Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPad Pro 10.5 inch 64GB WiFi 4G Cellular - Silver

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất (Manufacture): AppleĐộ lớn màn hình (inch): 10.5 inch
Tốc độ (CPU Speed): Đang chờ cập nhậtDung lượng bộ nhớ (RAM): Đang chờ cập nhật
Dung lượng lưu trữ : 64GBGPU/VPU: Đang chờ cập nhật
Hệ điều hành (OS) : iOS 11Số lượng Cells: Đang chờ cập nhật
Apple iPad Pro 10.5 inch 64GB WiFi 4G Cellular - Silver
  • Apple iPad Pro 10.5 inch 64GB WiFi 4G Cellular - Silver - Ảnh 1
  • Apple iPad Pro 10.5 inch 64GB WiFi 4G Cellular - Silver - Ảnh 2
  • Apple iPad Pro 10.5 inch 64GB WiFi 4G Cellular - Silver - Ảnh 3
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sau khi sử dụng Apple iPad Pro 10.5 inch 64GB WiFi 4G Cellular – Silver mang đến cho tôi những trải nghiệm thật thú vị. Màn hình rộng, độ nét tuyệt vời cho hình ảnh rõ, trung thực nên tôi có thể đọc báo, xem phim thoải mái; máy có cấu hình mạnh nên lướt web rất nhanh; dung lượng bộ nhớ lớn nên tôi có thể cài đặt những phần mềm, ứng dụng có dung lượng lớn mà không ảnh hưởng đến tốc độ xử lý của máy. Camera chính đến 12MP, có thể chụp được những bức ảnh có độ sắc nét cao, tương đương với iphone 7. Pin của máy có thể cho phép tôi sử dụng máy liên tục trong thời gian 9 đến 10 giờ. Máy có kiểu dáng đẹp, màu sắc hài hòa, sang trọng. Tôi rất hài lòng với sản phẩm. Tuy nhiên, bộ sạc pin của máy độc quyền, rất bất tiện nếu quên mang theo cục sạc trong những chuyến đi xa.
    Apple iPad Pro 10.5 inch 64GB WiFi 4G Cellular - Silver
     Có ích   06/02/2019 - 20:05
  •  Mình vừa sử dụng em này từ tháng 6, thay cho chiếc Ipad 3 mình sử dụng đã 4 năm.
    Mình đều mua máy cũ nhưng hình thức 99% vẫn đẹp như mới, không có gì phải chê trách. Máy ipad màn hình to nên lướt web hay chơi game đều rất thích. Tuy nhiên điểm mình thích nhất là tính năng sử dụng bút để vẽ lên màn hình của em này. Nhiều lúc mình hay vẽ vu vơ để giảm stress, còn có đứa em gái thích thời trang thì nó toàn mượn để vẽ người mẫu trên phim thôi.
    Ipad dùng pin trâu xưa nay, tuy nhiên máy vẫn hay nóng nên mình toàn mua miếng ốp để tiện cầm và sử dụng. Hiện tại mình dùng 8-9 tiếng mới phải sạc, hi vọng pin này bền được lâu. Nói chung với mức giá này mua ipad Pro cũ dùng là thích nhất rồi.
    Apple iPad Pro 10.5 inch 64GB WiFi 4G Cellular - Silver
     Có ích   07/10/2018 - 09:22
  •  Mình là một nhân viên sale bất động sản mới mua em này hôm kia.Do nhu cầu công việc làm việc giao tiếp với khách hàng trên mạng là chính.Mới mua về cầm trên tay con apple này thấy mình sang trọng hơn hẳn.Mình rất thích apple vì cấu hình luôn chất lượng với độ phân giải màn hình cao thì việc lướt web,chơi game rất là mượt luôn.Ngoài công việc mình còn rất thích chơi liên quân máy này chơi game ổn vào game rất nhanh màn hình lớn làm mình thích thú hơn,ảnh chụp từ máy cũng rất ok,camera trước sau đều ổn nó không ảo như oppo rất chân thực rất phù hợp để chụp ảnh tự sướng.với dung lượng bộ nhớ khủng như vậy thì việc lưu trữ không cần phải lo.Vân tay rất là nhạy luôn bảo mật tốt.tuy nhiên mình dùng thấy pin cũng không được lâu cho lắm và chơi game máy hơi nóng.Trên đây là nhận xét riêng của mình với mình máy như vậy là ok rồi,các bạn có thể tham khảo nếu muốn sở hửu nó nhé!
    Apple iPad Pro 10.5 inch 64GB WiFi 4G Cellular - Silver
     Có ích   05/07/2018 - 14:07
  •  Mình là sinh viên ngành tài chính, mình mua chiếc ipad này trên vật giá cách đây 5 ngày. Khi sử dụng mình thấy rất thích, thương hiệu Apple với hình ảnh biểu tượng quả táo bị cắn dỡ rất đẹp, tinh tế nữa nó giúp mình cảm thấy ngầu, và phong cách. Máy với thiết kế đẹp, tinh tế, dùng nó giúp mang đến cho mình một sự sang trọng và đẳng cấp hơn. Mình cầm nó gần như suốt ngày mà mặt lưng phía sau của nó không hề bám vân tay. máy có kích thước màn hình 10inch,và độ phân giải cao nên mình xem phim thấy hiển thị rõ ràng và sắc nét. Cấu hình ổn định, máy giúp mình có thể lướt web, xem phim hay chơi những game nặng mà rất mượt, không đơ.
    Tuy nhiên nhược điểm của máy mà mình khi mua đã đắn đo là máy có giá bán khá cao, tuy vậy vì hàng hiệu, chất lượng tốt đảm bảo nên mình đã mua nó, và quả là nó đã mang lại cho mình sự hài lòng xdáng đáng với số tiền bỏ ra.
    Apple iPad Pro 10.5 inch 64GB WiFi 4G Cellular - SilverApple iPad Pro 10.5 inch 64GB WiFi 4G Cellular - Silver
     Có ích   25/05/2018 - 23:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy tính bảng Apple iPad Pro 10.5 inch 64GB WiFi 4G Cellular - Silver

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá