Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPad Pro 9.7 128GB WiFi 4G Cellular - Rose Gold

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất (Manufacture): AppleĐộ lớn màn hình (inch): 9.7 inch
Tốc độ (CPU Speed): 2.26GHzDung lượng bộ nhớ (RAM): 2GB
Dung lượng lưu trữ : 128GBGPU/VPU: PowerVR Series 7
Hệ điều hành (OS) : iOS 9.3Số lượng Cells: Đang chờ cập nhật
Apple iPad Pro 9.7 128GB WiFi 4G Cellular - Rose Gold
  • Apple iPad Pro 9.7 128GB WiFi 4G Cellular - Rose Gold - Ảnh 1
  • Apple iPad Pro 9.7 128GB WiFi 4G Cellular - Rose Gold - Ảnh 2
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xin chào shop, tên tôi là Trần Thị Sen, ở Hà Nội. Do yêu thích công nghệ cũng như các sản phẩm của Apple, nên cách đây 1 tháng tôi có mua mua 1 chiếc ipad Pro 9.7. Shop giao hàng rất nhanh. Nhận được hàng tôi mở ra kiểm tra và rất ấn tượng với chiếc ipad này. chiếc máy có thiết kế mỏng , màn hình 9.7 rộng cho trải nghiệm xem phim rất tốt. Tôi có thể dùng cho con tôi học chương trình tiếng anh qua chiếc ipad này rất tốt, hình ảnh rõ nét. loa to với chất lượng âm thanh tốt. Pin thì rất bên nên tôi có thể nghe nhạc, xem phim trong thời gian dài. Tải game và trải nghiệm game cực mượt. Tuy nhiên, rất đáng tiếc là máy này không thể sử dụng được mạng 4G, nên nếu mang ra ngoài tôi thường phải chia sẻ kết nối dữ liệu từ điện thoại. Mặc dù vậy tôi vẫn rất thích những trải nhiệm từ chiếc ipad Pro này.
    Apple iPad Pro 9.7 128GB WiFi 4G Cellular - Rose Gold
     Có ích   07/01/2019 - 14:04
  •  Mình đã mua chiếc ipad này được 1 năm và cảm thấy rất ổn với tính năng của nó. Đúng là máy Apple nên rất tuyệt vời. Cảm ứng của máy rất mượt mà, tôi rất hài lòng khi sử dụng. Máy chụp ảnh rất sắc nét và hình ảnh rõ ràng. Tôi thường xuyên lướt wed nhưng máy vẫn chạy ok. Xem phim hay nghe nhạc đều rất tuyệt vời. Máy rất phù hợp với tay của tôi và dễ cầm. Bạn bè ai cũng thích sử dụng chiếc ipad này của tôi. Với những tính năng rất nổi trội này thì giá cả của chiếc ipad này không quá đắt. Tuy nhiên khi dùng lâu thì khả năng lướt wed cũng giảm dần tốc độ đi. Nhìn chung tôi cảm thấy rất hài lòng với chiếc ipad này và giới thiệu cho nhiều người biết về nó khi có nhu cầu.
    Apple iPad Pro 9.7 128GB WiFi 4G Cellular - Rose Gold
     Có ích   17/10/2018 - 16:14
  •  Tôi năm nay 31 tuổi, tôi làm kế toán cho doanh nghiệp tư nhân và công việc của tôi rất cần thiết đến việc kết nối mạng internet để làm việc, qua thời gian tìm hiểu các loại Apple iPad và đi sâu hơn tôi đã lựa chọn được cho bản thân mình sản phẩm Apple iPad Pro 9.7 128GB WiFi 4G Cellular - Rose Gold. Sau khi sử dụng được 5 ngày tôi đã cảm nhận được sự lựa chọn của mình là đúng, Apple iPad Pro 9.7 128GB WiFi 4G Cellular - Rose Gold đẹp , có cấu hình đa dạng độ sắc nét khi chụp ảnh, xem phim, các ứng dụng trò chơi rất nhanh không bị chậm, pin bền, được thiết kế đẹp mắt sang trọng, tuy nhiên nhược điểm là nó hơi to khi cầm tay người dùng có thể hơi khó chịu nhưng tôi vẫn thích nó.
    Apple iPad Pro 9.7 128GB WiFi 4G Cellular - Rose Gold
     Có ích   17/10/2018 - 15:31
  •  Ban đầu mình chỉ nghĩ là mua cái ipad này cho thằng con chơi chắc khoảng 1 vài tháng là nó hỏng vậy mà xài 2 năm rồi nó vẫn chạy tốt. Con mình 13 tuổi, ngày nào nó cũng chơi game, coi phim liên tục mà mình không ngờ là nó chạy bền đến vậy. Cấu hình hay các chức năng của cái ipad này mình thấy nó vẫn tốt như lúc đầu. Nó chỉ hơi chậm đi 1 ít vì dùng lâu thôi, nhưng chỉ có 1 ít. Game thì thằng cu mình tải càng ngày càng nhiều mà dung lượng không hết. Mỗi lần mình dùng 4G xem phim thì nó cũng chạy rất tốt. Mình chỉ không thích là nó hơi không to như mình muốn thôi. CÒn lại thì rất ô kê luôn anh em. Và camera thì cũng không nét lắm. Chốt lại là muốn dùng đồ bền thì con này rất tốt
    Apple iPad Pro 9.7 128GB WiFi 4G Cellular - Rose Gold
     Có ích   20/04/2018 - 22:43
  •  Mình mua em này từ năm ngoái, tức là sử dụng hơn 1 năm rồi nhưng giờ máy vẫn còn chạy rất tốt như lúc đầu mới mua. Apple là hãng có tiếng lâu đời, chắc ko ai là ko biết nên về phần chất lượng thì khỏi cần chê. Máy có tốc độ xử lí khá nhanh nhưng vẫn chậm hơn các sản phẩm cùng giá khác. Máy có dung lượng khá ổn, có thể chạy mượt các game mobile có cấu hình nặng như Liên Quân Mobile, Ngôi sao thời trang và cả The Sim,.. Máy ít bị giật lag, nếu bị thì các bạn hãy tắt nguồn và mở lại, đảm bảo máy sẽ hoạt động trở lại và lợi hại hơn trước luôn nhé. Chất lượng camera thì rất đẹp, sắc nét lắm. Thiết kế máy sang trọng, tinh tế. Âm thanh ánh sáng máy khá tốt, màu sắc tươi sáng. Giá thành thì mình không nghĩ là quá đắt cho 1 em ipad tốt như này
    Apple iPad Pro 9.7 128GB WiFi 4G Cellular - Rose Gold
     Có ích   19/01/2018 - 08:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy tính bảng Apple iPad Pro 9.7 128GB WiFi 4G Cellular - Rose Gold

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá