Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giết con chim nhại (tái bản)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Văn học nước ngoài - Truyện viễn tưởngSố trang: 492
Kích cỡ: 14x20.5cmNhà xuất bản: Văn Học
Tìm theo vần: GHình thức bìa: Bìa mềm
Giết con chim nhại (tái bản)
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đọc Giết con chim nhại khi tôi mới bắt đầu lên đại học và có cái nhìn khác hơn về cuộc sống xung quanh. Trong cuộc sống chúng ta không chỉ nên dừng lại ở việc nghĩ rằng chúng ta nên làm gì để thành công, để có nhiều tiền, có quyền lực mà chúng ta còn phải quan tâm đến cách sống của bản thân mình : sống đẹp, sống lương thiện. Giết con chim nhại chính là cây cầu dẫn đến chuyện sống hướng thiện đó. Cuốn sách chỉ cho tôi thấy rằng cuộc sống ồn ào nhưng hãy sống vị tha với tất cả mọi người, công lý phải được thực thi, mọi người cần phải dũng cảm chiến đấu vì lẽ cái, cái thiện luôn luôn thắng cái ác. Mặc dù có người cho rằng xã hội hiện đại thật phù phiếm, mọi người thường chỉ quan tâm đến những to tát hiện hữu trước mặt mà không đủ chậm, đủ tinh tế để để nhìn ra những điều nhỏ nhặt những vô cùng ý nghĩa.
    Một câu nói kết thúc sách đầy giản dị và chân thực nhất về cuộc sống. “Chim nhại không bao giờ làm điều gì có hại, chúng mang đến niềm vui cho mọi người bằng tiếng hót từ tận trái tim. Thế nên, giết con chim nhại là một tội ác”.
    Giết con chim nhại (tái bản)
     Có ích   01/03/2018 - 23:31
  •  “Phần lớn mọi người đều tốt cả, con ạ, chỉ có điều con chưa nhận ra đấy thôi” – Bố Atticus – “Giết con chim nhại” – Haper Lee.
    Tôi nghĩ điều tuyệt vời khi bạn bước vào thế giới của một cuốn sách, bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ: một niềm an ủi nho nhỏ, một nụ cười lấp lánh, một chút đời ấm áp, lớn hơn là một bài học sống, hay thậm chí, là một ai đó. Và “Giết con chim nhại”, mang đến cho tôi một người bố khác: bố Atticus – một quý ông “quý ông” nhất mà tôi từng biết. Với một số người, nếu đọc một lần bạn vẫn không hiểu thì hãy cố gắng đọc thêm lần thứ hai và thử đặt mình vào vị trí của nhân vật, bạn sẽ nhận được nhiều hơn là những gì bạn chỉ có thể thấy qua đôi dòng chữ đen. Cảm ơn Harper Lee, vì bà đã đem đến một cuốn sách tuyệt vời cho những tâm hồn cần được thay đổi, thổi một luồng gió mới vào lối suy nghĩ thông thường của con người.
    Giết con chim nhại (tái bản)
     Có ích   28/02/2018 - 14:53
  •  Khi tôi lần đầu tiên hoàn thành nó, tôi đã bị choáng ngợp bởi bao nhiêu tôi liên quan đến nó, tôi đọc nó gần 8 lần trước khi năm kết thúc. Bởi bây giờ tôi đã ghi nhớ hầu hết các cảnh và tôi vẫn không thể làm rung chuyển cảm giác rằng tôi vẫn phải học hỏi rất nhiều từ nó. Qua nhiều năm, tôi nhận ra rằng nếu không biết nó, nó đã trở thành Kinh thánh cá nhân của tôi - một ngọn hải đăng để ngăn tôi tránh xa khỏi con đường từ bi và từ bi, bất kể điều gì.
    Giết con chim nhại (tái bản)
     Có ích   27/02/2018 - 19:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giết con chim nhại (tái bản)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá