Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Thùng rác nhựa Composite 60l TRC-60

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Thăng LongVật liệu: Nhựa composite
Xuất xứ: Việt Nam
Thùng rác nhựa Composite 60l TRC-60
4,9
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao85,7%
4 sao14,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Con tôi năm nay đang học trường mầm non. Tôi thấy từ đầu năm học nhà trường mua bổ sung thêm 3 cái thùng rác nhựa Composite 60l TRC-60. Đến nay cũng hơn nửa năm rồi mà thùng rác trông vẫn mới, không bị phai màu mặc dù phơi mưa phơi nắng, thùng nào cũng vẫn còn tốt không bị hỏng, thùng có nắp đậy sạch sẽ, hạn chế làm ô nhiễm môi trường. Các bé lớp 3-4-5 tuổi, các bé lớn nên có ý thức khi ăn bánh kẹo hay uống sữa xong là tự giác bỏ vỏ vào thùng, vừa tạo được thói quen tốt cho các bé vừa giữ gìn vệ sinh chung. Tuy nhiên thùng cũng hơi to nên chie dùng để ngoài trời hoặc nơi công cộng chứ để trong nhà thì to quá. Tôi thấy những nơi công cộng mua loại thùng rác này là hợp lý, để bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp mà giá cả cũng không đắt.
    Thùng rác nhựa Composite 60l TRC-60
     Có ích   06/03/2019 - 13:27
  •  Tôi là Hiệp hiện đang làm việc tại y tế cho công ty . Công ty của tôi là của nước ngoài đầu tư vì vậy đảm bảo vệ sinh môi trường là ưu tiên số 1. Mỗi một đoạn các lối đi là phải có thùng rác, xin cho tôi rác. Bảo vệ môi trường cho không gian sống là đều cốt lõi. với số lượng công nhân trên 5000 người nếu không có thùng rác để chứa thì bạn nghỉ như thế nào. Qua bao nhiêu đợt khảo sát giá mẫu mã cuối cùng công ty của chúng tôi đã chọn được sản phẩm này rất ưng ý.
    ưu điểm của thùng rác này là mẫu mã đẹp, màu sắc đẹp, thùng đựng có nắp, kích thước vừa phải khi duy chuyển cũng dễ. Có độ bền cao chịu mưa, chịu nắng để ngoài trời tốt. Tuy nhiên thùng rác này thì thích hợp nơi đông người hơn là cho hộ gia đình. Nhưng mình vẫn thích sản phẩm này.
    Thùng rác nhựa Composite 60l TRC-60
     Có ích   26/12/2018 - 16:34
  •  tôi sống trong 1 khu phố rất văn minh vì thế chỉ tiêu an Ninh sạch sẽ lun đặt hàng đầu.nên nhà tôi và vài hộ gần nhà đã góp tiền để mua một cái thùng rác nhựa composite này để thuận tiện trong việc đựng rác sinh hoạt. cái thùng nhựa này ưu điểm rất tốt được kết cấu lớp nhựa dày cứng rắn.nó có nắp mở ra đậy lại rất nhẹ nhàng phòng khi có mưa nước không chảy vào được, lại vừa tầm không cao khi đứng mở nắp, bên trong chứa được rất nhiều rác sinh hoạt của vài căn hộ từ khi có thùng rác này xóm tôi đã trở thành xóm xanh sạch đẹp.tuy nhiên cũng có nhược điểm là bằng nhựa nên tránh tiếp xúc với lửa sẽ dễ cháy nên để nơi thông thoáng. nói chung chúng tôi rất thích loại thùng rác này vì nó hợp vệ sinh lại thuận tiện trong việc thu gom rác với giá thành hợp lý như vậy thì tôi khuyên mọi người hãy sử dụng nó để nhà cửa đường phố mình xanh sạch đẹp và văn Minh hơn
    Thùng rác nhựa Composite 60l TRC-60
     Có ích   21/12/2018 - 13:05
  •  do nhu cầu sinh hoạt hang ngày . số lượng rác thải của gia đình cũng nhiều nên tôi đã mua thùng rác nhựa composite 60l TRC-60 để sử dụng. nhà gần đường lớn nên tôi đặt thùng sát lề đường mỗi lần xe rác đi qua gom cũng dễ. tôi thấy thùng rác này rất tiện lợi. có thể chứa được lượng rác thải nhiều .nhựa dày nên cũng rất bền. có nắp đậy trên ngăn được mùi hôi. 1 ưu điểm nữa nữa là thùng rác này có thể đặt nhiêu nơi như trường học.bệnh viện... bên cạnh những ưu điểm đó thì cũng có chút khuyết điểm là giá thành hơi cao so với gia đình . nhưng không sao tôi thấy sản phẩm ok. mà mấy nhà hàng xóm cũng được dùng ké luôn hì. tôi cho sản phẩm này 5 sao về sự tiện lợi của nó nhé""
    Thùng rác nhựa Composite 60l TRC-60
     Có ích   03/12/2018 - 19:50
  •  Do nhu cầu sinh hoạt hang ngày . số lượng rác thải của gia đình cũng nhiều nên tôi đã mua thùng rác nhựa Composite 60 lít TRC-60 để sử dụng. Nhà gần đường lớn nên tôi đặt thùng sát lề đường mỗi lần xe rác đi qua gom cũng dễ. Tôi thấy thùng rác này rất tiện lợi. Có thể chứa được lượng rác thải nhiều. Nhựa dày nên cũng rất bền, màu xanh của thùng nhìn cũng rất thân thiện với môi trường. có nắp đậy trên ngăn được mùi hôi. 1 ưu điểm nữa nữa là có bánh xe nên di chuyển cũng dễ dàng. bên cạnh những ưu điểm đó thì cũng có chút khuyết điểm là giá thành hơi cao so với gia đình . Nhưng không sao tôi thấy sản phẩm ok. Mà mấy nhà hàng xóm cũng được dùng ké luôn hì. Tôi cho sản phẩm này 5 sao về sự tiện lợi của nó nhé.
    Thùng rác nhựa Composite 60l TRC-60
     Có ích   02/12/2018 - 15:58
  •  "do nhu cầu sinh hoạt hang ngày . số lượng rác thải của gia đình cũng nhiều nên tôi đã mua thùng rác nhựa composite 60l TRC-60 để sử dụng. nhà gần đường lớn nên tôi đặt thùng sát lề đường mỗi lần xe rác đi qua gom cũng dễ. tôi thấy thùng rác này rất tiện lợi. có thể chứa được lượng rác thải nhiều .nhựa dày nên cũng rất bền. có nắp đậy trên ngăn được mùi hôi. 1 ưu điểm nữa nữa là thùng rác này có thể đặt nhiêu nơi như trường học.bệnh viện... bên cạnh những ưu điểm đó thì cũng có chút khuyết điểm là giá thành hơi cao so với gia đình . nhưng không sao tôi thấy sản phẩm ok. mà mấy nhà hàng xóm cũng được dùng ké luôn hì. tôi cho sản phẩm này 5 sao về sự tiện lợi của nó nhé"
    Thùng rác nhựa Composite 60l TRC-60
     Có ích   02/12/2018 - 14:57
  • VG Người dùng Vật Giá
     Tốt lắm
     Có ích   10/12/2017 - 17:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Thùng rác nhựa Composite 60l TRC-60

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá