Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại sách: Bí quyết, cẩm nang - Cuộc sốngSố trang: 0
Kích cỡ: Đang cập nhậtNhà xuất bản: Văn Học
Tìm theo vần: KHình thức bìa: Bìa mềm
Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
4,3
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao58,3%
4 sao16,7%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là một người nhút nhát, ngại giao tiếp, sợ đám đông, tôi thường sống khép kín và thu mình lại giữa cuộc sống nhộn nhịp này. Bắt đầu bước chân vào ngưỡng cửa đại học, tôi nhận thấy bản thân cần phải thay đổi bởi chỉ có như vậy mới có thể bắt kịp được với cuộc sống này. Tôi bắt đầu chăm đọc sách hơn, tôi đã từng đọc qua nhiều cuốn sách như đắc nhân tâm, tôi giàu sao bạn lại không... Và một trong số đó là khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ. Cuốn sách này rất hay, giúp tôi tự tin hơn về khả năng giao tiếp của mình. Sách hướng dẫn tường tận cho chúng ta những cách ứng xử giao tiếp hằng ngày rất chi tiết người đọc dễ hiểu và có thể áp dụng được ngay vào thực tế. Với giá tiền phải chăn, bạn hãy cùng tôi sở hữu ngay cuốn sách này để giúp bản thân cùng tiến bộ nhé!
    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
     Có ích   20/06/2018 - 05:44
  •  Bản thân mình không phải người thích đọc sách . Nhưng mình đã cảm thấy tiếc khi không biết đến nó sớm hơn
    Mình được c gái tặng trong dịp sinh nhật . Mình là người thẳng thắn . Bộp chộp . Hay bị hiểu nhầm vì cách diễn đạt . Sau khi đọc cuốn Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ mình đã có nhiều kĩ năng giao tiếp hơn cho bản thân . Ngay lần gặp đầu tiên bạn có thể bị cuốn hút bởi cái tên , khuôn mặt , nhưng không thể thiếu đó là kĩ năng giao tiếp ngay lần đầu nói chuyện . Tóm tắt Sách có 3 phần . Phần một kĩ năng giao tiếp. Phần hai kĩ năng giao tiếp từng hoàn cảnh từng đối tượng khác nhah. Phần ba giúp bạn gỡ rối trong các tình huống khó xử bằng cách nói chuyện khéo léo. Khéo ăn nói như là một bí kíp giúp cho các mối quan hệ xung quanh bạn đều trở nên tốt đẹp nhất có thể. Mình nghĩ ai cũng nên đọc cuốn này ít nhất một lần. Cuốn sách rất bổ ích cho mỗi người . Làm cho mối quan hệ con người với con người tốt hơn
    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
     Có ích   16/06/2018 - 23:49
  •  Tôi là một người khá nhút nhát trước người lạ, nhiều khi đi tới những chỗ đông người tôi chẳng biết nói chuyện cùng ai, cũng chẳng biết chủ động tiếp chuyện với ai, thành ra tôi lại bị đánh giá là khép kín, ít giao lưu, nhưng điều đó tôi không hề muốn chút nào. Quyết tâm thay đổi tình hình, tôi tìm khắp các trang bán sách trên mạng để tìm được cuốn sách dạy về giao tiếp, trò chuyện cùng mọi người. Sau một thời gian tìm thì tôi đã tìm được cuốn sách “Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ”. Sau vài lần đọc thì tôi có một số cảm nhận sau: sách có nhiều dẫn chứng phong phú, thú vị về các vấn đề trong giao tiếp như an ủi, nói chuyện hài hước, phê bình, khen ngợi..., tôi cũng đã nhìn thấy mình ở trong các dẫn chứng mà tác giả đã đưa ra. Tôi cũng đã áp dụng các phương pháp trong sách đưa ra thì tôi đã nói chuyện với mọi người tốt hơn chút. Tuy nhiên, nội dung của sách còn lan man, chưa cô đọng, nhiều nội dung bị lặp lại. Nếu tác giả cô đọng nội dung lại thì tôi tin đây sẽ là một cuốn cẩm nang tốt cho các bạn muốn thay đổi cách nói chuyện của mình sao cho khéo léo hơn.
    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
     Có ích   06/06/2018 - 12:11
  •  Chào các bạn hiện tôi đang là trưởng phòng marketing. Điều tôi muốn nói đến để giúp các bạn trong nghành sale hay marketing là hãy mua quyển sách này về đây là một lời khuyên chân thành từ thôi. Từ sau khi tôi đọc và áp dụng ý tôi nói ở đây là các bạn phải vừa đọc vừa áp dụng luôn vào thực thế thì đọc sách mới có hiệu quả cứ đọc hết một hôm tôi lại đi ra ngoài đường cầm những đồ vật hay tạm một cái gì đó tôi thử đi bán hàng và dùng những gì trong sách dạy tôi , cái tôi nhận được không phải là tiền mà nó còn giá trị hơn rất nhiều tiền vì đâu chỉ có một mà là ba nó giúp tôi nhân bai lần số tiền của tôi chỉ trong một hôm , thật kinh ngạc cái tôi thực sự muốn nói đến cho các bạn là quyển sách này giúp bạn tăng khả năng giao tiếp hay thuyết trình giúp bạn dễ thực sự đi sâu vào trong trái tim của họ , muốn biết thực sự họ muốn gì thì giao tiếp , họ cần gì cũng là giao tiếp , họ thực sự là ai cũng cần phải giao tiếp , giao tiếp vô cùng quan trọng trong việc đàm phán cũng như nói chuyện vì nó sẽ giúp bạn làm chủ cuộc giao tiếp đến 75 %.
    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
     Có ích   30/05/2018 - 18:37
  •  Nói chuyện cũng giống như cách bạn học một ngoại ngữ, bạn phải dũng cảm nói chuyện và nói đủ nhiều để khả năng đó trở nên thuần thục hơn. Muốn nói giỏi, trước hết phải biết mở lời rồi từ từ sẽ tích lũy kinh nghiệm qua từng cuộc giao tiếp với từng đối tượng.
    Dũng cảm và cũng cần phải thông minh trong giao tiếp. Bạn cần biết cách dùng giọng nói để tạo sự thu hút, chú ý cách diễn đạt sao cho người khác dễ hiểu và nhất là cần chú ý đến hoàn cảnh, địa vị của người mà mình nói chuyện.
    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
     Có ích   30/04/2018 - 14:27
  •  Mía ngọt là khênh cả cụm!! Mua 1 lúc 3 cuốn liền cho rực rỡ.
    Là một tín đồ thích đọc sách và thích tặng bạn bè sách. Vậy xin phép được chia sẻ cho các bạn đam mê đọc sách những đánh giá cá nhân.
    Ưu điểm:
    + Tiếp cận vấn đề đơn giản, đa dạng các khía cạnh từ đời thường đến công sở
    + Rất nhiều ví dụ thực tế có đủ phương đông và phương tây giúp người đọc có góc nhìn rõ hơn cả.
    + Điểm này mình khá thích nè. Ngôn từ sách sử dụng rất gần gũi và dễ hiểu

    Nhược điểm:
    Mình chỉ đánh giá xíu là sách nhiều lỗi chính tả nên những tín đồ yêu đọc sách sẽ hơi khó chịu. ahihi

    Trên đây là những đánh giá của cá nhân các bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn đọc sách vui vẻ!
    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
     Có ích   02/03/2018 - 20:45
  •  Năm nay mình 20 tuổi hiện giờ vẫn còn đang học và là một sinh sinh viên đại học! mình đi tham gia khá nhiều hội thảo về diễn đàn kinh tế, các buổi hội nghị thảo luận và tất nhiên mình chỉ đi để học hỏi và tham khảo thôi chứ mình chưa có nói gì bởi kinh nghiệm chưa đủ nên mình rất thích. điểm chung của chúng là mình rất thích cách người ta nói và nghe rất trôi tai, có lần mình đi hội thảo đông nhất gần 3500 người, mà mình hỏi tại sao họ tới đông vậy ra là một phần vì họ đã có kinh nghiệm và kiến thức rồi và hai là kiến thức họ có. nên mình tìm kiếm và mua cuốn sách này, tuy sách gửi đến hơi muộn so với cái dự định của mình cũng như lịch đọc bị giảm xuống nhưng chất lượng cuốn này cũng khá tốt, mọi người cũng nên mua và đọc cuốn này nè trong nó là những kiến thức đúc kết trong suốt quá trình của tác giả và là điều tác giả muốn gửi gắn lại cho chúng ta
    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
     Có ích   02/03/2018 - 16:18
  •  Năm nay mình 20 tuổi hiện giờ vẫn còn đang học và là một sinh sinh viên đại học! mình đi tham gia khá nhiều hội thảo về diễn đàn kinh tế, các buổi hội nghị thảo luộn và tất nhiên mình chỉ đi để học hỏi và tham khảo thôi chứ mình chưa có nói gì bởi kinh nghiệm chưa đủ nên mình rất thích. điểm chung của chúng là mình rất thích cách người ta nói và nghe rất trôi tai, có lần mình đi hội thảo đông nhất gần 3500 người, mà mình hỏi tại sao họ tới đông vậy ra là một phần vì họ đã có kinh nghiệm và kiến thức rồi và hai là kiến thức họ có. nên mình tìm kiếm và mua cuốn sách này, tuy sách gửi đến hơi muộn so với cái dự định của mình cũng như lịch đọc bị giảm xuống nhưng chất lượng cuốn này cũng khá tốt, mọi người cũng nên mua và đọc cuốn này nè
    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
     Có ích   02/03/2018 - 06:51
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình rất muốn mua để rèn luyện kĩ năng giao tiếp nhưng điều mình băn khoăn đó chính là khả năng vận dụng của bản thân mình.
     Có ích   28/02/2018 - 13:22
  • VG Người dùng Vật Giá
     Trong cuộc sống cũng như trong công việc, khả năng giao tiếp và ứng xử của mình tương đối kém nên hi vọng cuốn sách này giúp ích được cho mình và mọi người trong cuộc sống!
     Có ích   28/02/2018 - 13:22
  • VG Người dùng Vật Giá
     Nội dung sách thực tế dễ hiểu, giúp người đọc có kỹ năng ứng xử khi giao tiếp. Nhiều ví dụ và câu chuyện mẫu dẫn chứng làm cho người đọc hứng thú và bị lôi cuốn vào nội dung. Những điều mình băn khoăn đó chính là khả năng vận đụng vào cuộc sống hằng ngày.
     Có ích   28/02/2018 - 13:21
  •  Nhận xét về cuốn sách:
    -Ưu điểm: Sách có nhiều dẫn chứng, câu chuyện thú vị. Tác giả đã tổng hợp một cách phong phú về các vấn đềtrong giao tiếp như cách an ủi, nói chuyện hài hước, phê bình hay khen ngợi người khác...
    _Nhược điểm: Nội dung chưa được cô đọng, vẫn mang tính lý thuyết, chung chung, thiếu những phương pháp thực tế để áp dụng vào đời sống.
    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
     Có ích   27/02/2018 - 21:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá