Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nón Sơn mũ bảo hiểm thời trang D-ĐN 052-2

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Nón SơnType: Mũ nửa đầu
Chất liệu: ABS + EPSXuất xứ: Vietnam
Nón Sơn mũ bảo hiểm thời trang D-ĐN 052-2
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thời trang mũ bảo hiểm cao cấp Nón Sơn kiểu dáng đẹp xịn phong cách độc đáo phù hợp cho nam nữ.Giá bán chính hãng uy tín.
    Bảo hiểm Nón Sơn không những đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn hợp thời trang, đơn giản và sang trọng. Sản Phẩm Bảo Nón bảo hiểm Nón Sơn, là một trong những sản phẩm độc đáo của thị trường hiện này. Là một sản phẩm có tác dụng bảoLớp vỏ ngoài làm từ nhựa ABS - Loại nhựa chuyên dùng để sản xuất mũ bảo hiểm có khả năng chịu tác
    Nón Sơn mũ bảo hiểm thời trang D-ĐN 052-2
     Có ích   13/04/2019 - 23:23
  •  thiết kế đẹp, độ bền cao giá cả hợp lí nên tôi đã lựa chọn mua mot chiếc nón sơn. thời gian tôi đã sử dụng được hon một năm và tôi thấy nó vẫn còn nguyên vẹn. tôi hiện đanh sống tại daklak nơi mà 2/3 dân số đều ưa chuộng nón sơn có lẽ vì nó bền và đẹp nữa.như tôi được biết có một số người họ cho rằng đội mũ này không đảm bảo được độ an toàn so với mấy loại nón bảo hiểm khác, tuy nhiên đó chỉ là một số ít, giá càng cao thì chat lương càng đảm bảo. trọng lượng của chiếc nón nhẹ, nên ta cảm thấy thoải mái khi lái xe. tuy nhiên qua vài tháng sử dụng nón bị sơ xước nên không còn đẹp nữa. phần nhựa ở dây quai hay bị gãy nên rất nhanh hỏng dây quai. vì vậy nếu cải thiên được vị trí cài quai nón thì sản phẩm sẽ tốt hơn...
    Nón Sơn mũ bảo hiểm thời trang D-ĐN 052-2
     Có ích   16/03/2019 - 23:42
  •  Việc chọn cho mình một chiếc mũ bảo hiểm thoải mái và an toàn khi tham gia giao thông là rất quan trọng. Mình đã dùng qua nhiều loại mũ bảo hiểm nhưng thấy ưng ý nhất loại nón sơn này. Hôm qua bị mất nên mới mua lại một chiếc.
    Nón tương đối nhẹ, ôm khít đầu đợi vào rất thỏa mái. Khi di chuyển nón không bị hất ngược ra sau, đây là điểm mình thích nhất của nón. Nón có độ thông thoáng tốt, đội không bị bí hơi trên đầu. Nón sơn này mình thấy khá hợp thời trang, nhất là dành cho các bạn trẻ.
    Mình nghĩ loại nón sơn này khá bền, mình có đánh rơi hai lần như không hề hấn gì. Mình dùng cũng lâu rồi nhưng nón còn rất mới.
    Tóm lại thao mình non sơn là một lựa chọn cho các bạn trẻ, vừa hợp thời trang lại vừa an toàn.
    Nón Sơn mũ bảo hiểm thời trang D-ĐN 052-2
     Có ích   13/06/2018 - 17:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nón Sơn mũ bảo hiểm thời trang D-ĐN 052-2

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá