Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu chuyên phượt Ngôi sao biển sọc xanh Everest NBH53 (Đen)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Everest
Mũ bảo hiểm 3/4 đầu chuyên phượt Ngôi sao biển sọc xanh Everest NBH53 (Đen)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  một người mới gia nhập bộ môn phượt như tôi còn bở ngở không biết chuẩn bị gì nên được các thành viên trước chỉ dẫn đầu tiên là phải trang bị mũ bảo hiểm phượt và tôi thấy trang vật giá bán mũ bảo hiểm phượt 3/4 EverestNBH53 nên mua xài thử sau thời gian ngắn thấy tương đối tốt giá thành cũng vừa túi tiền kích thước vừa vặn vì tôi cũng là người hơi khó tính nên rất quan tâm về vấn đề này tôi muốn thoải mái trong chuyến đi, thân nón làm bằng nhựa abs là nhựa tinh khiết rắn rõi có thể chịu được va đập mạnh điều này tốt an toàn cho phần đầu được bảo vệ tốt hơn trên suốt chặng đường bên trong còn có lớp đệm xốp giúp êm hơn khi đội và thoáng khí giải nhiệt phần dây đeo cũng khá an toàn chỉ hơi tiếc là có thêm phần kính nữa thì tốt hơn nữa có thể chắn bụi ,dù sao nón cũng khá tốt
    Mũ bảo hiểm 3/4 đầu chuyên phượt Ngôi sao biển sọc xanh Everest NBH53 (Đen)
     Có ích   28/09/2018 - 22:29
  •  Hiện tại mình là sinh viên, và rất thích đi phượt các nơi khác nhau. Nhưng vì điều kiện tài chính khá hạn hẹp nên muốn chọn mua cái gì mua cũng khá là khó khăn, nhất là khoản mũ bảo hiểm đội đầu. Loay hoay tìm mãi, vừa muốn mua mũ đẹp, vừa muốn kiếm cái nào đó rẻ một chút cho đỡ tốn tiền, may chọn được nó làm mũ đội đầu.
    Mũ tương đối rẻ, đẹp, và khá là bền, đội khá là vừa vặn cho đầu, vì nó khá là ôm khít vào đầu và chắc chắn, đi đỡ bị bay hoặc lỏng mũ trong lúc đi.
    Nhưng có một nhược điểm không được ổn cho lắm, vì nó không có kính, nên đi mùa đông, mùa hè các thứ hay bị gió, mưa tạt vào mặt. Rồi bụi bặm các thứ, nên mình phải sử dụng thêm khẩu trang các thứ, để chăm sóc da của mình.
    Nói chung là với một túi tiền của sinh viên thì giá của chiếc mũ này là vừa ý, không quá đắt và cũng phù hợp với dân hay đi phượt như mình
    Mũ bảo hiểm 3/4 đầu chuyên phượt Ngôi sao biển sọc xanh Everest NBH53 (Đen)
     Có ích   01/08/2018 - 19:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mũ bảo hiểm 3/4 đầu chuyên phượt Ngôi sao biển sọc xanh Everest NBH53 (Đen)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá