Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Góc khuất đàn bà

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Văn học việt nam - Tiểu thuyếtSố trang: 0
Kích cỡ: 12x19cmNhà xuất bản: Hà Nội
Tìm theo vần: GHình thức bìa: Bìa mềm
Góc khuất đàn bà
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Một lần vô tình đọc được một phần đầu của cuốn sách nhưng thực sự bị cuốn hút bời lối viết cũng như cách suy nghĩ của Huyền Trang Bất Hối. Cảm thấy sao mà những gì trong sách lại giống mình đến thế! Nhờ đọc sách mà mình mới có thể dũng cảm từ bỏ những thứ mà trước giờ mình không bao giờ dám làm.
    Đọc hết cuốn sách này thấy phụ nữ mình quá thiệt thòi,cố chấp rồi nhận lại toàn niềm đau,rốt cuộc đàn ông trân trọng phụ nữ sẽ không làm cho họ đau đến vậy,tốt nhất hết duyên thì buông,đừng cố níu kéo rồi cũng chả đi được đường dài với nhau.
    Mình thấy được sách có nội dung khá hay. Điểm trừ ở đây theo cá nhân mình là nội dung câu chuyện nào cũng đều xoay quanh việc đàn ông ngoại tình, có người khác cuối cùng cái kết là chia tay, câu chuyện nào cũng chỉ lặp đi lặp lại việc đàn ông lăng nhăng nên đôi khi chẳng muốn đọc nữa vì khá nhàm và mất niềm tin ^^
    Góc khuất đàn bà
     Có ích   19/06/2018 - 21:14
  •  - Đọc góc khuất của đàn bà tôi thấy mình trong đó, nhận thấy sự đồng cảm, nhắn nhủ, chia sẽ phụ nữ phải tự thương mình, phụ nữ phải thật mạnh mẽ sau những lúc yếu mềm, những lúc không biết bản thân mình đang nghĩ gì nên làm gì thì hãy cầm sách lên và đọc bạn sẽ thấy được những lời khuyên vô cùng bổ ích. giúp phụ nữ vật dậy sau những vấp ngã yếu đuối của chính mình để khi nhìn lại cuộc đời mình đâu chỉ tới đó :))

    - Điểm trừ ở đây theo cá nhân tôi là nội dung câu chuyện nào cũng đều xoay quanh việc đàn ông ngoại tình, có người khác cuối cùng cái kết là chia tay, nên mới đầu đọc thì rất hay và thú vị nhưng về sau thì có vẻ hơi nhàm chán. Nhưng nếu ai muốn tìm cuốn sách để hiểu được suy nghĩ của đàn bà thì cuốn này khá hay và bổ ích.
     Có ích   10/05/2018 - 11:40
  •  - Tôi là một người phụ nữ có nội tâm sâu thẳm sau khi trãi qua nhiều cuộc tình bản thân nhận ra được nhiều điều rằng phụ nữ đừng nên lúc nào cũng quá yếu đuối, quá phụ thuộc vào người đàn ông như vậy chỉ thiệt thòi cho mình.
    - Đọc góc khuất của đàn bà đó lại chính là sự đồng cảm, nhắn nhủ, chia sẽ phụ nữ phải tự thương mình, phụ nữ phải thật mạnh mẽ sau những lúc yếu mềm, những lúc không biết bản thân mình đang nghĩ gì nên làm gì thì hãy cầm sách lên và đọc bạn sẽ thấy hình ảnh bạn nơi đó.
    Góc khuất đàn bà
     Có ích   06/05/2018 - 20:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Góc khuất đàn bà

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá