Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cây móc áo quấn Công Thành

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Chất liệu: Inox / Xuất xứ : Việt Nam /
Cây móc áo quấn Công Thành
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà tôi mua cây móc áo quần Công Thành này cũng khá lâu rồi khoảng độ vài năm. Tôi thấy cây móc khá tiện lợi, treo được nhiều đồ mà không phải đóng móc lên tường. Cây móc làm bằng inox nên sáng bóng, tôi sử dụng đã lâu nhưng vẫn khá chắc, không gỉ sét. Móc có 2 tầng nên treo được nhiều đồ khác nhau mà không sợ bị gãy.Từ khi sử dụng móc để treo đồ, nhà tôi gọn gàng hơn hẳn, không còn bừa bộn như trước. Đầu móc được hàn tròn lại, nên quần áo tôi không bị rách khi treo lên hoặc lấy xuống. Móc cũng khá gọn nên khộng chiếm quá nhiều diện tích. Tuy nhiên, cây móc khá nặng và khó di chuyển nên tôi phải để cố định một góc. Dù vậy, với việc treo được khá nhiều đồ và độ bền bỉ theo năm tháng, tôi vẫn rất ưng ý về sản phẩm.
    Cây móc áo quấn Công Thành
     Có ích   08/03/2019 - 16:09
  •  Cây móc áo quấn Công Thành này vợ chồng mình mua cách đây 3 năm rồi. Trước mình định đi chợ mua mấy cái móc nhựa về đính tạm vào tường để treo quần áo nhưng khi đến cửa hàng móc được chị bán hàng tư vấn cây móc này mình ok luôn. Cây móc rất tiện nhiều chạc nên mình có thể treo mũ, quần áo, túi xách hay cặp của con khi đi học về. Được cái nó rất gọn mình chỉ để ở góc nhà, nó không hề tốn diện tích như tủ mà nó cũng rất chắc chắn nên mình có thể treo nhiều đồ mà không lo cây treo bị gẫy. Phần treo quần áo được thiết u tròn nên không lo bị mắc rách áo. Trước đây khi chưa mua cây mắc áo này đồ dùng trong ngày khi đi làm về quần áo mình thường gập vào rồi cất vào tủ mà trong tủ đồ cũng nhiều nên thấy bất tiện. Ngoài những ưu điểm trên thì nó còn có nhược điểm là nếu mình mắc quần áo mà để lâu dễ bị bụi bặm bám vào. Tuy nhiên vợ chồng mình rất thích cây móc này vì độ tiện lợi của nó."
    Cây móc áo quấn Công Thành
     Có ích   25/01/2019 - 21:55
  •  Cây móc áo quấn Công Thành này vợ chồng mình mua cách đây 3 năm rồi. Trước mình định đi chợ mua mấy cái móc nhựa về đính tạm vào tường để treo quần áo nhưng khi đến cửa hàng móc được chị bán hàng tư vấn cây móc này mình ok luôn. Cây móc rất tiện nhiều chạc nên mình có thể treo mũ, quần áo, túi xách hay cặp của con khi đi học về. Được cái nó rất gọn mình chỉ để ở góc nhà, nó không hề tốn diện tích như tủ mà nó cũng rất chắc chắn nên mình có thể treo nhiều đồ mà không lo cây treo bị gẫy. Phần treo quần áo được thiết u tròn nên không lo bị mắc rách áo. Trước đây khi chưa mua cây mắc áo này đồ dùng trong ngày khi đi làm về quần áo mình thường gập vào rồi cất vào tủ mà trong tủ đồ cũng nhiều nên thấy bất tiện. Ngoài những ưu điểm trên thì nó còn có nhược điểm là nếu mình mắc quần áo mà để lâu dễ bị bụi bặm bám vào. Tuy nhiên vợ chồng mình rất thích cây móc này vì độ tiện lợi của nó.
    Cây móc áo quấn Công Thành
     Có ích   24/01/2019 - 23:31
  •  Cây mắc áo là vật dụng cần thiết cho mọi gia đình. Nhưng cây mắc áo còn có nhiều công dụng khác như mắc nón bảo hiểm chẳng hạn :)), nhà mình đang dùng 2 cây mắc áo nhưng mình thấy cây mắc áo Công Thành này tốt hơn, thân cây chắc chắn, đế cũng rất vững vàng. Nhà mình dùng để rất mắc rất nhiều đồ. Mình rất hài lòng với sản phẩm này
    Cây móc áo quấn Công ThànhCây móc áo quấn Công Thành
     Có ích   23/10/2018 - 15:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cây móc áo quấn Công Thành

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá