Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nước cam ép Twister (thùng 24 lon)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại nước ngọt: Nước ngọt không có ga / Hãng sản xuất: Pepsi / Dung tích(ml): 320 / Xuất xứ: Việt Nam /
Nước cam ép Twister (thùng 24 lon)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao0%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình không được loại nước có ga mạnh. Nước cam ép twister đóng lon chỉ ga hơi nhẹ nhẹ . Vị ngọt thanh thanh. Mỗi sau giờ làm chỉ cần uống 1 cốc thì tỉnh táo hẳn. Mình bận rộn với công việc lên không thể dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc gia đình. Thay vì việc mua trái cây ép tươi cho gia đình mình đã mua 1 thùng về để trong tủ lạnh. Nhưng được cái nhà mình ai cũng ưng. Nhưng ai cũng biết nước ép để lon uống nhiều không tốt cho sức khỏe.. Lên mình cũng hạn chế . Ngày chỉ uống 1 lon để giải khát thôi ạ. Nếu nói nước đóng lon thì nước cam ép twister tuyệt vời rồi ạ.
    Nước cam ép Twister (thùng 24 lon)Nước cam ép Twister (thùng 24 lon)
     Có ích   28/02/2019 - 11:40
  •  
    Nước cam ép Twister (thùng 24 lon)
     Có ích   28/02/2019 - 11:32
  •  Gia đình mình rất thích uống nước cam. Mình hay mua cam tươi về ép nước cho cả gia đình uống. Nhưng vì công việc bận rộn lắm nên mình không thể thường xuyên mua cam tươi về ép nước được, với lại mỗi lần ép rất mất thời gian. Qua giới thiệu của cô bạn cùng chỗ làm. Nó bảo nhà nó cũng đang uống nước cam ép đóng lon Twister. Vì vậy mình đã mua về uống thử. Mình và gia đình thích loại nước cam ép này ngay từ lần uống đầu tiên. Từ ngay đó đến giờ nhà mình hầu như ngày nào cũng uống loại Nước cam ép Twister. Vì theo như mình tìm hiểu sản phẩm này có thương hiệu đoàng hoàng, được ép nguyên chất từ trái cam tươi. Với
    được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Vì thế gia đình mình càng yên tâm sử dụng hơn. Bọn trẻ nhà mình cũng rất thích uống loại Nước cam ép này.
    Mỗi lần mình mua Nước cam ép Twister là mua cả thùng về để ngăn mát tủ lạnh uống dần, vì như thế đỡ mất công đi mua lẻ, mà giá mua cả thùng lại rẻ hơn.
    Thường xuyên uống nước cam Twister mình có một vài nhận xét như sau :
    Nước ép Cam Twister giúp giải nhiệt cơ thể, bổ sung năng lượng cho cơ thể mỗi khi mệt mỏi khát nước. Mỗi khi đi làm về hay bị treess mình đều làm một lon, lúc đó cảm thấy thoải mái dễ chịu đã cơn khát. Vị cam tươi ngon, bổ dưỡng phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ nhỏ, người lớn người già. Nhà mình ai cũng uống loại Nước cam Twister này. Có chứa Vitamin A, C tăng cường sức đề kháng sau sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi . Thiết kế lon nhỏ tiện dụng dễ dàng bật nắp và mang theo bên mình. Và đặc biệt mình rất thích cái vỏ lon sau khi uống xong có thể bán chai chai lại còn được tiền.
    Giá rẻ, lại ngon bổ dưỡng. Mình và gia đình luôn tin dùng sản phẩm này.
    Nước cam ép Twister (thùng 24 lon)
     Có ích   17/01/2019 - 10:09
  •  nên có vị ngọt
    nhẹ hơn
     Có ích   06/12/2011 - 11:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nước cam ép Twister (thùng 24 lon) (1)
  • Kính gửi: Qúy khách hàng

    Công ty hương liệu thực phẩm Việt-Hàn chuyên phân phối các mặt hàng hương liệu của HÀN QUỐC cho ngành thực phẩm, đồ uống tại TP.HCM, là nơi cung cấp hương liệu thực phẩm, phụ gia uy tín và chất lượng.

    . Các sản phẩm của Công ty chúng tôi bao gồm:

    • Hương liệu ngành thực phẩm: hương coffee, hương cho kem, sữa, bánh kẹo và đồ uống…
    • Hương mặn: các loại gia vị, hương liệu cho sản xuất: mì gói, nước chấm, thịt, surimi….
    • Hương liệu cho ngành hoá mỹ phẩm: các loại Hương trái cây, Hương hoa cỏ tự nhiên và các loại hương khác.


    HƯƠNG LIỆU THỰC PHẨM TRONG NGÀNH CHẾ BIẾN KEM:
    Hương liệu thực phẩm trong ngành kem đóng vai trò rất quan trọng.
    Trong nhiều năm trở lại đây chúng tôi luôn tìm tòi để đưa về việt nam những hương thơm đặc trưng nhất trong lĩnh vực này. Hương liệu thực phẩm như khoai môn, sầu riêng, đậu xanh, yaout, socola, vani... tất cả những hương liệu thực phẩm này đều được nhập khẩu trực tiếp nên giá cả rất cạnh tranh trên thị trường.
    Qúy...
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá