Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mình Là Cá, Việc Của Mình Là Bơi

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Số trang: 278Kích cỡ: 12.9 x 19.8 cm
Nhà xuất bản: Thế GiớiTìm theo vần: M
Hình thức bìa: Bìa mềm
Mình Là Cá, Việc Của Mình Là Bơi
4,6
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao70%
4 sao20%
3 sao10%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là một người rất yêu sách chủ đề phát triển bản thân và kinh doanh. Có thể đọc sách ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào rảnh, và mỗi ngày mình đều chủ ý giành một tiếng cuối ngày để đọc. Chẳng lạ gì khi bạn bè ai cũng biết điều đó. Và cuốn" Mình là cá việc của mình là bơi" là món quà sinh nhật mình được một người bạn thân tặng. Mình thấy đây là một cuốn sách rất tuyệt vời, sách dày 270 trang và in loại giấy tốt, nhẹ chống lóa mắt. Về nội dung thì mình thấy đầu óc được mở mang hơn nhiều, học được rất nhiều ý tưởng tâm đắc mà mình có thể áp dụng luôn vào cuộc sống. Mình nghĩ bạn nào có ý định tìm một cuốn sách về phát triển bản thân thì nên đọc nó 1 lần. Sẽ rất hữu ích cho bạn đấy. Đây là điều mình học được từ cuốn sách:
    Trên đời này vốn không có cái gì gọi là công bằng hay chơi đẹp cả,. Con người càng trải qua những chuyện bất công thì lại càng được tôi luyện và mạnh mẽ hơn.
    Chúc bạn tìm được cuốn sách thay đổi đời mình.
    Mình Là Cá, Việc Của Mình Là BơiMình Là Cá, Việc Của Mình Là Bơi
     Có ích   19/06/2018 - 22:12
  •  Cuốn sách Mình là cá, việc của mình là bơi khá hay, nó đã giúp cá nhân mình sống bình thản hơn trong cuộc sống và không bị tác động quá nhiều bởi lời chỉ trích và nhận xét của người xung quanh.
    Mình còn biết được nhiều phương pháp để tăng hiệu quả công việc, không còn bị rối bù trong việc giải quyết vấn đề nữa. Có những cách đơn giản để sống tốt hơn, nó đều tập trung vào thay đổi bản thân mình và không để bản thân phải phụ thuộc vào việc người khác họ như thế nào.
    Tuy nhiên có một điểm nhỏ mình thấy chưa hoàn toàn đồng ý là việc chấp nhận và tin vào việc mình không thể làm được và không tập trung vào làm nó. Mình tin bản thân mình thế nào thì mình sẽ như vậy, nên mình tin mọi việc đều có thể làm được nếu chúng ta biết cách nhờ sự giúp đỡ, quyết tâm học hỏi kiến thức kỹ năng và hành động mạnh mẽ. Dù vậy cuốn thức vẫn cung cấp rất nhiều bài học hay, sách nên đọc.
    Mình Là Cá, Việc Của Mình Là Bơi
     Có ích   11/06/2018 - 09:39
  •  Nhật Bản là một dân tộc với rất nhiều những phẩm chất tốt đẹp đã tạo nên nhiều kì tích ở đất nước nhiều thiên tai và nghèo tài nguyên này như cần cù, giàu tự trọng, đoàn kết, không bỏ cuộc,... Khi em nhìn thấy cuốn sách này, em rất ấn tượng với cái tên "Mình là cá, việc của mình là bơi ", một sự thật hết sức hiển nhiên. Nhưng đến khi đọc em mới có thể hiểu được thông điệp mà tác giả muốn truyền đạt qua nhan đề cuốn sách. Cái sự thực đơn giản ấy mà nhiều khi trong cuộc sống em đã quên mất, đáng ra em nên tập trung vào những gì thuộc về bản thân mình, không nên tham lam quá nhiều để rồi chẳng giỏi thứ gì. Tác giả đã giúp em nhận ra tác hại của những suy nghĩ tiêu cực đối với cuộc sống, muốn yêu cuộc sống này thì phải yêu bản thân mình đã. Em đã hiểu được rằng cuộc sống này không cho ta thử thách nào mà ta không thể vượt qua, chúng ta chỉ cần tập trung vào vấn về của mình, tránh phân tán tư tưởng vào những việc bên ngoài thì ta có thể đạt được những thành công không ngờ tới.
    Cuốn sách đã thay đổi suy nghĩ của em rất nhiều, em bắt đầu sống lạc quan hơn, yêu bản thân mình hơn và nỗ lực hơn trên con đường mình chọn. Mỗi khi thấy mệt mỏi hay thiếu động lực, cuốn sách lại như một liều thuốc tinh thần tiếp cho em thêm sức mạnh vậy. Em rất cảm ơn tác giả vì những chia sẻ quý giá của ông.
    Các bạn đã sống được như những chú cá chưa, chúng biết công việc của chúng là gì và luôn nỗ lực để sinh tồn và phát triển!
    Mình Là Cá, Việc Của Mình Là Bơi
     Có ích   10/06/2018 - 07:21
  •  Cuốn sách hay dành cho những người hàng ngày dành quá nhiều năng lượng cho những cảm xúc tiêu cực, về bản thân mình hay những người xung quanh.
    Đôi khi ta bị những cảm xúc đó cuốn đi, ảnh hưởng những hoạt động thường ngày, và quan trọng là rút cạn năng lượng của chúng ta, khiến ta cảm thấy hoang mang, bối rối và rồi thất vọng, chán chường với cuộc đời của chính mình.
    Cuốn sách viết về những điều nhỏ nhất trong suy nghĩ, hành vi hàng ngày của chúng ta, mà đôi khi chính chúng ta cũng không nhận thức được về nó. Nhiều trong số đó tôi từng được nghe về, được khuyên, tư vấn rồi, nhưng chúng lại được trình bày dưới dạng hệ thống hóa trong cuốn sách này, dễ dàng để theo dõi cho nhiều đối tượng khác nhau.
    Tuy nhiên, có một điểm trừ của cuốn sách khiến tôi thấy băn khoăn. Tôi cho rằng chính sách trình bày các luận điểm dưới dạng hệ thống một cách "quá" rõ ràng, mạch lạc, khiến mất đi sự cảm xúc mà một cuốn sách như thế này nên gợi lên trong lòng người đọc. Có lẽ bởi tôi kỳ vọng hơi nhiều. Trước khi mua cuốn này, tôi kỳ vọng có những câu chuyện sâu sắc, gây ấn tượng sâu sắc để từ đó tôi nhận ra những điều mình cần cải thiện, cần rút ra cho chính cuộc sống của mình.
    Nói chung, tôi muốn có gì đó sâu sắc và ấn tượng hơn để ghi nhớ lâu hơn mà thôi, thay vì dưới dạng "sách giáo khoa".
    Dù thế nào, đây vẫn là cuốn sách hay, đáng đọc và suy ngẫm. Nếu có thể, sau khi đọc mỗi phần, hãy ghi ra thực trạng hiện tại của mình và ứng dụng cuốn sách, như vậy sẽ mang lại hiệu quả lớn hơn.
    Mình Là Cá, Việc Của Mình Là Bơi
     Có ích   02/06/2018 - 16:00
  •  Đừng để bị lừa bởi cái tên, bạn sẽ phải thất vọng vì tựa đề quyển sách này không chút liên quan gì với nội dung bên trong. Chắc hẳn người dịch và công ty phát hành tại Việt Nam đặt một tựa đề nghe dễ dàng vui vẻ như vậy chỉ để câu kéo người đọc trẻ. Nên nhìn tựa đoán nội dung đọc vào là bị ngộp liền. Vì đây là loại sách self - help điển hình, viết khô như ngói, đâu phải tản văn đọc trôi ào ào, hihi. Tuy vậy, chịu khó đọc thì cũng có một số thông tin và kiến thức thú vị, dễ áp dụng. Lại nữa, kiểu sách này mà để đọc chơi cho vui thì dĩ nhiên chẳng có tác dụng gì, chủ yếu là phần áp dụng vào thực tế cuộc sống mới là cái đáng nói cơ. Lần đầu tiên đọc sách self - help Nhật, thấy thú vị phết
    Mình Là Cá, Việc Của Mình Là Bơi
     Có ích   24/05/2018 - 16:54
  •  " Trên đời này vốn không có cái gì gọi là công bằng hay chơi đẹp cả. Con người càng trải qua những chuyện vô lý, càng trải qua những chuyện bất công thì lại càng được tôi luyện và mạnh mẽ hơn. "
    Đã khi nào bạn từng cảm thấy bản thân là người đáng ghét, thiếu năng lực,bạn chỉ suy nghĩ về những điểm yếu kém của chính bản thân mình,càng ngày càng suy nghĩ tiêu cực và chỉ muốn buông xuôi mọi thứ hay không ???
    Bạn luôn cảm thấy bất lực mỗi khi đối mặt với khó khăn. Cuộc sống này vô cùng ngắn ngủi,tại sao cứ phải suy nghĩ về người khác nghĩ gì? Hãy sống là chính mình,vì chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống,chỉ cần sống hết mình,một lần thôi là đủ rồi ^^
    Mình cũng đã từng có những suy nghĩ tiêu cực và cứ quẩn quanh buồn bã cho tới khi được cậu bạn tặng cho cuốn sách " Mình là cá việc của mình là bơi". Trong cuốn sách này tác giả chia thành 9 thói quen
    1. chấp nhận toàn bộ con người mình
    2. thay đổi cách nhìn chứ không phải thay đổi người khác
    3. cụ thể hóa một cách triệt để
    4. nhìn nhận mọi việc từ nhiều góc đô
    5. tập chung vào những việc có thể làm được
    6. chấp nhận số phận
    7. từ bỏ chủ nghĩa hoàn hảo
    8. nhìn nhận mọi ván đề tích cực
    9. sống cho giây phút hiện tại
    Với mỗi thói quen này tác giả đều đưa ra những ví dụ thực tế đã được quan sát và trải nghiệm. Sau đó đưa ra các phương pháp để giúp người đọc hiểu sâu hơn và thực hiện để thay đổi bản thân một cách dễ dàng nhất. đừng để bản thân bị đầy đọa bởi những suy nghĩ tiêu cực để kết thúc một ngày tươi đẹp bởi những nụ cười hạnh phúc trên môi.Đây là cảm nhận của mình sau khi đọc cuốn sách này,mong rằng nó sẽ giúp bạn hiểu sơ qua về nội dung cuốn sách ^^
     Có ích   16/05/2018 - 16:25
  •  " Mình Là Cá, Việc Của Mình Là Bơi
    Đã bao nhiêu lần bạn tự hỏi về sự tồn tại của bản thân trên thế giới này?
    Đã bao nhiêu lần bạn thấy mình chìm trong những ý nghĩ tích cực nhất.
    Đã bao nhiêu lần bạn bỏ lỡ cơ hội đáng lẽ thuộc về bạn?"
    Rất ý nghĩa nhất là đối với tôi khi mới ra trường, bước chân vào xã hội. Quyển sách cho ta nhìn thấy nhiều khía cạnh của vấn đề và hướng dẫn tìm ra hướng giải quyết tích cực cũng như góp phần cân bằng cuộc sống, nhất là các bạn trẻ. Bạn muốn biết thì hãy đọc... Còn tôi sau khi đọc xong thấy rất nhẹ nhàng và tự tại
    Mình Là Cá, Việc Của Mình Là Bơi
     Có ích   13/05/2018 - 10:40
  •  Mình có 3 sở thích là đọc sách, chụp ảnh và du lịch. Mình quan điểm cần đầu tư cho bản thân mình trước tiên. Vì thế, mình có thói quen dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày đọc sách. Mình mua cuốn sách "Mình là cá, việc của mình là bơi" bởi khá ấn tượng với tiêu đề cuốn sách. Suy nghĩ đầu tiên của mình là cuốn sách ngay từ tựa đề đã toát lên một bài học hết sức đúng đắn: việc quan trọng nhất của một chú cá là bơi, chỉ cần tập trung đúng việc của mình, không cần để ý quá nhiều mọi thứ. Mình đặt mua quyển sách. Mình đọc ngay khi nhận được sách. Sách giúp bạn có cái nhìn tích cực hơn, nắm bắt những cơ hội chợt đến trong cuộc đời bạn. Bạn không việc gì phải buồn phiền cả, hãy sống và trân trọng cuộc đời của chính bạn. Nếu bạn là cá, việc của bạn chỉ là bơi, bơi và bơi, thế thôi. Cuốn sách mang đến cho bạn cái nhìn khác, cách nghĩ khác và cách sống khác hơn, tích cực hơn. Mình thích nhất câu nói: " Sự tha thứ đem đến can đảm và sức mạnh còn hơn cả sự trừng phạt". Mình đã có cơ hội trải nghiệm điều này trong cuộc đời mình và thấy rất đúng. Có điều, để thay đổi và được như chú cá trong sách, không phải là điều dễ dàng và có thể làm trong một sớm một chiều, có thể đó là cả một quá trình lâu dài, bền bỉ.
    Mình Là Cá, Việc Của Mình Là Bơi
     Có ích   11/05/2018 - 14:03
  •  -- Mình đọc cuốn sách này thấy hay quá , hiểu được nhiều hơn tâm trang của mọi người xung quanh , họ thường bị những suy nghĩ tiêu cực chiếm lấy cuộc sống khiến họ mất hết cả thời gian quan hệ .
    -- Thời gian trôi nhanh tuổi tác theo ngày tháng đi lên mà ta phải tập trung vào những suy nghĩ tiêu cực thì thật phí cuộc đời .
    -- Quan trọng nhất là phải xác định được mình muốn gì và phải tập trung làm nó những khó khăn chỉ để rèn luyện thêm ý chí cho chúng ta mà thôi . Bản thân tôi vẫn đang cố gắng từng ngày .
    -- Viết vậy thôi đó còn nhiều suy nghĩ lắm nhưng chốt lại là đừng để phí thời gian vì thời gian là tất cả thời gian là thứ quý giá nhất đời
    -- Thêm một góp ý nhỏ nữa là sách của mình , mình rất giữ và cẩn thận với sách nhưng khi ship đến còn nguyên bọc nhưng bị gập mép .
    Mình Là Cá, Việc Của Mình Là BơiMình Là Cá, Việc Của Mình Là Bơi
     Có ích   10/05/2018 - 17:05
  •  Thấy được chính bản thân mình trong từng trang sách. Sách giúp bạn suy nghĩ tích cực và hoàn thành tốt công việc của bản thân giống như cách một con cá sống cuộc đời của nó.
    Nhiều người tự đày đọa bản thân bằng những ý nghĩ tiêu cực khiến bạn rút ngắn thời gian của những tháng ngày vui vẻ.Tôi cũng thế nhiều khi hay tự cho rằng cái gì đó xảy ra là do mình rồi dằn vặt rồi khó chịu, buồn bã
    Muốn yêu cuộc sống này, trước hết cần biết chấp nhận bản thân và yêu chính mình đã.
    Cuộc sống ngắn ngủi lắm, chớp mắt một cái là bạn đã thêm một tuổi. Cuốn sách làm ta hiểu đúng bản chất của một việc và lối suy nghĩ đúng nên đi theo. Đôi khi đừng nghĩ quá nhiều
    Hãy sống như một chú cá, bơi hết mình, cố gắng hết sức dù cho ngày mai có ra sao .
    Mình thích nhất thông điệp : Cuộc sống hiện đại vốn chứa đựng vô vàn những điều phức tạp, đừng giăng mắc thêm những “cái bẫy” cho chính bản thân bằng những suy nghĩ tiêu cực.
    Hãy tập trung vào việc mình có thể làm được và làm tốt công việc ấy. Cuộc đời không bao giờ cho chúng ta những thử thách mà con người không thể vượt qua được.
    Đó là về nội dung sách, còn về giao hàng và dịch vụ thì mình mong là vatgia đóng gói sản phẩm kiểm tra kĩ hơn một xíu, cuốn này mình mua về hơi bị lem phần gáy sách.
    Mình Là Cá, Việc Của Mình Là BơiMình Là Cá, Việc Của Mình Là Bơi
     Có ích   19/04/2018 - 23:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mình Là Cá, Việc Của Mình Là Bơi

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá