Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ehon Nhật Bản - Chào Mặt Trăng!

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Thiếu nhi - Truyện Thiếu NhiSố trang: 20
Kích cỡ: 20x20cmNhà xuất bản: Văn Học
Tìm theo vần: EHình thức bìa: Bìa mềm
Ehon Nhật Bản - Chào Mặt Trăng!
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đã đọc rất nhiều tài liệu về nuôi dạy con kiểu nhật thì được biết truyện tranh ehon của Nhật không chỉ giúp não của trẻ tiếp nhận ngôn từ và hình ảnh 1 cách phong phú mà còn gắn kết tình cảm giữa cha mẹ và trẻ. Mình đã mua trọn bộ truyện này trong đó có cuốn Chào Mặt Trăng này! Câu truyện rất đơn giản khi viết về hình ảnh mặt trăng sáng ngời trên nóc nhà của chú bé, mặt trăng bày tỏ tình cảm với mọi người bằng việc toả ra ánh sáng êm dịu... Mỗi trang của truyện gồm 1-2 câu ngắn gọn, khiến bé dễ ghi nhớ, dễ thuộc. Đây là cuốn sách rất hay, các mẹ có thể mua tặng bé để bé được nâng cao vốn từ và kích thích não bộ phát triển tư duy nhé. Mình rất hài lòng về chất lượng bìa sách hay các trang sách đều được in bằng giấy màu rất đẹp, không bị mờ hay nhoè, giấy bìa cứng cáp được đóng rất chắc chắn!
    Ehon Nhật Bản - Chào Mặt Trăng!
     Có ích   04/07/2018 - 09:15
  •  Hồi còn là thanh niên tôi mới cưới chồng chưa có con tôi chẳng mấy khi quan tâm đến chuyện sách vở. Nhưng cưới chồng được 2 năm thì tôi có bầu và sinh em bé. Khi bé được tầm 4 tháng tôi lại suy nghĩ cách giáo dục con, và muốn con được sớm nhận biết về mọi thứ. Tôi bắt đầu tìm hiểu những cuốn truyện phù hợp với lứa tuổi của con và đã đặt mua 5 cuốn sách Ehon Nhật Bản trong đó cuốn Chào Mặt Trăng. Tôi rất hài lòng về nó tuy giá nó hơi cao so với những cuốn truyện khác. Cuốn Sách Ehon Nhật Bản - Chào Mặt Trăng kể về về cuộc trò chuyên đáng yêu của mặt trăng với đám mây và hai chú mèo, đep nhất là khi thấy Măt trăng cười. Cứ mỗi lần đưa sách
    Ehon Nhật Bản - Chào Mặt Trăng ra đọc thì bé nhà em rất chăm chú nghe mẹ đọc, và mỗi lần đến trang mặt trăng cười ở cuối câu chuyện thì bé lại cười rít lên. Bây giờ bé đã được gần 3 tuổi mẹ đưa cuốn truyện đó ra bé lướt vài trang đã nhớ như những gì mẹ đọc hồi xưa, nhất là cái giọng điệu rất giống. Qua đây tôi thấy cuốn sách
    Ehon Nhật Bản - Chào Mặt Trăng kích thích não bé rất tốt, câu từ đơn giản nên bé rất dễ nhớ
    Ehon Nhật Bản - Chào Mặt Trăng!
     Có ích   23/02/2019 - 14:53
  •  Từ khi sinh bé đầu tiên nhà mình đã may mắn biết đến bộ sách Ehon Nhật Bản qua một hội thảo về giáo dục. Sau đó khi có thứ 2 thì mình vẫn tiếp tục đặt mua lại vì bộ đầu đã tặng cho một người bạn của mình. Nói về Ehon thì phải dành sự than phục cho người Nhật khi họ thiết kế những hình ảnh vô cùng dễ thương, gần gũi, chân thành giúp cả mẹ và trẻ đều thích mê.
    Ví dụ như khi mở cuốn sách Ehon Nhật Bản – Chào mặt trăng này bạn sẽ thấy hình ảnh một mặt trăng rất đáng yêu. Lời văn ngọt ngào “Đêm đến rồi đấy, nhìn kìa bầu trời đã tối đen như mực rồi” “Nhìn xem, trên nóc nhà có gì đang tỏa sáng đấy nhỉ?” “ồ, đó là mặt trăng…”.
    Bản thân mình thấy bộ sách vừa thú vị, hấp dẫn lại mang đến thông tin cho trẻ em. Các bé nhà mình rất thích. Đó là lý do tại sao đây được coi là thực phẩm tâm hồn của mẹ Nhật.
    Ehon Nhật Bản - Chào Mặt Trăng!
     Có ích   06/06/2018 - 16:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ehon Nhật Bản - Chào Mặt Trăng!

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá