Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giàu có hạnh phúc không chỉ qua trường học

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Kinh tế - Kế sách làm giàuSố trang: 207
Kích cỡ: 14x20cmNhà xuất bản: Trẻ
Tìm theo vần: GHình thức bìa: Bìa mềm
Giàu có hạnh phúc không chỉ qua trường học
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Robert T.Kiyosaki là một doanh nhân thành công và là tác giả của nhiều tựa sách bán chạy nổi tiếng trong thời gian gần đây về lĩnh vực giáo dục tài chính, như là những quan điểm mang tính chất đột phá về tiền bạn trong bộ sách ''Dạy con làm giàu'' đã phá bỏ đi lối tư duy cũ kĩ, chưa thực sự đúng về tiền bạc, với những quan điểm đúng đắn, có tính chất gợi mở và khai sáng cho tư duy đó đã tạo nên tên tuổi của ông và cũng chính vì đó mà mình cũng rất hâm mộ tác giả , và trong cuốn sách này cũng vậy , với quan điểm chủ đạo là giải pháp cho sự giàu có và hạnh phúc đích thực , Kiyosaki cũng đã đưa ra những ý kiến thực sự mới, hợp với thời đại giúp cho chúng ta định vị được cái đích muốn đạt đến trong cuộc sống bây giờ!


    Giảng viên của mình từng giới thiệu quyển sách này:"Tôi may mắn được đọc quyển sách này ngay từ khi còn là sinh viên năm nhất như các anh chị".
    Đầu tiên phải nói là cuốn sách đề cập tới rất nhiều vấn đề về điều kiện, môi trường xung quanh con đường sự nghiệp của mỗi người, từ lỗ hổng của bộ máy giáo dục hiện thời, thái độ sống, quan niệm đúng về tiền,... mặc dù số trang rất mỏng, đọc trong một buổi là xong.
    Sách viết dễ hiểu, không theo kiểu hàn lâm như các cuốn kĩ năng sống thông thường, kể lại các kinh nghiệm sống và bài học tác giả rút ra được sau những thăng trầm trên con đường theo đuổi tự do về tài chính, cân bằng được giữa sự nghiệp và cuộc sống.

    Bìa sách đẹp mực in rõ nét. 5 sao nhé!
    Giàu có hạnh phúc không chỉ qua trường học
     Có ích   12/03/2018 - 12:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giàu có hạnh phúc không chỉ qua trường học

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá