Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ nhựa đựng đồ cho bé Mina Duy Tân 5 tầng 6 ngăn.

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Duy TânCông dụng: Đựng tư trang
Chất liệu: NhựaXuất xứ: Việt Nam
Tủ nhựa đựng đồ cho bé Mina Duy Tân 5 tầng 6 ngăn.
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình chuẩn bị sinh em bé nên vợ chồng mình tính mua hẳn cho con một cái tủ để đồ riêng. Để không bị thất lạc và dễ tìm kiếm. Chọn tới chọn lui nên quyết định mua cho con một tủ nhiều ngăn để dành sau này để đựng đồ cho nhiều luôn. Nên mình chọn mua tủ 6 ngăn 5 tầng. Tủ nhỏ gọn được nhiều ngăn đựng được nhiều món đồ nhỏ xinh của bé. Có thể đựng tã, quần áo, khăn sữa, bao chân, bao tay.... Và có thể rút ngắn thời gian tìm đồ cho bé. Tủ làm bằng nhựa cao cấp nên không sợ mối mọt, bị hư hỏng làm ẩm mốc và hư quần áo của bé.. Tủ có giá thành rẻ nhưng có xíu khuyết điểm là không có chỗ treo đồ cho bé nên hơi bất tiện. Nếu mẹ nào đang định mua tủ cho bé thì có thể chọn loại tủ này vừa tiết kiệm vừa đựng được nhiều quần áo.
    Tủ nhựa đựng đồ cho bé Mina Duy Tân 5 tầng 6 ngăn.
     Có ích   10/03/2019 - 09:41
  •  Vợ chồng em mới sinh em bé,mà vợ chồng em làm công nhân trên Bình Dương phải ở trọ chưa có nhà.Mà đồ của con thì nhiều,phòng trọ thì nhỏ muốn con có không gian thoáng mát thì nên em quyết định mua cái tủ nhựa đựng đồ cho bé Mina Duy Tân 5 tầng 6 ngăn,để đựng đồ cho con luôn tiện đựng đồ mặc hằng ngày của 2 vợ chồng.Tủ nhựa đựng đồ cho bé Mina Duy Tân 5 tầng 6 ngăn rất rộng thoải mái màu sắc đẹp,sinh động,2 ngăn trên có ổ khoá chúng ta có thể cất nhưng thứ quan trọng rồi khoá lại rất tiện.Mua tủ nhựa đựng đồ cho bé Mina Duy Tân 5 tầng 6 ngăn làm cho không gian nhà trọ rộng rãi hơn,gọn gàng hơn.Các ngăn kéo của tủ nhựa đựng đồ cho bé Mina Duy Tân 5 tầng 6 ngăn rất dễ kéo không bị rít.Mọi người cần phải bổ sung cho không gian nhà mình một chiếc tủ nhựa đựng đồ cho bé Mina Duy Tân 5 tầng 6 ngăn này.Tuy nhiên tủ nhựa đựng đồ cho bé Mina Duy Tân 5 tầng 6 ngăn giá hơi cao.Nhưng không sao vợ chồng e cũng rất thích tủ nhựa đựng đồ cho bé Mina Duy Tân 5 tầng 6 ngăn này. Vợ chồng em đánh giá sản phẩm này 5 sao.
    Tủ nhựa đựng đồ cho bé Mina Duy Tân 5 tầng 6 ngăn.Tủ nhựa đựng đồ cho bé Mina Duy Tân 5 tầng 6 ngăn.Tủ nhựa đựng đồ cho bé Mina Duy Tân 5 tầng 6 ngăn.
     Có ích   18/02/2019 - 09:12
  •  Mình cũng mới mua tủ nhựa đựng đồ Duy tân này cho con vì mình thấy thiết kế rất gọn gàng, không cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích như các tủ khác vì phòng của con mình cũng nhỏ, với tủ này con mình có thể phân loại quần áo theo từng ngăn, và việc lấy quần áo cũng dễ dàng chỉ việc kéo ra đóng vào, tủ này được thiết kế 5 tầng với 6 ngăn trong đó có 4 ngăn lớn và 2 ngăn nhỏ ở trên cùng có ổ khóa, dưới tủ có bánh xe nhỏ nên dễ dàng đẩy đi mà không sợ xước nền nhà , các ngăn tủ có thể tháo ra được nên rất dễ dàng cho việc lau chùi vệ sinh, hơn nữa tủ này cũng được thiết kế hoa văn rất đẹp, trang nhã phù hợp với mọi gia đình, giá của tủ này cũng phù hợp với túi tiền tuy nhiên tay nắm của tủ vít bằng ốc nên nhiều khi hay bị lỏng bạn cần chú ý để vặn lại cho chặt, và màu tủ sáng nên hay bị bụi bẩn.
    Tủ nhựa đựng đồ cho bé Mina Duy Tân 5 tầng 6 ngăn.Tủ nhựa đựng đồ cho bé Mina Duy Tân 5 tầng 6 ngăn.
     Có ích   18/10/2018 - 17:15
  •  Khi tôi sắp sinh, tôi đã sắp 1 số đồ dùng cho bé, tủ nhựa là một thứ không thể thiếu và là sự lựa chọn hàng đầu cho các mẹ sắp sinh. tôi chọn tủ Duy Tân vì có tiếng và chất lượng rất ok.
    Tủ nhựa mina duy tân 5 tầng 6 ngăn này được thiết kế 6 ngăn để đựng đồ rất tiện lợi, riêng ngăn trên cùng tầng số 5 được tách ra làm 2 ngăn nhỏ và có khóa có thể để những đồ dùng cũng như vật dụng quan trọng của con, với 4 ngăn ở dưới có thể dễ dàng sắp xếp quần áo cũng như đồ đạc cho con yêu theo ý muốn một cách cực kỳ dễ dàng mà không phải mất công tìm kiếm mỗi khi cần.
    Mẫu tủ nhựa này được thiết kế và lắp đặt theo từng hộp chính vì vậy khi tôi chuyển nhà có thể tự mình tháo gỡ và lắp đặt một cách cực kỳ dễ dàng và tiện lợi. Hoặc di chuyển qua các phòng nhẹ nhàng vì có bánh xe đẩy ở dưới hỗ trợ.
    Chiếc tủ nhựa PP cao cấp nên tuyệt đối an toàn với con.
    Thiết kế rất dày dặn chắc chắn, bền và rất đẹp, có họa tiết bắt mắt con rất thích.
    Mẫu tủ nhựa mina duy tân này chỉ thích hợp sử dụng được cho những trẻ nhỏ mà thôi, khi trẻ lớn đồ nhiều ko thể để trong này vs mau nhàu đồ.
    Tủ nhựa đựng đồ cho bé Mina Duy Tân 5 tầng 6 ngăn.
     Có ích   02/04/2018 - 12:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ nhựa đựng đồ cho bé Mina Duy Tân 5 tầng 6 ngăn. (3)
  • Tuyet Nguyen   ·   24/03/2016 - 20:10
    Chào A/C cho e hỏi chuyeern về Daklak thì ship bao nhiêu? nha
    Trả lời   ·  
  • Hong Nguyen   ·   07/01/2016 - 18:06
    cho mình hỏi còn tủ mã này (Mina 5 tầng 6 ngăn màu kem họa tiết hoa nhỏ như hình) ko shop?
    Trả lời   ·  
  • Hong Nguyen   ·   07/01/2016 - 16:27
    cho mình hỏi còn tủ mã này (Mina 5 tầng 6 ngăn màu kem họa tiết hoa nhỏ như hình) ko shop?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá