Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy ép tóc Mini Crystal–918

1 nơi bán, giá từ : 99.000₫
  |   3 lượt mua thành công
Xuất xứ: Trung Quốc
Máy ép tóc Mini Crystal–918
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mua Máy ép tóc Mini Crystal–918 dùng đã được gần 1 tháng, chỉ với 99k đầu tư ban đầu mà mỗi ngày mình đều có mái tóc xuôn thẳng, óng mượt như vừa đi duỗi và phủ bóng. Trước đây tóc mình thường hay bị xù lên mỗi sáng ngủ dậy khiến mình mất tự tin khi đi làm nhưng từ khi có máy này ngày nào mình cũng dành chút thời gian để ép tóc thẳng ra. Sản phẩm rất nhỏ gọn và tiện lợi nhưng có điểm trừ duy nhất là vì nhỏ mà mình phải thao tác nhiều lần hơn với tóc. Nhưng nói chung với chi phí thấp như vậy mà đem lại cho mình mái tóc đẹp mỗi ngày thì mình đã rất vui rồi. Chắc sắp tới ngày sinh nhật con bạn thân của mình sẽ tặng nó 1 cái như mình quá.
    Máy ép tóc Mini Crystal–918
     Có ích   04/03/2019 - 14:27
  •  "Mỗi lần muốn đi chơi hay đi ra ngoài thì tôi phải mất rất nhiều thời gian cho việc đầu tóc, tóc tôi vốn dĩ cũng không được thẳng cho lắm với lại sau nhiều lần nhuộm tóc, tóc trở nên thô xơ hơn nên mỗi khi ra đường là tôi phải ra tiệm để làm không thì phải nhờ người giúp thực sự rất là mất thời gian và tốn tiền tôi quyết định mua một chiếc máy ép tóc mini để dùng lúc đầu về chưa quen nên làm còn luống cuống nhưng sau 2 tuần sử dụng thì tôi cũng đã thành thạo sử dụng, máy ép tóc mini với màu hồng nhạt và kiểu dáng rất gọn nên tôi rất thích, nhỏ gọn nên đi xa cũng mang theo được, lúc đầu tóc tôi khá xoăn nhưng sau khi dùng máy ép mini tóc tôi cũng đã thẳng hơn và vào nếp hơn tuy nhiên mỗi lần sử dụng chiếc máy thường nóng rất nhanh và hay bị chập. Chiếc máy ép mini là sản phẩm rất tốt. Tôi rất hài lòng "
    Máy ép tóc Mini Crystal–918
     Có ích   03/03/2019 - 16:07
  •  Mình là một người rất thích làm đẹp, nhất là làm tóc và về thời trang. Đi chơi hay đi dự đám cưới, tiệc tùng này nọ, mình rất thích có một kiểu tóc phù hợp. Lúc thì muốn búi củ tỏi, lúc thì muốn có mái tóc thẳng và cụp ở phần đuôi nên mình quyết định đặt mua máy ép tóc mini này. Nhìn chung thì mình thấy giá cả cũng hợp lý, dùng cũng tốt (mặc dù xuất xứ là từ Trung Quốc), còn được bảo hành 12 tháng nữa, nên nếu có trục trặc gì trong 1 năm đổ lại thì mình cũng yên tâm vì sản phẩm được bảo hành, nhưng mỗi tội là mình không tìm thấy nút tăng giảm nhiệt độ của máy, phòng là tóc yếu thì để máy ở nhiệt độ thấp hơn để tóc không bị khô. Dù sao cũng cảm ơn shop đã tư vấn nhiệt tình cho một đứa ít mua hàng online như mình!!! Sẽ ủng hộ shop dài dài vì sự thân thiện này nha!!!
    Máy ép tóc Mini Crystal–918
     Có ích   03/03/2019 - 13:26
  • VG Người dùng Vật Giá
     Sản phẩm OK, tóc mình thuộc dạng hơi xoăn nhưng mình thì thích để tóc thẳng. Trước kia mình hay đi duổi tóc cứ mỗi sáu tháng một lần. Nhưng cứ liên tục như vậy mình thấy tóc mình bị khô và xơ vì phải tiếp xúc với thuốc duỗi. Tình cờ nhân dịp sinh nhật một người bạn tặng mình một cái máy ép tóc mini và mình đã sử dụng nó được hơn một năm . Mình không phải tốn nhiều tiền để đi duổi tóc nữa, mỗi khi đi tiệc hay đi dạo cùng bạn bè mình chỉ ép sơ một chút là có mái tóc ưng ý với mình . Mình rất vui và rất thích sử dụng nó. Với thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ, màu sắc dịu ngọt, công suất vừa đủ 25~45 W tiết kiệm điện năng và đặc biệt chất liệu nhựa bền và lớp cách tĩnh điện giúp mình an toàn khi sử dụng.
    Máy ép tóc Mini Crystal–918
     Có ích   18/05/2018 - 18:07
  •  mình ỏ salon thường sử dụng cả máy mặt to và mặt là nhỏ cho tùy tùng tóc
     Có ích   09/11/2012 - 22:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ép tóc Mini Crystal–918 (1)
  • Sisi_Trang   ·   30/08/2013 - 17:14
    sao mình k thể đặt câu hỏi??????/sao cứ bảo chưa chọn nhóm câu hỏi có thấy gì đâu?chọn nhóm câu hỏi ở đâu?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá