Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cây Chuối Non Đi Giày Xanh

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Văn học việt nam - Tiểu thuyếtSố trang: 0
Kích cỡ: Đang cập nhậtNhà xuất bản: Trẻ
Tìm theo vần: CHình thức bìa: Bìa mềm
Cây Chuối Non Đi Giày Xanh
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là Fan của bác Nguyễn Nhật Ánh từ khi còn là tiểu học, phong cách truyện của bác ấy ai quen thì đều thấy nó rất giống nhau. Các tác phẩm gần đây của bác mình thấy hình ảnh nam chính gần như giống nhau, quyển này cũng vậy. một cậu học sinh ham đọc sách và hiền lành ẩn dưới vẻ ngoài nghịch ngợm. Tình bạn kiểu thanh mai trúc mã cũng gần như là quen thuộc với những quyển trước. Tuy nhiên mình lại thấy khá ấn tượng với quyển này, vì nhân vật chú tiểu Khôi, phải nói là mình thích hình ảnh của chú tiểu Khôi nhất truyện, cách 2 người trò chuyện với nhau, cách chú tiểu Khôi cư xử và tình bạn giữa 3 người khiến quyển truyện này trở nên đặc biệt hẳn. Hơn nữa, mình cảm giác bác Ánh viết quyển này tốt hơn 1 số truyện gần đây ở cách mô tả tình cảm của Thắm và Đăng, rất có cảm xúc và không bị đứt quãng. Hơn cả tình yêu, mình nhận thấy ở quyển này tình bạn hiện lên rất rõ nét và cảm đong, dù chỉ là qua mấy đoạn thoại nho nhỏ giữa các nhân vật, nhưng mình cảm thấy khá thích. Theo mình đánh giá thì quyển này rất đáng xem hihi!!
    Cây Chuối Non Đi Giày Xanh
     Có ích   18/03/2018 - 22:38
  •  Mê những cuốn truyện của Nguyễn Nhật Ánh từ lâu lắm rồi, đọc rất nhiều như cô gái đến từ hôm qua, tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, quán gò đi lên, đi qua hoa cúc,mắt biếc..truyện nào cũng thấy một phần của tuổi thơ mình trong đó. Vậy nên mình đã mua quyển sách này ngay lập tức khi nó vừa có link đặt hàng online. Chờ giao sách tới mà bổi hổi bồi hồi.Vẫn là bối cảnh với nhân vật và cốt truyện đơn sơ giản dị quen thuộc đã từng trở đi trở lại bao lần. Câu chuyện đơn sơ giản dị, mối tình tuổi học trò giữa 2 người bạn thân khác giới đẹp và ngọt như que kem ngày hè. Không chỉ là chuyện tình, mà còn chuyện đời, chuyện người. Hài hước, thú vị, cảm động, đáng yêu, triết lý. Mình đọc hết trong vòng một ngày, đọc xong mà cứ tiếc ngẩn tiếc ngờ.Hy vọng nó lại được chuyển thành phim cô gái đến từ hôm qua và tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.Ai là fan của Nguyễn Nhật Ánh nên tìm mua và đọc nhá,..
    Cây Chuối Non Đi Giày Xanh
     Có ích   02/03/2018 - 22:12
  •  Mình chọn 4,5 sao cho cuốn này. 0,5 là ủng hộ cho bác. Cuốn này mới ra là mình đặt luôn bản bìa cứng, được tặng cuốn lịch để bàn siêu cute. Khỏi phải bàn về bản bìa cứng này nhé, siêu đẹp siêu thích ý các cậu.
    Mình thấy cuốn này dễ thương hơn mấy cuốn trước một chút rồi, không bị buồn nhiều quá. Giọng văn cũng đáng yêu hơn, đặc sắc hơn. Cuốn này mà nhiều bạn chê nhạt thì mình cũng chịu. Chẳng qua là nội dung của nó không được mới mẻ lắm. Phong cách truyện của bác vốn là vậy mà, nhẹ nhàng, khơi gợi nhiều kỉ niệm nữa. Mình thích nhất nhân vật chú tiểu Khôi, chú dễ thương khủng khiếp :)) Và nam chính với nữ chính vẫn thế, người thì sầu muộn, nặng tình, người thì dịu dàng, trong sáng, đến cả mấy người bạn cũng vẫn láu cá, tinh nghịch. Có lẽ vì vậy mà nhiều bạn chê nhạt. Mình chỉ nói ý kiến của mình thôi, suy nghĩ thoáng lên các bạn, họ đã vất vả lao động để đưa đến chúng ta những gì tốt nhất có thể rồi. Mình chọn 4,5 sao chứ không phải 4 sao nhé. Mãi thương :))
    Cây Chuối Non Đi Giày Xanh
     Có ích   27/02/2018 - 20:19
  • VG Người dùng Vật Giá
     Hai thế hệ nhà mình đều rất thích văn phong của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Truyện của ông rất nhẹ nhàng nhưng cũng rất cuốn hút người đọc. Nhân dịp năm mới, chúc cho nhà văn Nguyễn Nhật Ánh thật nhiều sức khỏe để còn sáng tác thêm nhiều tác phẩm hay phục vụ bạn độc nhé.
     Có ích   27/02/2018 - 17:04
  • VG Người dùng Vật Giá
     Rất hay, đc,ko phải chê, mong chờ quá đi
    Ngày trước chưa biết đến bác Ánh đâu, dù đc mn khen truyện bác hay lắm, nhưng chỉ cho đến khi xem "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh",rồi bắt đầu tìm truyện đọc, thế là mê luôn, rồi, mua luôn cả "Chuyện xứ langbiang","Cho t xin một vé đi tuổi thơ", và giờ thì là tác phẩm mới này của bác
     Có ích   27/02/2018 - 17:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cây Chuối Non Đi Giày Xanh

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá