Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi lẩu điện đa năng Kangaroo KG269 3.5 lít  

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: KangarooDung tích (lít): 3.5 lít
Nồi lẩu điện đa năng Kangaroo KG269 3.5 lít         
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà tôi rất hay ăn lẩu, nhưng việc sử dụng bếp ga hơi rắc rối vì phải đổi ga, nhiều lần tôi quên không đổi ga nên tiệc tùng hay chậm trễ. Tôi quyết định mua nồi lẩu điện đa năng kangaroo để tiện cho việc tụ họp ăn uống hơn, cũng an tâm hơn vì không lo bình ga bị xì phát nổ. Dùng thử tôi thấy nồi dùng rất tốt và tiện lợi, nồi có dung tích lớn nên chứa được nhiều thức ăn. Khi vệ sinh nồi cũng rất dễ dàng. Tôi dùng luôn nồi để chiên rán mỗi khi bận để tiết kiệm thời gian, lượng dầu cần phải dùng rất tiết kiệm mà chất lượng món ăn rất ngon, sử dụng nồi để hấp các loại bánh rất ngon bé nhà tôi rất thích. Có nút điều chình nhiệt độ không có thức ăn trong nồi nhiệt độ tự ngắt nên rất an toàn. Mọi thứ tôi đều rất hài lòng duy chỉ có điều nồi hơi nặng hihi
    Nồi lẩu điện đa năng Kangaroo KG269 3.5 lít         
     Có ích   16/03/2019 - 18:51
  •  Đầu mùa đông vừa rồi nhà tôi có mua chiếc nồi lẩu điện đa năng Kangaroo KG269 này. Nồi dùng rất ổn, đúng như tên gọi của nó, nồi đa năng lắm. Ngoài nấu lẩu, tôi còn sử dụng nấu canh, hầm sương, luộc rau củ quả những lúc nhà hết gas. Ngoài ra nồi còn có chế độ nấu cơm nữa. Nồi có lớp chống dính nên vệ sinh tiện lợi. Một điểm ưng ý nữa là nồi có dung tích lớn đến 3.5lit nên rất thích hợp với gia đình đông người hay tụ tập bạn bè như nhà tôi. Mùa đông lạnh mà gia đình quây quần bên nồi lẩu rất ấm áp. Nồi thiết kế đẹp, màu trắng sang trọng nhưng dễ bám bẩn phải thường xuyên vệ sinh. Nói chung tôi hài lòng với sản phẩm này về các tiện ích của nó, giá thành cũng phải chăng.
    Nồi lẩu điện đa năng Kangaroo KG269 3.5 lít         
     Có ích   21/02/2019 - 17:11
  •  Nhà mình thích ăn lẩu nên nhà mình có mua nồi lẩu điện đa năng Kangaroo KG269 3.5 lít. Sau khi sử dụng được hai tháng mình thấy nồi làm bằng chất liệu chống dính, rửa thoải mái, dễ vệ sinh. Nồi này rất thích hợp với nhà mình, nồi có thể chiên, rán, nấu canh, xào rau, giống như thay bếp ga ấy, lại an toàn với nhà mình. Nồi có dung tích lớn 3.5 lít, công suất 1300w nóng nhanh, lại tiết kiệm điện. Lâu lâu tụ họp anh chị em trong gia đình là có nồi lẩu to nấu cho cả gia đình ăn thoải mái. Nồi này còn có chế độ nấu cơm nữa, mình thấy nồi này có nhiều tác dụng lắm. Tuy vậy nồi cũng có nhược điểm là giá nồi khá cao, không phải ai cũng mua được, nồi màu trắng dễ bám bẩn. Nhưng thật sự mình rất thích nồi này mình sẽ giới thiệu cho anh chị e mình mua về sử dụng.
    Nồi lẩu điện đa năng Kangaroo KG269 3.5 lít         
     Có ích   20/01/2019 - 13:06
  •  Bà ngoại em sống một mình ở quê, dùng bếp ga cũng thấy nguy hiểm. Hôm vừa rồi mẹ em có mua cho bà nồi lẩu điện kangaroo. Nồi làm bằng chất liệu chống dính, rửa thoải mái, dễ vệ sinh. Nồi này rất thích hợp với bà em, có một mình nên bà em đôi khi chỉ cần nầu một món ăn cũng xong. Nồi có thể chiên, rán, nấu canh, xào rau, giống như thay bếp ga ấy, lại an toàn với người già. Nồi có dung tích lớn 3.5 lít, công suất 1300w nóng nhành, lại tiết kiệm điện. Con cháu về chơi là có nồi nẩu to nấu cho cả gia đình ăn thoải mái. Nồi này còn có chế độ nấu cơm nữa, em thấy nồi này có nhiều tác dụng lắm. Có nhược điểm là giá nồi khá cao, không phải ai cũng mua được, nồi màu trắng dễ bám bẩn.
    Nồi lẩu điện đa năng Kangaroo KG269 3.5 lít         
     Có ích   09/11/2018 - 13:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi lẩu điện đa năng Kangaroo KG269 3.5 lít  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá