Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mài dao SR 2250

5 nơi bán, giá từ : 79.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Xuất xứ: Trung Quốc
Mài dao SR 2250
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Dụng cụ mài dao SR-2250 luôn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng và không thể thiếu trong từng căn bếp của mỗi gia đình, giúp mình mài các loại dao an toàn trong quá trình nấu nướng việc sử dụng máy mài dao sẽ mang lại hiệu quả cao hơn, qua đó sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, có thể thái đồ ăn một cách dễ dàng mà không mất nhiều công sức. Có tay cầm tiền lợi, được trang bị thêm bộ phận đá mài nên mình cảm thấy thoải mái và thật sự hài lòng về sản phẩm này.
    Thử tưởng tượng một con dao vốn đã rất cùn, gỉ sét và đã lâu chưa mài nếu sử dụng các dụng cụ thủ công như đá mài thì sẽ không những không mang lại hiệu quả cao mà còn gây ra những tổn thương không đáng do làm không đúng cách hoặc do lực ma sát tác dụng. Do đó, việc dụng cụ mài dao như việc vừa mới mua được một con dao mới vậy có thể nó không chất lượng bằng việc bạn mua mới nhưng cũng rất ổn thay vì vứt đi mình có thể tái sử dụng nhiều lần.
    Mài dao SR 2250Mài dao SR 2250
     Có ích   20/12/2018 - 09:30
  •  Dụng cụ mài dao SR 2250 siêu bền. Giúp bạn thái đồ ăn một cách dễ dàng mà không mất nhiều công sức. Thiết kế tay cầm tiền lợi, được trang bị thêm bộ phân đá mài, mặt tiếp xúc cứng cáp với các góc mài chính xác. Kiểu dáng bắt mắt, thiết kế thân thiện sản phẩm dễ dàng sử dụng mà không khiến người dùng bị tổn thương Lưỡi dao rất cứng nên có thể sử dụng rất nhiều lần, các gia đình sẽ tiết kiệm được 1 khoản tiền để mang dao đến các tiệm mài.Đồ dùng nhà bếp không thể thiếu được của các bà nội trợ hiện đại trong quá trình chế biến thực phẩm, đảm bảo vệ sinh và an toàn sức khỏe cho người thân trong từng bữa ăn.Dụng cụ mài dao SR 2250 siêu bền là sản phẩm tiện ích gia đình giúp cho những người nội trợ rút ngắn thời gian chuẩn bị thức ăn và dùng thời gian đó để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và gia đình. Thiết kế nhỏ gọn, nên có thể sử dụng ở mọi nơi bạn muốn có thể mang theo khi đi dã ngoại. Chất liệu thép siêu bền, không gỉ, nên rất dễ dàng lau rửa.
    Mài dao SR 2250Mài dao SR 2250
     Có ích   08/12/2018 - 21:08
  •  Mình thường rất ngại thái thịt hay chặt nhỏ xương khi đi chợ mình thường nhờ mấy chị hàng thịt làm sẵn dùm. Nên khi mang đồ về rửa lại thì chất lượng cũng đã giảm bớt và cũng khó chế biến theo ý muốn của mình.
    Mình mới mua dụng cụ mài dao SR 2250, được chế tạo từ loại thép siêu bền, không gỉ, nên rất dễ dàng lau rửa. Sản phẩm cũng dễ dàng sử dụng có tay cầm tiền lợi, được trang bị thêm bộ phận đá mài, chỉ cần đưa lưỡi dao vào khe rồi kéo 10 lần đã làm cho lưỡi dao sắc và mịn lại một cách nhanh chóng và an toàn trong quá trình nấu nướng. Sản phẩm làm cho những con dao dắc bén giúp mình cắt thái thực phẩm, thái đồ ăn một cách dễ dàng mà không mất nhiều công sức, đảm bảo vệ sinh và an toàn sức khỏe cho gia đình. Mình có thể yên tâm mua thực phẩm tươi về, rửa sạch và chế biến theo ý mình.
    Với giá thành 70.000-80.000đ thì đây là sản phẩm khá hữu ích với mình!
    Mài dao SR 2250Mài dao SR 2250
     Có ích   09/11/2018 - 10:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mài dao SR 2250

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá