Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chảo điện đa năng Osaka 4,5 lít

1 nơi bán, giá từ : 419.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Dung tích (lít): 4.5 lít
Chảo điện đa năng Osaka 4,5 lít
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cuộc sống hiện đại nên giờ mọi cái đều được dùng bằng điện kể cả nấu nướng.Chảo điện đa năng Osaka 4,5lít ra đời đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của gia đình tôi.Bởi thực tế đi làm về bận rộn,tôi chỉ cần cắm điện vào và nấu trên Chảo điện đa năng Osaka 4,5lít.Nó thực sự là đa năng vì vừa rán được, vừa hấp cách thủy được, vừa luộc rau, nấu lẩu được.Từ ngày có chảo điện đa năng Osaka 4,5lít vợ chồng tôi cũng hay ăn lẩu hơn.Chỉ cần có nồi nước xương và ít rau , thịt,hay cá đều có thể ăn lẩu mỗi ngày.Chảo điện đa năng Osaka 4,5lít có ổ điện rời nên tiện lợi khi rửa , vệ sinh dễ dàng.Chảo có nắp kính trong suốt nên có thể thấy được thức ăn sôi lúc nào.Tuy có rất nhiều chức năng tiện lợi nhưng chảo điện đa năng Osaka 4,5lít rất tốn điện, nên đôi khi cũng cần hạn chế vào mùa hè để tiết kiệm điện dùng các vật dụng khác như điều hoà, quạt mát...
    Chảo điện đa năng Osaka 4,5 lítChảo điện đa năng Osaka 4,5 lítChảo điện đa năng Osaka 4,5 lít
     Có ích   09/03/2019 - 17:01
  •  Gia đình tôi rất thích ăn lẩu nên tôi đã mua sản phẩm chảo điện đa năng Osaka 4,5 lít này. Lúc trước mỗi lần nấu lẩu phải nấu ở bếp rồi mang vào ăn một lúc sẽ nguội, không thể nhúng rau được. Từ ngày có chiếc nồi lẩu này thì tiện lợi vô cùng, và 1 tuần nhà tôi ăn lẩu đến 2-3 lần. Nồi nói chung là có thiết kế đẹp, có tráng men chống dính nên không lo mỗi lần chùi rửa, bên trong nồi có rảnh khuyết để xửng hấp nên có thể lẩu phía dưới, xếp đồ hấp phía trên rất tiện luôn. Chỉ cần nấu nồi nước lẩu rồi đổ vào đây, cắm điện rồi điều chỉnh nhiệt độ vừa phải rồi cứ từ từ mà thưởng thức thôi. Chẳng lo đồ nguội hay phải chêm nước gì cả. Phần tay cầm nồi bằng thủy tinh nên không có bị nóng khi dùng, nhỡ có đụng vào cũng không sao. Những ngày mưa mà ngồi quây quần cả nhà với nhau cùng thưởng thức nồi lẩu này thì ngon hết sẩy.
    Chảo điện đa năng Osaka 4,5 lítChảo điện đa năng Osaka 4,5 lít
     Có ích   28/02/2019 - 15:09
  •  Về nhà thấy mẹ mua nồi lầu mà vui ghê ý. Nhà mình đông người nên mỗi lần ngại ăn cơm là lại làm nồi lẩu. Chảo rất là tiện lợi. Nấu được nhiều nữa. Mình muốn bật nhỏ cũng được luôn, khi nào đồ ăn trong nồi nguội một chút là nó tự động nấu lại. Khá ok để tiếp đãi bạn bè.
    Chảo điện đa năng Osaka 4,5 lít
     Có ích   16/02/2019 - 18:53
  •  Tôi vốn dĩ là tiểu thư con nhà giàu co , được cha mẹ luong chiều từ nhỏ đến khi lớn lên tôi làm ăn xa và gặp được một chàng trai phố huyện, anh ấy rất hiền lành và tu tê tôi đem lòng yêu.Sau thời gian tìm hiểu và chúng tôi đi đến hôn nhân,về sống chung với bố mẹ chồng ông bà cũng quy tôi xem tôi như con gái bà vậy hai vợ chồng đi làm về muộn ông bà đều cơm nước xong xuôi đâu vào đấy,chu nhật được ngày nghỉ chị tô trưởng ru về nhà liên hoan ăn lẩu mấy hôm sau em cũng thấy chồng em mua cai y vậy luôn của hãng Osaka ,ca nhà an lâu bố mẹ chồng em rất ưng lắp đây trong suốt hai tay cam rất yên tâm không lo bị bỏng,có nút chinh chê đô to nhỏ nhưng lúc rửa cũng hơi bất tiện vi sợ nước nó dong vào chỗ cam nhưng em cũng rất hài lòng về sản phẩm, rất tiện cho đông ca nhà ngồi sum họp quây quần bên nôi lâu rất vui vẻ
    Chảo điện đa năng Osaka 4,5 lít
     Có ích   16/01/2019 - 15:21
  •  Chồng mình đi làm xa cả tuần mới về nên cứ cuối tuần lại tụ tập bạn bè ở nhà mình uống rượu. Trời lạnh mấy ông cứ thích ăn lẩu. Để đỡ phải mất công đi mượn nên gia đình mình quyết định mua chảo điện đa năng oáka 4,5 l về dùng. Nồi rộng nên dùng ăn lẩu đông người thoải mái. Khi nấu nồi sôi nhanh, thức ăn chín đều và ngon. Nồi cấu tạo rất đơn giản nên dễ dùng và vệ sinh. Giá cả thì chấp nhận được. Khi hết ga mình cũng có thể nấu canh, luộc rau, luộc thịt ... thoải mái. Tuy nhiên cũng không dám dùng nhiều vì nồi khá nặng điện. Sản phẩm tốt. Tôi khá hài lòng.
    Chảo điện đa năng Osaka 4,5 lítChảo điện đa năng Osaka 4,5 lít
     Có ích   31/12/2018 - 18:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chảo điện đa năng Osaka 4,5 lít

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá