Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ đựng đồ trẻ em Mina (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Duy TânCông dụng: Đựng quần áo
Chất liệu: NhựaXuất xứ: Việt Nam
Tủ đựng đồ trẻ em Mina (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà tôi có 5 thành viên và lại có 2 con nhỏ, nên vợ chồng tôi tính mua tủ quần áo riêng đựng đồ cho con. Ra cửa hàng nội thất thấy nhiều kiểu tủ gỗ sang chảnh, nhưng kinh tế hạn hẹp nên tôi tính mua tủ nhựa Duy Tân này. Giá cả vừa túi tiền, lại nhiều kiểu dáng mẫu mã đẹp. Chọn 1 vòng tôi thấy ưng nhất cái tủ Mina 5 tầng 6 ngăn loại nhỡ này. Thế là rinh về luôn, tủ chắc chắn, chia nhiều ngăn nhỏ để có thể phân loại quần áo cho con. Quần để 1 ngăn, áo 1 ngăn rất tiện khi lấy đồ mặc cho con. Ngăn kéo dễ dàng đóng mở, ngăn dưới con có thể tự lấy đồ và cất đồ cho mình, tự rèn luyện cho con thói quen ngăn nắp gọn gàng từ nhỏ. Ngăn trên cùng để thuốc và sổ tiêm cho con, ngăn có khóa nên không sợ con lấy ra chơi vứt bừa bãi. Tủ dễ dàng tháo lắp rất tiện cho việc di chuyển, dùng bền không lo bị cong vênh bởi thời tiết. Nhìn chung tử khá đẹp giá cả hợp lý lại độ bền cao tôi rất ưng ý.
    Tủ đựng đồ trẻ em Mina (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy TânTủ đựng đồ trẻ em Mina (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
     Có ích   04/04/2019 - 22:30
  •  "Khi chuẩn bị sinh bé, tôi đã lên kế hoạch mua một tủ nhựa về đựng đồ cho con, sau khi tìm hiểu thông tin qua mạng và được sự tư vấn của các mẹ bỉm sữa về dòng tủ của hãng nào chất lượng bền nhất thì tôi quyết định lựa chọn của hãng Duy Tân vì có phản hồi đánh giá của người dùng sau một thời gian rất tốt, còn giá cả mặt bằng chung thì đều như nhau. Loại tủ này có 5 tầng và 6 ngăn nên thoải mái đựng đồ cho các bé, đặc biệt có nhiều màu sắc khác nhau để các mẹ lựa chọn theo sở thích. Hai ngăn nhỏ trên cùng có khóa tiện dụng bỏ các vật dùng cho trẻ hàng ngày như thuốc, nước muối sinh lý, băng gạc...cực kỳ tiện dụng. Tủ được làm từ chất liệu nhựa PP chính phẩm, không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và thân thiện với môi trường, trọng lượng nhẹ, chống va đập giúp tăng tuổi thọ và độ bền cao. Ưu điểm đặc biệt là cạnh tủ được bo tròn, hộc tủ có chốt chống trượt đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Tủ có 4 bánh xe dưới đáy tủ thuận tiện việc di chuyển tủ khi cần thiết. Tôi rất hài lòng khi sử dụng loại tủ này."
    Tủ đựng đồ trẻ em Mina (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
     Có ích   15/01/2019 - 10:08
  •  Khi chuẩn bị sinh bé, tôi đã lên kế hoạch mua một tủ nhựa về đựng đồ cho con, sau khi tìm hiểu thông tin qua mạng và được sự tư vấn của các mẹ bỉm sữa về dòng tủ của hãng nào chất lượng bền nhất thì tôi quyết định lựa chọn của hãng Duy Tân vì có phản hồi đánh giá của người dùng sau một thời gian rất tốt, còn giá cả mặt bằng chung thì đều như nhau. Loại tủ này có 5 tầng và 6 ngăn nên thoải mái đựng đồ cho các bé, đặc biệt có nhiều màu sắc khác nhau để các mẹ lựa chọn theo sở thích. Hai ngăn nhỏ trên cùng có khóa tiện dụng bỏ các vật dùng cho trẻ hàng ngày như thuốc, nước muối sinh lý, băng gạc...cực kỳ tiện dụng. Tủ được làm từ chất liệu nhựa PP chính phẩm, không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và thân thiện với môi trường, trọng lượng nhẹ, chống va đập giúp tăng tuổi thọ và độ bền cao. Ưu điểm đặc biệt là cạnh tủ được bo tròn, hộc tủ có chốt chống trượt đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Tủ có 4 bánh xe dưới đáy tủ thuận tiện việc di chuyển tủ khi cần thiết. Tôi rất hài lòng khi sử dụng loại tủ này.
    Tủ đựng đồ trẻ em Mina (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
     Có ích   26/11/2018 - 13:06
  •  Duy Tân rất nổi tiếng với sản phẩm tủ nhựa đựng đồ cho trẻ em. Từ siêu thị, cửa hàng lớn cho đến các shop nhỏ xinh cũng đều bày bán sản phẩm của hãng này. Tùy vào kiểu cách và kích thước mà các mẫu tủ nhựa Duy Tân cũng có tên gọi khác nhau.
    Đặc điểm chung của tủ nhựa Duy Tân là nhựa ruột đặc có độ bền cao.
    Tuy nhiên nhựa cũng mỏng nên chỉ nên đặt những bộ quần áo hay vật dụng nhẹ nhàng vào trong tủ.
    Khác với tủ Tabi, tủ Mina có tay cầm hình hộp xinh xắn, rất vừa vặn với bàn tay trẻ em.
    Với rất nhiều hình hài màu sắc khác nhau, tủ Mina mang lại cho gian phòng nhỏ của bé sự đáng yêu đến không ngờ. Không chỉ bé đâu mà bố mẹ cũng rẩt thích các thiết kế của Mina.
    Nhờ có Mina mà quần áo bé được phân loại, sắp xếp gọn gàng hơn. Hai ngăn trên cùng còn có cả khóa giúp bé cất giữ những vật dụng cần thiết và quan trọng vào trong.
    Vì là đồ nhựa nên không thể để gần chỗ có nhiệt độ cao được như gần bếp được. Vì thế sẽ làm hỏng tủ mất.
    Nhờ có tủ nhựa Mina Duy Tân mà bé đã biết cách sắp đồ cho gọn gàng, ngăn nắp hơn rồi.
    Tủ đựng đồ trẻ em Mina (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
     Có ích   03/10/2018 - 14:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ đựng đồ trẻ em Mina (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá