Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Anh hùng xạ điêu (tiểu thuyết kiếm hiệp,trọn bộ 8 tập, tái bản lần thứ hai)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Văn học nước ngoài - Truyện kiếm hiệpSố trang: 2748
Kích cỡ: 13x19cmNhà xuất bản: Văn Học
Tìm theo vần: AHình thức bìa: Bìa mềm
Anh hùng xạ điêu (tiểu thuyết kiếm hiệp,trọn bộ 8 tập, tái bản lần thứ hai)
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hồi nhỏ mình thích xem nhất là phim kiếm hiệp, lớn lên 1 chút mới biết mấy cái bộ kiếm hiệp mà mình xem trên ti vi đều là chuyển thể từ truyện của Kim Dung. Từ đó, mình trở thành tín đồ của Kim lão gia. Đây là tập đầu tiên trong "Xạ điêu tam bộ khúc" nhưng lại là bộ mình đọc sau cùng khi đã đọc xong "Thần điêu đại hiệp" và 'Ỷ thiên đồ long ký" nên có thể nói là biết trước cái kết của "Anh hùng xạ điêu" rồi. Dù vậy truyện vẫn hay theo một cách khác. Nếu như "Thần điêu đại hiệp" là một câu chuyện tình, "Ỷ thiên đồ long ký" là cuộc tranh giành ỷ thiên kiếm và đồ long đao thì "Anh hùng xạ điêu" lại nói về vấn đề dân tộc, lòng yêu nước. Từ xuất thân cho tới con đường học võ, sự đối nghịch của Quách Tĩnh và Dương Khang đều được tác giả đặt trên bối cảnh lịch sử loạn lạc của đất nước từ đó nêu bật lên tấm lòng trung nghĩa của Quách Tĩnh ở cuối truyện. Truyện thể hiện quan điểm của tác giả về cuộc chiến tranh Trung Quốc - Mông Cổ rất sâu sắc, là tác phẩm tiền đề để ra đời những tác phẩm khác như "Xạ điêu tam bộ khúc" hay "thiên long bát bộ". Ai là fan của Kim Dung thì không thể bỏ qua tác phẩm này. Bộ gồm tận 8 quyển, hơi đắt nhưng mà chất lượng. Đánh giá 4 sao cho sản phẩm.
    Anh hùng xạ điêu (tiểu thuyết kiếm hiệp,trọn bộ 8 tập, tái bản lần thứ hai)
     Có ích   10/05/2018 - 10:25
  •  Hầu hết mọi người khi bước chân vào giới đọc kiếm hiệp thì đều đọc Kim Dung đầu tiên. Và một trong những quyển mà người ta thường đọc đầu tiên chính là Anh Hùng Xạ Điêu - tác phẩm mở đầu cho Xà Điêu tam bộ khúc.
    Hỡi các bạn, hãy đọc một lần tiểu thuyết kiếm hiệp để cảm nhận được cái không khí sục sôi của giang hồ, cái rộng lớn của thảo nguyên, hào sảng của con người ở đây. Nó khác hoàn toàn với những điều mà bạn thấy trên phim ảnh.
    Mình thích Anh Hùng Xạ Điêu bởi vì không gian của nó rất rộng. Cũng giống như Thiên Long Bát Bộ, tiểu thuyết này đề cập tới chiến tranh Trung Quốc và Mông Cổ, có đề cập đến nhiều quốc gia khác như nhà Kim, Đại Lý, vvv
    Thế giới đặc biệt rộng và nhân vật nhiều nên mình rất thích.
    Anh hùng xạ điêu (tiểu thuyết kiếm hiệp,trọn bộ 8 tập, tái bản lần thứ hai)
     Có ích   10/12/2017 - 10:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Anh hùng xạ điêu (tiểu thuyết kiếm hiệp,trọn bộ 8 tập, tái bản lần thứ hai)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá