Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mũ bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Military Green

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: DammtraxType: Mũ 3/4 đầu
Chất liệu: Nhựa ABSXuất xứ: Thailand
Mũ bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Military Green
  • Mũ bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Military Green - Ảnh 1
  • Mũ bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Military Green - Ảnh 2
  • Mũ bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Military Green - Ảnh 3
4,6
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao55,6%
4 sao44,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một người rất thích đi phượt và để chuyến đi vui vẻ thì điều quan trọng là phải đảm bảo an toàn và chọn cho mình một chiếc mũ bảo hiểm an toàn thì điều đó rất cần thiết và tôi tin tưởng chọn mũ bảo hiểm 3/4Dammtrax Matt Military Green. Mũ vừa đảm bảo tính thời trang mà còn đảm bảo cả về chất lượng, khi đội mũ mình ko cảm thấy ngột ngạt khó chịu rất hợp cho những chuyến phượt đường dài. Mũ vẫn còn 1 số nhược điểm như liên kết thêm kính nếu chạy có gió dễ bị bung kính. Nhưng những điểm đó ko làm tôi lay chuyển đc ý định chọn mũ bảo hiểm 3/4Dammtrax Matt Military Green. Bạn muốn phượt xa đảm bảo an toàn còn chờ gì nữa nhanh tay mua cho mình 1 cái để đi phượt nào
    Mũ bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Military Green
     Có ích   23/02/2019 - 21:26
  •  Ngày xưa tôi là người làm biếng đội mũ bảo hiểm nhất luôn ấy. Mỗi khi đội mũ bảo hiểm là sợ bị hư tóc các kiểu. Nhưng ngày nay mà đi ra đường không đội mũ bảo hiểm người ta gọi mình là con điên ấy. Tôi thì chọn cho mình 2 loại mũ bảo hiểm, một loại đẹp thông thoáng để đi gần gần nhà, còn đi xa tôi đã chọn con mũ bảo hiểm 3/4 Dammtrax để dung. Nói thật trước đây tôi không thích đội mũ 3/4 này đầu, vì nó bịt kín hết đầu nóng ngứa khó chịu lắm. Nhưng đi ra đường chưungs kiến các cảnh tai nạn giao thông, do đội mũ bảo hiểm không đảm bảo nên xảy ra những vụ thuương tâm, nên tôi ý thức được việc bảo vệ phần đầu của mình bằng mũ bảo hiểm 3/4 này. Nay mà mỗi khi đi xa tầm 50km là tôi đội mũ bảo hiểm 3/4 thôi. Vì để đảm bảo an toàn cho mình. Mũ này đội vào vừa chắc vừa kín nữa cơ, gió không vào tai, không ù tai. và chạy xe mũ cũng không bị bật ngược ra sau như các loại mũ kiểu khác.
    Mũ bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Military GreenMũ bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Military Green
     Có ích   23/01/2019 - 23:12
  •  Cuối năm này mìn có ý định đi phượt từ Sài Gòn về Hà Nội, vừa để thăm thú vừa để thỏa mãn đam mê khám phá, chuyến đi này mình đã chuẩn bị từ giữa tháng 9 năm nay về sức khỏe, xe cộ, đường đi, khách sạn và tất nhiên đều không thể thiếu là mũ bảo hiểm. Mũ bảo hiểm mình chọn ở đây là mũ bảo hiểm ¾ , mình không trọng fullface vì khá bí và hơi hầm hố, mình là con gái nên thích loại nào có thể đội khi đi được cả trong thành phố lẫn đi phượt. Mũ này đáp ứng yêu cầu của mình. Mũ đội không bí, có nhiều kích thước cho mình chọn. Đầu mình hơi to nên ra tận shop chọn cho vừa ôm đầu nhưng không bị bẹp tai, đỡ đau khi chạy đường dài. Mũ thông thoáng lắm, lúc đội đi trời nắng không có cảm giác nóng lắm, mua thêm kính che được bụi, mà vẫn đảm bảo an toàn. Tiền như vậy là hợp lý lắm rồi, nhiều loại mình biết cũng cỡ 700- hơn triệu. Giá này, với chất lượng nhận được thì mình ưng lắm, mỗi tội chưa có màu mình thích thôi
    Mũ bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Military Green
     Có ích   20/11/2018 - 15:52
  •  Nếu nói về mũ bảo hiểm thì mình chưa thấy loại mũ nào vừa chất về chất lượng vừa chất về hình thức như thế. Bản thân mình hay đi phượt, cộng thêm lý do đã một lần bị tai nạn nên không lúc nào trên đầu mình thiếu mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Mũ Dammtrax 3/4 được thiết kế hết sức đơn giản, trơn tru. màu sơn đẹp, chỉ điểm vài con ốc vít trên đầu tạo điểm nhấn. Mũ đội ôm đầu, lớp mút xốp dày, êm, an toàn, dễ lau chùi. Đặc biệt mũ có thể kết hợp với mặt nạ và kính, hoặc đội mũ này đeo thêm quả kính râm thì bao ngầu. Có một điểm hơn bất tiện là mũ không tích hợp kính nên việc mua thêm kính rới tháo ra tháo vào rất bất tiện, mất thời gian. Nếu so sánh về chất lượng thì mũ vẫn hơi hướng về thời trang, còn chất lượng ở mức trung bình. Với 150.000đ có được con mũ đẹp, bảo đảm an toàn cho bản thân thì có lẽ không có lí do gì phải chần chừ.
    Mũ bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Military Green
     Có ích   01/10/2018 - 08:28
  •  Mình là một sinh viên mới ra trường, rất thích đi phượt nên cũng hay tìm kiếm và thay đổi nhiều dòng mũ bảo hiểm. Mình đã từng mua chiếc mũ ¾ Dammtrax Matt Military Green thấy về chất lượng so với số tiền bỏ ra rất đáng, lớp xốp bên trong cứng và khá giày, lót lưới êm , đội rất thoải mái. Lớp sơn nhám bên ngoài rất bền, nhìn rất được. Mặt trước có 3 khuy rất chắc chắn, để gắn lưỡi của mũ hoặc gắn kính che mặt khác như GRS che cả mặt. Mặt sau có một khuy kết hợp với dây đai để giữ và có thể vòng những chiếc kính có dây như uvx400 hay kính phi công kết hợp với chiếc mũ này.
    Nếu bạn hay đi ở đường đồng bằng với tốc độ dưới 60km/h thì mình thấy bạn chọn mua chiếc mũ này khá hợp lí. Còn nếu bạn hay đi đường đồi núi hoặc bạn hay đi với tốc độ cao hơn 60km/h thì bạn nên mua những dòng mũ bảo hiểm fullface. Nói chung chiếc mũ này rất đáng mua so với giá tiền của nó.
    Mũ bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Military GreenMũ bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Military Green
     Có ích   15/08/2018 - 13:04
  •  tôi là một người đam mê đi phượt nên việc lưa chon cho mình một cái mũ ưng ý rất là khó, hồi trước tôi có dùng nhiều loại nhưng vẫn không có cái nào là ưa thích để đi trong thành phố hay là ở nhà nhưng khi nhìn họ mang chiếc mũ này thì tôi rất thích, nó rất tiện lợi và bộ quai rất vừa cằm vẫn đảm bảo được độ co giãn của mũ khi đội vào nó không qua rộng mà ôm rất vừa lại không đau tai, bên cạnh đó thì chiếc mũ này cũng rất chắc chắn và khó sướt vì bạn tôi mang nhiều nhưng nó vẫn bền và không có một vết sước nào cả, bên cạnh đó thì việc bạn đội mũ này với các mũ 3/4 khác thì có cảm nhận rất khác biệt về độ ôm đầu và cái quai cài này, nó rất tôt, mẫu mã thì rất hợp cho các dòng xe côn hay là những loại xe 78 độ win đều rất tuyệt và nhìn rất ngầu.
    Mũ bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Military Green
     Có ích   14/07/2018 - 18:29
  •  Tôi là 1 người rất thích đi phượt mà những phương tiện tôi ưu thích nhất để đi phượt là đó chính là 1 chiếc xe máy vì đi bằng xe máy rất tiện lợi nhưng mỗi khi đi tôi không thể quên đi một thứ đó chính là mũ bảo hiểm, để tôi luôn được a toàn trong suốt đường đi tôi chọn mũ bảo hiểm 3/4 Dammtrax và tôi đã sử dụng được mũ cách đây vài tuần tôi nhận thấy mũ này có nhưng điểm nổi bật hơn: rất đẹp mắt, đội cảm giác thấy thoải mãi, không nặng đầu, rất phù hợp cho người đi phượt. Tuy nhiên vẫn tồn tại nhưng điểm yếu là gây nóng cho người nếu đội đi đường nắng nóng
    Nhưng nếu đi phượt tôi sẽ chọn mũ này vì tôi thấy rất an toàn khi dùng mũ
    Mũ bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Military Green
     Có ích   17/06/2018 - 14:47
  •  Nón này rất là bền có thể đội đi phượt và đi du lịch nhìn rất là đẹp và bền nếu lỡ có té xuống cũng không sao mình ghét nhất là mấy cái nón mà kiu như nón kết nó xấu mà dõm nữa nón 3/4 này mà chạy với chiếc win hay là 67 là hợp nhất và đọi cặp với người iu là rất hợp luôn mình cũng đang sử dụng nón 3/4 màu đỏ nhưng mình thích cái màu đen này nhìn nó rất là lịch lãm nếu mà nón 3/4 mà không cần cài quai là đẹp nữa với một cái nón 3/4 và một cái áo cặp với người iu và đi chiếc 67 là hợp nhất. Mình cũng có cái nỏn nè mà màu đỏ xấu quá. Nhưng nón mình đã sử dụng lâu ròi nhưng hơi bị cũ. Và dễ bọ trầy sướt nữa nhìn nó mất vẻ mỉ quan bên ngoài. Tui thích cái loại nón mà có kính nữa để đội vô cho đỡ bụi.
    Mũ bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Military Green
     Có ích   07/04/2018 - 10:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mũ bảo hiểm 3/4 Dammtrax Matt Military Green

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá