Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tấm trải cao su đệm không khí Farlin BF-433

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: FARLIN / Sản phẩm: Tấm lót, tấm trải /
Tấm trải cao su đệm không khí Farlin BF-433
4,8
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Làm mẹ lần đầu nên bỡ ngỡ việc mua sắm cho con. Cách đây 5 tháng trước chuẩn bị sinh bé Bin tôi không biết mua gì để lót cho bé nằm tình cờ đến shop đồ sơ sinh được nhân viên tư vấn mua tấm trảicao su đệm không khí Farlin BF -433 về dùng được thời gian tôi cảm thấy khá hài lòng về sản phẩm với thiết kế các hoạ tiết ngỗ nghĩnh được làm bằng cao su có những quả bóng không khí nhỏ trên bề mặt khiến cho bé nằm rất thoải mái mà không hề bị bí lưng mỗi khi bé đái tôi khá yên tâm không bi ngấm xuống ga giường nhưng tấm trải cao su đệm không khí Farlin BF -433 mỗi khi bẩn hơi khó lau dù sao tôi rất hài lòng về sản phẩm tôi nghĩ mẹ nào chuẩn bị sinh nên sắm lấy một tấm vêg dùng cho be.
    Tấm trải cao su đệm không khí Farlin BF-433
     Có ích   17/11/2018 - 22:12
  •  Khi bắt đầu thời tiết chuyển sang mùa hè là tôi đã sắm cho con gái chiếc Tấm trải cao su đệm không khí Farlin BF-433, sau một thời gian sử dụng tôi nhận thấy như sau
    Về ưu điểm : Tôi thích những hình ngộ nghĩnh đáng yêu trên tấm trải ,mỗi khi nhìn vào thấy rất trẻ con, hơn hết là tôi cảm nhận được sự thoải mái mỗi khi con bé nằm chơi trên tấm trải và khi tôi sờ vào nó thì thấy khá mát và êm mặt khác là nó không có mùi cho nên tôi rất yên tâm.
    Tuy nhiên nó khá bám bụi bẩn nên mỗi khi lau chùi tôi phải kì thật mạnh bằng khăn ướt rồi lau lại bằng khăn khô.
    Nhìn chung dùng Tấm trải cao su đệm không khí Farlin BF-433 khá thích và sau một thời gian sử dụng mà nó vẫn chưa bị rách hay bạc màu gì cho nên nó khiến tôi hài lòng.
    Tấm trải cao su đệm không khí Farlin BF-433
     Có ích   01/11/2018 - 21:29
  •  Tôi đã từng đau đầu với việc cứ hai ngày là phải thay và giặt ga giường một lần vì con đái mùi rất khai, trời nắng không sao nhưng cứ trời mưa là không thể khô ga giường, do vậy tôi đã lên mạng tìm kiếm và tham khảo cuối cùng tôi đã mua tấm trải cao su đệm không khí Farlin BF - 433 , tôi rất thích nó bởi nó có những hình rất ngộ nghĩnh, khá trẻ con, và hơn hết là ga giường không còn bị ướt và không có mùi nước đái của con gái, đặc biệt điều khiến tôi hài lòng là nó khá êm và mềm nằm rất dễ chịu nhìn con bé nằm thoải mái nên tôi rất vui, mặt khác nó rất dễ lau chùi không bị bám bẩn, tuy nhiên khi giặt và phơi nó thì nên phơi nơi không có ánh nắng trực tiếp chiếu vào như vậy chiếc tấm trải không bị nóng và có thể cho bé nằm luôn được .Nhìn chung tấm trải này dùng khá ổn và tôi rất hài lòng với nó.
    Tấm trải cao su đệm không khí Farlin BF-433Tấm trải cao su đệm không khí Farlin BF-433Tấm trải cao su đệm không khí Farlin BF-433
     Có ích   17/10/2018 - 18:01
  •  Tấm trải cao su không khí Farlin là lựa chọn đáng tin dùng cho các mẹ chuẩn bị đi sinh, mình thì được chị chồng mua cho. Và qua thời gian sử dụng mình cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm, nhất là vào mùa hè đặt bé nằm trên tấm đệm này sẽ có cảm giác êm ái, mát. Nhưng phải nằm trong phòng điều hoà thì bé sẽ không bị đổ mồ hôi ở lưng, với bé không dùng bỉm thì giường chiếu luôn được sạch sẽ, tấm đệm dễ lau chùi, dễ vệ sinh. Mình nằm lên cũng thấy thích, hi. Chỉ có điều các mẹ nên tránh vì được làm bởi cao su nên các mẹ không nên giặt, không nên phơi nắng. Mà chỉ dùng khăn ướt lau thôi nhé. Đây là đánh giá của mình, mình vẫn cứ là ủng hộ nhiệt tình.
    Tấm trải cao su đệm không khí Farlin BF-433
     Có ích   09/10/2018 - 12:39
  •  trước đây mình cũng dã dùng rất nhiều sản phẩm của Farlin như bình sữa, kẹp gắp bình bằng nhựa... chất lượng rất tuyệt vời nên giờ mình không còn băn khoăn về chất lượng nữa, mình mua Tấm trải đếm cao su này khi bé Cốm chưa đầy tháng cơ, Phải nói rằng nhờ tấm trải cao su này mà bé cốm nhà mình ngủ ngon hơn, chất liệu được làm bằng chất liệu cao su tự nhiên có hàng ngàn lỗ thông khí êm ái nên khi nằm bé không bị bí bức hay khó chịu giúp bé ngủ ngon, sâu giấc hơn, sản phẩm nhỏ gọn mình có thể dùng để trải trên giường, võng, hay cũi của bé rát tiện ngoài ra vệ sinh nó cũng rất dễ dàng chỉ cần giặt khăn ướt và lau qua thôi là nó đã sạch không tốn thời gian giặt giũ. tuy nhiên bé cốm nhà mình hay ra mồ hôi nên lâu lâu mình phải để ý và lau qua cho bé nếu không bé dễ bị cảm lạnh chỉ có nhược điểm nhỏ đó thôi còn lại thì dùng rất ok các bạn ạ. mình mua một lúc 2 tấm để thay đổi cho bé
    Tấm trải cao su đệm không khí Farlin BF-433
     Có ích   26/09/2018 - 12:55
  •  Mình mua tấm trải cao su đêm không khí Farlin khi chuẩn bị sinh bé Gấu, đây là thứ không thể thiếu khi chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé, trước đây khi sinh bé đầu mình cũng đã mua và sử rồi nên mình không còn đắn đo hay suy nghĩ gì khi mua tấm trải này nữa, chất lượng thì ai đã từng dùng rồi sẽ có phản hồi như mình thôi ạ, Là đệm được làm từ cao su tự nhiên, rất mát nhất là về mùa hè Nằm rất thoáng lưng vì bề mặt của tấm đệm không làm bằng phẳng mà làm có lỗ hõm cách nhau giúp tạo những quả bóng không khí nhỏ trên bề mặt. rất dễ lau chùi vệ sinh. Giặt ướt rất nhanh khô. Tấm trải cao su nên rất bền khi sử dụng. tuy nhiên về muà lạnh các mẹ nên trải thêm một lớp cho bé khi nằm kẻo lạnh, và khi giặt hay lau chùi các mẹ nhớ cẩn thận không phơi giữa nắng khô sẽ dính và hỏng mất ạ. Không biết các mẹ như thế nào chứ mình tấm trải cao su đệm không khí Farlin là thứ không thể thiếu các mẹ ạ.
    Tấm trải cao su đệm không khí Farlin BF-433
     Có ích   26/09/2018 - 12:22
  •  Sau khi sinh bé được 2 tháng thì em cho bé về ngoại ăn giỗ. Chị dâu em cũng sinh sau em 4 ngày nên hai bé tầm tuổi như nhau. Mà về ngoại em thấy chị dâu có mua cho bé tấm trải cao su đệm không khí Farlin tiện quá nên khi về nhà em cũng đi về mua cho bé nhà em nằm.
    Ưu điểm : rất dễ lau chùi vệ sinh. Giặt ướt rất nhanh khô. Tấm trải cao su nên rất bền khi sử dụng. Nằm rất thoáng lưng vì bề mặt của tấm đệm không làm bằng phẳng mà làm có lỗ hõm cách nhau giúp tạo những quả bóng không khí nhỏ trên bề mặt. Sử dụng tấm trải này giúp bảo vệ giường cũi không bị hỏng và không còn bị bẩn, hôi hám như trước đây nữa.
    Nhược điểm : chỉ sử dụng với không gian có điều hòa. Còn bình thường mà không có điều hòa sử dụng tấm trải cao su này sẽ rất bí hơi và nóng bức.
    Tấm trải cao su đệm không khí Farlin BF-433
     Có ích   06/09/2018 - 22:07
  •  Tấm trải cao su đệm không khí Farlin BF-43 được làm từ cao su tự nhiên nên mình khá an tâm khi dùng cho bé. Bề mặt với hàng ngàn lỗ thông khí nên khá êm ái với bé, bé mình nằm lâu cũng không cảm thấy bí bức. Sản phẩm nhỏ gọn, nằm trên giường, trên cũi hay trải trên nhà đều được. Có tấm trải cao su đệm không khí Farlin BF-43 này rồi các mẹ sẽ không còn lo bé tè, ị làm mất vệ sinh chỗ nằm, giường cũi cũng được bảo vệ không bị nước tiểu làm bẩn. Tiết kiệm thời gian vệ sinh nhà cửa rất nhiều, mặt khác việc làm sạch tấm trải cao su này khá dễ dàng chỉ cần lau qua là đã sạch, không cần giặt giũ nhiều, giúp mẹ có thể làm được nhiều việc khác hơn thay vì suốt ngày phải lo lau chùi nhà cửa giặt giũ chăn đệm. Tuy nhiên với bé nào ra mồ hôi, nằm tấm trải cao su trong phòng điều hòa dễ bị nhiễm lạnh nên mẹ nhớ để ý lau mồ hôi cho bé. Mùa đông sử dụng mẹ nên trải thêm 1 lớp vải cotton lên trên giúp bé đỡ lạnh nhé.
    Tấm trải cao su đệm không khí Farlin BF-433
     Có ích   05/08/2018 - 21:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tấm trải cao su đệm không khí Farlin BF-433

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá