Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bia Heineken chai (Pháp)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng bia: HeinekenXuất xứ: Pháp
Bia Heineken chai (Pháp)
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Heniken là thương hiệu bia nỗi tiếng thế giới rồi .chứ nói gì đến bia Heineken chai (Pháp) là loại bia nhập khẩu còn xa hơn một bậc nữa .với hương thơm nhẹ, dễ uống .ít có loại bia nào sánh bằng .đã uống qua phải nói là đẳng cấp .
    Bia Heineken chai (Pháp)
     Có ích   30/12/2018 - 22:20
  •  Tình trạng thực phẩm đồ ăn, nước uống bây giờ hóa chất rồi hàng giả nhan nhản trên thị trường thật sự không biết đường nào mà lần. Để tìm được một loại đồ uống phục vụ cho nhu cầu của anh em đàn ông tụi mình thì cũng không dễ dàng. Mình cũng là người hay uống bia và chỉ uống được mỗi loại heineken thế mới đau các bác ạ nhưng khi đi nhậu thì toàn là bia giả và kém chất lượng, mỗi lần uống về là cứ bị đau đầu kinh khủng có hôm mình phải nghỉ làm. Người ta nói đi nhậu là để giải tỏa tâm lý, để vui, để ăn mừng nhưng nhậu mà trúng loại bia giả không đảo bảo chất lượng thật sự là một điều kinh khủng. Từ ngày mình được một người bạn dắt đi nhậu và cũng biết mình thích uống heineken nên giới thiệu cho mình loại bia heineken chai của Pháp này thì phải nói là rất tuyệt vời, nó ngon hơn sự mong đợi. Thế là nghiện loại này tới bây giờ, mình cũng giới thiệu cho gia đình bạn bè dùng thử thì cũng rất thích loại bia này. Bỏ ra 800k/thùng để đổi lại được sở thích của mình thì mình nghĩ cũng đáng, vừa tốt cho sức khỏe đem lại niềm vui sau mỗi giờ làm căng thẳng, ngồi quanh gia đình bạn bè để thưởng thức một loại đồ uống ngon bổ như này thì quá là tuyệt vời.
    Bia Heineken chai (Pháp)
     Có ích   28/12/2018 - 14:27
  •  Công nhận uống bia Heineken vẫn là ngon nhất.Cùng với bia Tiger thì theo mình bia Heineken gần như là cái tên được người dùng lựa chọn đầu tiên trong các bữa tiệc. Trong nhà dịp tết và cỗ cỗ lúc nào cũng có thùng bia Heineken để cho gia đình và bạn bè uống. Là một thương hiệu bia thế giới nên rất dễ uống, và hương vị rất đậm đà và dễ chịu. Sau khi uống các loại như bia Sài gòn Hà Nội và bia tiger thì bia Heiniken vẫn là loại bia mình thích nhất. Tuy nhiên giá heineken vẫn khá đắt so với các loại bia khác hiện nay nên mong nhà sản xuất điều chinh để sản phẩm đến được với nhiều người dùng hơn để thưởng thức được hương vị thơm ngon của bia dễ dàng hơn. Với gia đình mình bia heniken vẫn là sự lựa chọn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn. Đấy là cảm nhận của mình sau khi sử dụng bia heniken
    Bia Heineken chai (Pháp)
     Có ích   20/04/2018 - 22:11
  • VG Người dùng Vật Giá
     mình cũng đã uống qua các loại bia nhưng mình thấy uống bia heineken là uống ngon nhất và mình thích uống nhất. Mình thấy uống bia này là dễ uống nhất , uống để lâu mà cũng không bị đắng, hương vị cũng thơm, uống không hay bị đau đầu. Mặc dù mình không ướng được nhiều bia nhưng mà khi uống bia heineken thì mình cũng uống được 1 chút vì uống xong không hay bị say. Thương hiệu bia này thì cũng nổi tiếng rồi nên mình cũng rất tin tưởng . Có điều là giá thì hơi cao so với những loại bia khác. Mình không biết các bạn uống có thấy giống mình không nhưng mình thấy uống bia này là được nhất rồi.
    Bia Heineken chai (Pháp)
     Có ích   28/02/2018 - 16:46
  •  mình được biết khi nói đến dòng bia Heineken chắc chắn ai cũng biết đến loại bia này. Nó là 1 thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới mà ai cũng biết và nó cũng là sự lựa chọn đa số của người dân Việt Nam .Nói về hương vị,thì Ken thuộc dòng bia rất dễ uống, hương thơm nhẹ, êm dịu và rất đậm đà khó quên .khi uống nhiều không bị nhức đầu,trong lúc uống cũng không bị đắng nhiều như bia khác. mình thì rất thích uống nó. Nó rất phù hợp có mặt trong các bữa tiệc hay cả đám cưới . đay là ý kiến cá nhân mình thôi
    Bia Heineken chai (Pháp)
     Có ích   27/02/2018 - 22:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bia Heineken chai (Pháp)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá