Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPad Pro 128GB iOS 9 WiFi 4G Cellular - Gold

1 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất (Manufacture): AppleĐộ lớn màn hình (inch): 12.9 inch
Tốc độ (CPU Speed): Đang chờ cập nhậtDung lượng bộ nhớ (RAM): 4GB
Dung lượng lưu trữ : 128GBGPU/VPU: Đang chờ cập nhật
Hệ điều hành (OS) : iOS 9Số lượng Cells: Đang chờ cập nhật
Apple iPad Pro 128GB iOS 9 WiFi 4G Cellular - Gold
  • Apple iPad Pro 128GB iOS 9 WiFi 4G Cellular - Gold - Ảnh 1
  • Apple iPad Pro 128GB iOS 9 WiFi 4G Cellular - Gold - Ảnh 2
5
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Giao hàng nhanh, đóng gói sản phẩm cẩn thận. Chủ shop tư vấn nhiệt tình. Với một sinh viên như tôi thì tôi thấy sản phẩm có giá bán hợp lý, hiệu năng cao, hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil hiệu quả, camera chất lượng chưa cao, mọi chức năng gần như hoàn hảo , cảm biến vân tay nhạy, độ phân giải cao có thể chơi game hay xem phim đều rất tuyệt vời, thiết kế sang trọng.Tốc độ truy cập mạng 4G khá nhanh giúp tôi đi đâu cũng có thể kết nối được mạng một cách dễ dàng thuận tiện cho việc học tập của tôi. Thời lượng sử dụng pin rất lâu khoảng 10 tiếng, thời lượng sạc pin khá lâu . Với một chiếc ipad với giá cả hợp lý như ipad 2018 thì đây là một chiếc ipad rất đáng mua. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ.
    Apple iPad Pro 128GB iOS 9 WiFi 4G Cellular - Gold
     Có ích   14/03/2019 - 00:53
  •  apple ipad pro 128GB ios 9 wife 4G cellular-gold
    Rất thích thú với iPad Pro. Tôi đã rất hoài nghi nó sẽ quá lớn. Sau khi sử dụng trong một vài tuần tôi đã thấy rằng kích thước của nó đã không ảnh hưởng đến việc sử dụng của tôi cả. IPad Pro là một chiếc máy tính bảng thật tuyệt vời. Siêu nhanh! 4GB Ram cũng tạo ra sự khác biệt lớn, dung lượng 128GB lưu trữ được nhiều. Màn hình thật đẹp. Mọi thứ trông thật tuyệt vời trên màn hình. Đa nhiệm với màn hình lớn hơn thực tế hơn iPad Air 2. Âm thanh cũng tuyệt vời. IPad này với Apple Pencil đã thay thế sổ tay của tôi tại nơi làm việc. Nhưng khi sử dụng một cái gì đó giống như ứng dụng Pigment, nơi tôi đang cố gắng vẽ / tô màu với nhiều chi tiết hơn, có sự mất độ nhạy. Tuy vậy nhưng nó vẫn rất tốt đối với các ứng dụng khác. Thời gian giao hàng của shop khá nhanh, đóng gói khá đẹp
    Apple iPad Pro 128GB iOS 9 WiFi 4G Cellular - Gold
     Có ích   19/10/2018 - 17:58
  •  Sau vài tháng làm thêm online tôi đã rinh được ẻm về đội của mình. Tôi tậu được ẻm về dùng nói chung là rất thích và phù hợp với túi tiền. Nó vừa giúp tôi trong công việc kinh doanh online và trong những lĩnh vực khác.
    Máy có thương hiệu Apple thì chất lượng khỏi cần chê:máy có dung lượng khá ổn, ram 4G tốc độ xử lý nhanh, pin khỏe có thể trụ được 10 tiếng, thiết kế máy mòng và nhỏ gọn, màn hình lớn 12.9 inch là những điều tôi rất quan tâm.
    Chất lượng camera thì rất đẹp, sắc nét lắm. Âm thanh ánh sáng máy khá tốt, màu sắc tươi sáng.
    Nói chung mình chưa thấy có nhược điểm và giá thành thì mình không nghĩ là quá đắt cho 1 em ipad tốt như này.
    Apple iPad Pro 128GB iOS 9 WiFi 4G Cellular - Gold
     Có ích   12/07/2018 - 17:02
  •  Rất thích thú với iPad Pro. Tôi đã rất hoài nghi nó sẽ quá lớn. Sau khi sử dụng trong một vài tuần tôi đã thấy rằng kích thước của nó đã không ảnh hưởng đến việc sử dụng của tôi cả. IPad Pro là một chiếc máy tính bảng thật tuyệt vời. Siêu nhanh! 4GB Ram cũng tạo ra sự khác biệt lớn, dung lượng 128GB lưu trữ được nhiều. Màn hình thật đẹp. Mọi thứ trông thật tuyệt vời trên màn hình. Đa nhiệm với màn hình lớn hơn thực tế hơn iPad Air 2. Âm thanh cũng tuyệt vời. IPad này với Apple Pencil đã thay thế sổ tay của tôi tại nơi làm việc. Nhưng khi sử dụng một cái gì đó giống như ứng dụng Pigment, nơi tôi đang cố gắng vẽ / tô màu với nhiều chi tiết hơn, có sự mất độ nhạy. Tuy vậy nhưng nó vẫn rất tốt đối với các ứng dụng khác.
    Apple iPad Pro 128GB iOS 9 WiFi 4G Cellular - Gold
     Có ích   07/07/2018 - 08:05
  •  Mình mua em này từ năm ngoái, tức là sử dụng hơn 1 năm rồi nhưng giờ máy vẫn còn chạy rất tốt như lúc đầu mới mua. Apple là hãng có tiếng lâu đời, chắc ko ai là ko biết nên về phần chất lượng thì khỏi cần chê. Máy có tốc độ xử lí khá nhanh nhưng vẫn chậm hơn các sản phẩm cùng giá khác. Máy có dung lượng khá ổn, có thể chạy mượt các game mobile có cấu hình nặng như Liên Quân Mobile, Ngôi sao thời trang và cả The Sim,.. Máy ít bị giật lag, nếu bị thì các bạn hãy tắt nguồn và mở lại, đảm bảo máy sẽ hoạt động trở lại và lợi hại hơn trước luôn nhé. Chất lượng camera thì rất đẹp, sắc nét lắm. Thiết kế máy sang trọng, tinh tế. Âm thanh ánh sáng máy khá tốt, màu sắc tươi sáng. Giá thành thì mình không nghĩ là quá đắt cho 1 em ipad tốt như này
    Apple iPad Pro 128GB iOS 9 WiFi 4G Cellular - Gold
     Có ích   19/01/2018 - 08:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy tính bảng Apple iPad Pro 128GB iOS 9 WiFi 4G Cellular - Gold (3)
  • Tiến Dũng   ·   19/03/2016 - 14:30
    Máy đẹp quá, cấu hình cũng cao mà sao giá rẻ quá vậy, lúc mua có phải trả thêm phí gì không ?
    Trả lời   ·  
  • Đỗ Nam   ·   10/09/2015 - 22:50
    Hệ thống âm thanh 4 loa cùng khả năng tự điều chỉnh âm thanh
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá