơi cao. Tuy nhiên so với chất lượng của sản phẩm cùng với sự an toàn của con được đảm bảo thì đây là mức giá hợp lý.
    Nón bảo hiểm cho bé tập đi Thudguard 008
     Có ích   26/02/2019 - 20:38
  •  Là một người me, chắc hẳn mẹ nào cũng rất lo lắng khi con đùa nghịch, va chạm ảnh hưởng đến phần đầu. Minhg cũng vậy, có một lần bé nhà tôi đang chập chững tập đi, không may bị ngã làm phần đầu bị va chạm vào thành giường và bị bầm tím ở phần trán, rất may là không có chuyện gì xảy ra, lúc đó cả nhà tôi rất lo sợ khi cháu khóc không thành tiếng và cảm thấy bất an mỗi khi cháu lững chững tập đi. Và không lâu sau đó mình đã tìm hiểu và chọn cho con mình một loại nón bảo hiểm tập đi Thudguard 008 giúp cả nhà mình thở phào và cảm thấy an toàn khi bé bước những bước đi đầu đời. Nón bảo hiểm này rất nhẹ và êm, kiểu dáng nhìn rất đáng yêu phù hợp với các bé hiếu động như con mình! Bé nhà mình thuộc dạng khó chiều, không hay đội nón,nhưng rất thích đội loại nón này vì đội nón làm bé cảm thấy an toàn khi tập đi, loại nón này mình thấy có nhiều lỗ thoáng thông hơi làm đầu bé nhà mình không bị đổ mồ hôi, rất dễ chịu, nón ôm phần đầu nhưng bé không cảm thấy khó chịu. Cả nhà mình rất yên tâm khi có loại nón này, kể cả bé tập đi xe đạp mình cũng cho bé đội để bảo vệ phần đầu của bé. Chỉ có điều mình không thích ở loại nón này là vải mũ dễ bị mốc khi gặp nước, và dây quai của nón dễ bị bong. Nhưng nói tóm loại nón rất bền , đẹp, giá cả hợp lý, mình rất hài lòng và tin dùng.
    Nón bảo hiểm cho bé tập đi Thudguard 008Nón bảo hiểm cho bé tập đi Thudguard 008
     Có ích   25/02/2019 - 23:49
  •  Nón bảo hiểm cho bé tập đi Thudguard 008 ..mình đang sử dụng cho cô con gái yêu....cô bé rất thích và mình thật sự rất hài lòng về sản phẩm này...Trong thời gian chập chững đi đây là khoãng thời gian con hiếu động nhất và không thể nào tránh khỏi vấp ngã, va chạm...khi sử dụng nón bảo hiểm cho bé tập đi Thudguard 008 mình cảm thấy an tâm nhiều ...và vật liệu sử dụng siêu nhẹ, tránh áp lực cơ bắp cổ...có tấm xốp bảo vệ được thiết kế giúp hút ẩm mồ hôi, thoải mái co dãn, dây buộc mũ qua dây dưới cằm có độ đàn hồi. Và quan trọng nhất được kiềm định và chứng nhận bởi chuyên gia trên thế giới...Mình hài lòng khi chọn sản phẩm đêm đến cho bé độ an toàn cao....cũng khuyến khích hình thành đội mũ bảo hiểm khi còn nhỏ.
    Nón bảo hiểm cho bé tập đi Thudguard 008
     Có ích   25/02/2019 - 13:56
  •  Xin chào các bạn.Mình là ly,là mẹ của 2 đứa con nhỏ.
    Như tất cả các bà mẹ khác,mình luôn mong con mình thông minh,nhanh nhen và khoẻ mạnh.Là trẻ nhỏ,giai đoạn bé tập đi là khoảng từ 1 tuổi.Giai đoạn bé mới tập đi thương đi chưa vững và hay bị té ngã.Vậy nên tôi đã sắm cho bé nón bảo hiểm tập đi thudguard 008 này để bảo vệ cho bé,để bé không bị ngã đau và bảo vệ phần đầu của bé tôt nhât.Tuy bé nhà mình không thích đeo vì đeo nó bé hơi khó chịu nhưng thực sự đó là 1 sản phẩm cực kì hữu ích
    Nón bảo hiểm cho bé tập đi Thudguard 008
     Có ích   29/01/2019 - 12:11
  •  Nón len làm từ len nhẹ thấm mồ hôi và mềm mại cho da be. Bé nhà mình thích lắm. Nhiều mẫu dễ thương ngộ nghĩnh lạ mắt.nhưng giặt tay thôi không thể giặt máy nha vì giặt máy len sẽ bị xước và xù lên không còn đẹp nữa. Có loại đan bằng tay có loại đan máy rất hấp dẫn. Riêng tôi dùng cho bé thì chỉ chê là len mau xù giặt lâu khô nếu nắng yếu. Bé nhà tôi chỉ sử dụng áo len nón len và cả tất len. Trông xinh lắm.
    Nón bảo hiểm cho bé tập đi Thudguard 008Nón bảo hiểm cho bé tập đi Thudguard 008Nón bảo hiểm cho bé tập đi Thudguard 008
     Có ích   10/01/2019 - 22:26
  •  Có giai đoạn mình đã đau đầu vì không biết chọn lựa cho con của mình chiếc mũ bảo hiểm nào có thể phù hợp với độ tuổi lên 2, lên 3 của bé vì thực sự các loại mũ bảo hiểm trước kia rất nặng so với độ tuổi của bé. Từ ngày biết đến mũ Thudguard 008 này mình rất yên tâm. Với thiết kế nhiều màu sắc thu hút nên dễ dàng để lựa chọn và đặc biệt là nó rất nhẹ nên không làm ảnh hưởng đến đầu và cổ của bé. Bé của mình trên đầu thường hay đổ mồ hôi trộm nhưng với thiết kế có các lỗ thông thoáng khí nên sẽ không làm bí hơi và đổ nhiều mồ hôi. Với dây buộc mũ qua dưới cằm có độ đàn hồi tốt nên dễ dàng để điều chỉnh mà không làm ảnh hưởng đến làn da non nớt của bé. Nói chung là mình rất hài lòng đối với sản phẩm này.
    Nón bảo hiểm cho bé tập đi Thudguard 008
     Có ích   18/12/2018 - 10:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nón bảo hiểm cho bé tập đi Thudguard 008 (1)
  • Trang 0938002603   ·   23/06/2014 - 10:12
    add cho hoi gia san pham la bao nhieu?co ship hang ko?baby minh 11months thi su dung co duoc khong?minh dang rat quan tam den san pham nay
    Mong hoi am som cua add.thanks u
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá