Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy dập xù mini

1 nơi bán, giá từ : 99.000₫
  |   209 lượt mua thành công
Xuất xứ: Trung Quốc
Máy dập xù mini
4,6
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao22,2%
3 sao11,1%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiuhiu làm con gái thật sự là không thể giàu nổi luôn ấy. Tốn tiền nhưng rất vui. Mình đặc biệt ưng ý với em máy dập xù mini này. Tóc mình khá là ít nhìn nó mỏng xấu xí gì đâu á. Nhưng mà từ ngày có em này thấy tự tin hẳn lên. Màu hường cưng cưng gì đâu mà lại nhỏ gọn bỏ vừa túi xách có thể mang theo khi ra ngoài. Lớp dập xù khá bồng bềnh xinh xinh. Shop lại khá nhiệt tình, thời gian giao hàng nhanh, thái độ phục vụ tốt, sản phẩm chất lượng đúng mẫu mã nà. Nãy giờ toàn nói về ưu điểm bây giờ mình sẽ nói về nhược điểm của em này nha. Nhìn chung em rất tuyệt chỉ có điều hơi nóng khi cắm điện làm cho tóc dễ hư tổn, nếp giữ cũng không lâu lắm, mình khuyên các bạn nên sử dụng sữa dưỡng ẩm cho tóc. Với mức giá này mà sở hữu một bảo bối làm đẹp chất lượng như này thì mau mau mà hốt đi nhé các nàng. Mình có chụp lại em ấy nè
    Máy dập xù mini
     Có ích   17/04/2019 - 10:58
  •  lời khuyên: mình rất thích mái tóc xù bồng bềnh mà ra tiệm làm thì rất lâu. nên mình mua luôn 1 chiếc máy dập xù mini này. công nhận là rất tiện luôn, kết cấu nhỏ gọn nên có thể mang theo khi đi chơi, dã ngoại.
     Có ích   16/04/2019 - 09:10
  •  Cách đây khoảng 1 tháng tôi có mua chiếc máy dập xù mini này, vì tóc tôi khá ít nên là tóc không bồng bềnh, tôi cũng muốn đi uốn nhưng lại sợ hư tóc, thế là tôi tìm đến chiếc máy dập xù mini này, nó khá nhỏ gọn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi, rất tiện lợi. Lúc có tiệc hoặc đi chơi tôi mới dùng máy dập tại vì dùng nhiều tóc cũng sẽ hư. Bấm lên chân tóc làm tóc phồng ra trông tóc bồng bềnh hơn rất nhiều. Tuy nhiên máy có nhược điểm là chỉ có một nút điều chỉnh nên hơi bất tiện nếu bạn muốn chỉnh máy bớt nóng.
    Giá của máy khá rẻ mà lại tiện lợi nếu bạn muốn tóc mình đẹp hơn thì có thể sử dụng nó.
    Máy dập xù mini
     Có ích   22/03/2019 - 10:16
  •  Vài hôm trước thì mình có mua một cái máy uốn mini. Máy uốn này rất thuận tiện, bạn có thể đem theo khi đi du lịch và đi chơi dã ngoại và đặc biệt là rất cần cho những buổi tiệc tùng gấp rút bạn có thể tự trang điểm cho mình tự làm tóc cho mình chỉ với máy uốn mini.Máy mini nhỏ gọn dễ đem theo. Nhưng lại có một nhược điểm đó là khi uốn thời gian giữ tóc không được lâu và cán cầm thì sẽ bị nóng nhẹ theo.Là người dùng thì tôi thấy sản phẩm rất ok nha!!!
    Máy dập xù mini
     Có ích   15/03/2019 - 21:54
  •  Là người phụ nữ trong gia đình, bận trăm công nghìn việc nhưng vẫn phải tìm cách làm đẹp cho bản thân khi ở nhà cũng như ra ngoài xã hội. Lúc tôi đang băn khoăn nhất thì được cô bạn thân giới thiệu chiếc máy dập xù mini. Quả thật từ trước tới giờ tôi chẳng để tâm đến mấy thứ này nhưng xã hội ngày càng phát triển, phụ nữ mình cần phải làm đẹp cho bản thân. Tôi là người chưa từng biết đến và cũng chưa từng được nhìn chiếc máy dập xù mini này như nào, tôi đã nhờ cô bạn thân mua hộ và về sử dụng. Thật không ngờ là chiếc máy dập xù này sử dụng rất dễ dàng, chỉ cần cắm điện máy nóng lên là có thể làm được. Kể cả các bạn mang đi ra ngoài cũng rất tiện lợi vì nó nhỏ và gọn. Mặt khác máy chỉ có 1 nấc nên khó điều chỉnh được độ nóng của máy. Dù vậy tôi vẫn thích chiếc máy dập xù mini này
    Máy dập xù miniMáy dập xù mini
     Có ích   02/03/2019 - 12:59
  •  Ngày nay nhu cầu làm đẹp của mọi người rất cao,ngoài việc ra của hiệu nhờ đến sự trợ giúp của các nhà làm tóc thì giờ đây tôi hoàn toàn có thể tự tạo cho mình những kiểu tóc vô cùng dễ thương với máy dập xù mini nhỏ nhỏ xinh xinh mang lại . Với thiết kế nhỏ gọn nhẹ với cán cầm vừa tay thuận tiện cho việc tạo kiểu . Chất liệu cao cấp phủ lớp cách điện tuyệt đối an toàn khi sử dụng , dễ dàng thao tác mà không bị vướng víu hay khó chịu đặc biệt có thể bỏ vào túi xách và mang đi nhiều nơi , nhờ vậy việc tạo kiểu cũng dễ hơn đối với phái đẹp . Tuy nhiên máy dập xù này khi sử dụng lâu khá nóng , dễ bị bỏng . Nhưng rất tiện khi bạn sở hữu sản phẩm này ạ .
    Máy dập xù mini
     Có ích   28/02/2019 - 14:01
  •  Vì không có nhiều thời gian để làm tóc và cũng không muốn sử dingj hoá chất nhiều vào tóc mà lại muốn có mái tóc sành điệu mỗi khi ra ngoài. Nên mình đã mua máy dập xù mini, nhỏ gọn, mang đi đâu cũng tiện, lại có màu hồng siêu dễ thương. Sử dụng máy dập xù mini nóng nhanh, tạo sóng tóc dập rất rõ nét lại không lo gãy tóc. Mình có thể chủ động dập xù phần tóc nào, dập xù dày hay mỏng. Nhưng vì máy có phần tay cầm nhỏ, dễ bị phỏng nên mọi ngừoi sử dụng nhớ cẩn thận nha. Riêng bản thân thấy máy dùng rất là tốt, mỗi chị em nên sắm một chiếc để luôn luôn xinh đẹp.
    Máy dập xù mini
     Có ích   28/02/2019 - 12:34
  •  Tôi là sinh viên năm 2 của một trường đại học ở tại Hà Nội. Do nhu cầu của bản thân mốn thay đổi hình ảnh cá nhân nên đã tìm mua một chiếc máy làm tóc. Sau khi được nhiều bạn bè giới thiệu, tôi đã quyết định sắm cho mình một chiếc máy làm tóc mini để phục vụ cho nhu cầu của mình. Sau một thời gian dài sử dụng thì cảm thấy rất thích và tiện lợi cho việc thay đổi kiểu tóc mỗi khi đi chơi, đi học hoặc đi làm thêm. Nhờ có chiếc máy làm tóc đã giúp tôi tự tin hơn vào bản thân, hình ảnh tôi trước mắt bạn bè và mọi người lúc nào cũng mới mẻ. Tôi cảm thấy chiếc máy dùng rất bền và không gây bỏng da đầu và da tay. Nhưng nó cũng có một nhực điểm là khi mới bật thời gian làm nóng máy hơi lâu. Nhưng tôi vẫn rất thích nó, mọi người hãy mua về dùng thử nhé.
    Máy dập xù mini
     Có ích   27/02/2019 - 13:45
  •  Giờ đây mình đã không còn phải lo nghĩ nhiều nên làm kiểu tóc ntn mới cute dễ thương... mà không cần phải ra tiệm khi mình đã sở hữu một máy dập xù mini nhỏ gọn dễ sử dụng mà lại hiệu quả. Máy đc thiết kế nhỏ gọn tay cầm vừa vặn lớp tiếp xúc đc sơn tĩnh điện không lo bong tróc yên tâm sử dụng lâu dài... Các bạn phái nữ ai cũng thích mỗi ngày mình đều phải mới mẻ quyến rũ hơn trước mặt mọi người thì mình nghĩ máy dập xù mini là bạn đồng hành tốt nhất của các bạn phái nữ đấy ạ
     Có ích   26/05/2018 - 17:10
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy dập xù mini (2)
  • Huyền Trần   ·   30/09/2015 - 09:51
    Sản phẩm bên ngoài có giống như trong ảnh không nhỉ, nếu y hệt thì đẹp quá, đang bị thích.
    Trả lời   ·  
  • nhỏ Anh   ·   03/04/2015 - 14:01
    muon mua thi ntn day
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá