Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy tính bảng Arirang AR - 99T

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất (Manufacture): ArirangĐộ lớn màn hình (inch): 9.7 inch
Dung lượng bộ nhớ (RAM): 2GBDung lượng lưu trữ : 16GB
Máy tính bảng Arirang AR - 99T
4,9
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao85,7%
4 sao14,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là sinh viên về ngành nghiên cứu, nên rất cần một thiết bị thông minh trợ giúp. Mình đã tham khảo rất nhiều người và được giới thiệu sản phẩm Máy tính bảng Ariang AR - 99T. Mình có vài chia sẻ như sau:
    Với màn hình rộng 9.7inch độ phân giải màn hình lớn 2048×1536 rõ nét nên rất phù hợp và dễ dàng với việc nghiên cứu của mình
    Tiếp theo là dung lượng bộ nhớ ( RAM) 2GB và dung lượng bộ nhớ lớn 16GB nên mình lưu được rất nhiều hình ảnh và file quan trọng. Pin khá bền và mượt.
    Tuy nhiên camera không được sắc nét nhưng mình vẫn đánh giá 5sao.
    Máy tính bảng Arirang AR - 99TMáy tính bảng Arirang AR - 99T
     Có ích   24/03/2019 - 19:28
  •  Ối giời máy tính bảng gì mà rẻ như cho ấy các bạn ạ, bình thường thì mình thích dùng điện thoại cơ nhưng vì muốn mua cái máy tính bảng cho bố mẹ dùng vì chữ nó to mọi thứ dùng dễ dàng hoen điện thoại đối với người trung tuổi, nên được tư vấn và tìm đến Máy tính bảng Arirang AR - 99T được quả chim ưng và nghiện luôn ấy. Máy thiết kế mỏng dễ cầm dễ sử dụng, màn hình chơi game chuẩn đét, cấu hình máy mượt thêm một khoản nữa là giá rẻ bất ngờ luôn ấy chứ, bằng chiếc điện thoại cảm ứng thông thường ấy mà. Bọn trẻ con nhà mình nó nghịch xong làm tiêu suốt ngày ấy mà nhưng được cái máy bền không việc gì đến phần mềm bên trong cả, chỉ vỡ màn hình chút xíu bên ngoài ấy . Các bạn có ít ít tiền và muốn mua máy cho người trung tuổi để dùng cho dễ thì nên tham khảo qua sản phẩm này ak.
    Máy tính bảng Arirang AR - 99TMáy tính bảng Arirang AR - 99T
     Có ích   08/03/2019 - 21:49
  •  Mình có ông anh trai làm việc xa nhà nên mỗi cuối năm về anh đều hỏi mình cần và thích gì anh mua tặng, vì còn là học sinh cấp ba nên mình muốn có một chiếc máy tính bảng để giải trí, lướt web khi cần. tết này anh mua liền cho mình chiếc máy tính bảng Arirang AR-99T Có thiết kế i hệt iPad Air màu trắng new 99%, cấu hình mạnh, pin sài tẹt ga rất lâu hết , chơi game , lướt web cả ngày mà không bị lang ,giá cả thì phải chăng , kết nối wi-fi rất mạnh tuy nhiên mỗi khi không có wifi mình đăng kí mạng thì lại kết nối hơi yếu so với kết nối wi-fi
    Máy tính bảng Arirang AR - 99T
     Có ích   11/02/2019 - 20:29
  •  công việc của tôi rất cần 1 chiếc máy tính bảng tôi đã mua máy tính bảng arirang AR-99t tôi đã sử dụng trên 1 năm tôi rất thích nó phù hợp trong công việc của tôi máy lướt web nhanh loa to rõ ,bin cực bền, hình ảnh thì sắc nét , cấu hình cao nhưng tôi cảm thấy bắt wf hơi chậm . nhưng không sao cả tôi rất thích và ưng ý rất tiện mang đi đâu đó rất phù hợp với công việc của tôi. đánh giá 5 sao
    Máy tính bảng Arirang AR - 99T
     Có ích   29/01/2019 - 23:33
  •  mình đang sử dụng Máy tính bảng Arirang AR - 99T cũng được gần 1 năm , đây là món quà mà người yêu mình tặng kỉ niệm một năm yêu nhau . vì công việc của mình gắn liền với máy tính nên anh muốn mỗi lần dùng máy là nhớ tới anh . từ ngày có máy mình thấy rất tiện máy có thể thay thế laptop của mình vì nó cũng đầy đủ tính năng , lại tiện khi nằm hay ngồi cũng có thể sử dụng . máy gọn nhẹ màn hình cũng đủ rộng với độ phân giải cao rât nét , vừa sử dụng còn có thể vừa nghe nhạc thư giản âm thanh lại rất êm . máy vào mạng cũng rất nhanh nhưng có điều máy hơi nhanh hết pin còn mọi thứ điều rất ok . với giá cả hợp lý máy dùng ổn như vậy mình khá là hài lòng .
    Máy tính bảng Arirang AR - 99TMáy tính bảng Arirang AR - 99TMáy tính bảng Arirang AR - 99T
     Có ích   20/01/2019 - 22:56
  •  Là một nhân viên văn phòng nên sáng nào mình cũng dậy sớm nhâm nhi 1 tách coffee hoặc 1 ly trà thảo mộc kèm theo chút bánh ngọt. Vừa ăn vừa đọc tin tức trong ngày trước khi tới văn phòng bằng máy tính bảng Arirang AR-99T. Chiếc máy này mình được chị họ tặng cho nhân ngày sinh nhật 1 năm trước. Nhớ lại lúc đó vừa mở quà mình đã thích luôn bởi không chỉ là món quà được nhận ngày sinh nhật mà còn bởi hình dáng bên ngoài của máy Arirang AR-99T này.
    Máy nhìn xinh, cầm nhẹ tay, lại không quá dày. Tính đến thời điểm hiện tại thì mình dùng máy này vẫn chạy ok lắm nhé. Xem film hay nghe nhạc mở loa ngoài không kém gì mở máy tính luôn. Mình cũng thích cảm ứng của máy này vì mình hay tải game chơi khi cuối tuần có thời gian rảnh rỗi.
    Mỗi tội mình dùng cũng được 1 thời gian rồi nên dạo này hơi nhanh hết pin, nhưng nói chung quá tuyệt cho một máy tính bảng với giá thành hợp lý mà dùng ok nhé mọi người. Mình dự là sẽ mua tặng cho em mình 1 chiếc khi em mình đậu đại học.
    Máy tính bảng Arirang AR - 99T
     Có ích   01/01/2019 - 11:43
  •  tôi là 1 người kinh doanh karaoke dù đã sử dụng nhiều dòng máy nhưng chưa ưng khi sử dụng
    Máy tính bảng Arirang AR - 99T tôi cả thấy thực sự hài lòng .Thiết bị chuyên dùng cho dàn âm thanh
    Nhưng... đảm bảo đầy đủ chức năng của một MTB thông minh đây là điều tôi cần. khả năng xử lý nhanh hơn và ổn định hơn, màn hình rộng rõ nét ,lướt êm ,tương tác tốt. giá rất ok.nghe gọi chưa ok lắm nhưng tôi vẫn cho sản phẩm nảy 5 sao
    Máy tính bảng Arirang AR - 99T
     Có ích   30/12/2018 - 13:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy tính bảng Máy tính bảng Arirang AR - 99T

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá