Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chảo điện đa năng Osaka Nhật Bản

1 nơi bán, giá từ : 499.000₫
  |   75 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: OsanDung tích (lít): 4 lít
Chảo điện đa năng Osaka Nhật Bản
4,4
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao50%
4 sao41,7%
3 sao8,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình xài cái chảo đa năng này cũng gần 4 năm rồi. Mình thấy chảo điện này có nhiều ưu điểm và rất tiện lợi như mình có thể chiên, xào, hầm, hấp....nói chung xài rất tốt và bền nữa.
    Đặc biệt cái chảo khá to có thể nấu cho 5 6 người ăn. Chảo có cái chân để chắc chắn, dây cắm vào nồi cũng rất an toàn. Sau khi nấu chúng ta vệ sinh chảo cũng bình thường không sợ nước vào chỗ cắm điện. Cái vung bằng thủy tinh dày nhưng rất bền vì nhà đang dùng nên em biết. Chỗ cắm điện có nút vặn từ 1 đến 5 , tức từ nhỏ tới lớn. Đặc biệt chảo bắt nóng nhanh.
    Tóm lại , mình thấy chảo điện đa năng Osaka này xài rất tốt và bền nữa nhưng hơi tốn điện và rườm rà chút xíu vì khi có việc gì để làm cái nồi lẩu thì phải kéo ổ điện vào gần để cắm vào nồi chảo.
    Chảo điện đa năng Osaka Nhật BảnChảo điện đa năng Osaka Nhật Bản
     Có ích   17/03/2019 - 10:20
  •  Kể từ ngày gia đình tôi mua chảo điện osaka này không biết nó lại có nhiều công dụng thế này. Nhà tôi thì hay ăn lẩu mà lúc trước chưa có chảo điện này thì nhà tôi hay dùng bếp ga mini. mà mỗi lần nấu ăn phải dùng bếp ga to đùng bê đi bê lại khó. nhà tôi thì lại có nhiều trẻ con nên rất là nguy hiểm. Từ cái ngày mà tôi mua chảo điện osaka này về tôi cảm thấy mọi việc nấu ăn. ăn uống đơn giản hơn hẳn. chỉ mỗi việc mang nồi ra cắm điện vào là có thể làm bất cứ món gì mình thích.có thể nấu cho cả gia đình của mình những món yêu thích . chảo điện này còn có thể tùy chỉnh được nhiệt độ to nhỏ không lo bị cháy. ngoài ra tôi thấy lúc ăn lẩu nấu ăn cũng tốn hơi nhiều điện. nhưng không sao tôi vẫn thấy chảo điện này rất tiện lợi dễ dàng sử dụng phù hợp với mọi gia đình. chúc nhà sản xuất tiếp tục phát triển thêm
    Chảo điện đa năng Osaka Nhật Bản
     Có ích   15/03/2019 - 19:13
  •  Tôi tên Hạnh là bà mẹ một con, sở thích của tôi là chăn nuôi và nấu nướng. Với mức lương đi làm ngày 8 tiếng thì với tôi mua chảo điện này đủ trong khả năng.
    Tôi đã mua và đã sử dụng lâu rồi, thấy rất thích hợp khi cắm điện nồi lẩu sôi rất nhanh, lòng chảo cũng sâu đựng được nhiều. Rán hay chiên thì khỏi phải nghĩ . Xèo xèo cái là chín, được cái vừa nhanh lại tiện lợi. Rửa chảo cũng nhanh, khi xào hay rán chỉ cần lấy giấy lau qua một lượt.
    Còn khi ăn lẩu xong cho nước rửa bát vào khoắng cái là xong..
    Tuy nhiên còn có chút nhược điểm. Dây cắm ổ điện quá ngắn, cảm thấy hơi bất tiện . Và cái lòng chảo dễ bị bong cái men trong lòng quá. Dùng một thời gian hay bị xát.
    Nhưng ko quan trọng cho lăm. Nồi này là quá phù hợp rôi và mình rất ưng. Cho 100 like luôn
    Chảo điện đa năng Osaka Nhật BảnChảo điện đa năng Osaka Nhật Bản
     Có ích   10/03/2019 - 23:24
  •  Chồng tôi mới mua chiếc chảo đa năng Osaka Nhật Bản.Lần đầu sử dụng tôi thấy rất ưng ý rồi.Bởi nó có nhiều tiện lợi bình thường mình muốn ăn lẩu phải sắm một cái nồi khác trị giá vài trăm nghìn hay lên tới hơn một triệu .vừa là nồi vừa là chảo .tôi thoải mái đun nấu.ngon mà tiết kiệm.nhưng tôi thấy dùng nó hơi tốn điện.nói chung tôi vẫn thích cái chảo điện này.
    Chảo điện đa năng Osaka Nhật Bản
     Có ích   26/02/2019 - 14:33
  •  Mình mới mua chảo điện về dùng lúc mới chớm lạnh sản phẩm dùng khá là phù hợp với gia đình tôi trời lạnh có thể dùng để nướng hoặc cuối tuần rảnh có thể cả nhà ăn lẩu thì rất hợp lí vừa an toàn cho nhà có trẻ nhỏ lại thấy hợp vệ sinh điều chỉnh to nhỏ tuỳ í lại còn một lợi ích nữa là có thể dùng chiên xào mà ko cần tới dầu rán. Tuy nhiên thì mới sử dụng hay gặp phải như là điện yếu nồi sẽ lâu sôi hơn hoặc là khi vệ sinh rửa thì nên cẩn thận vì là nước vào đầu phích cắm sẽ gây ra chập điện mỗi một sản phẩm đều có ưu điểm và khuyết điểm chỉ cần chúng tả biết sử dụng đúng cách là ok. Tôi đã dùng qua rất nhiều loại nồi lẩu nhưg ít khi có đc sản phẩm nào sử dụng an toàn mà lại đa năng như chảo điện osaka này tôi rất hài lòng cảm ơn osaka đã giúp cho việc nội chợ của tôi chở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều
    Chảo điện đa năng Osaka Nhật Bản
     Có ích   26/02/2019 - 13:08
  •  Nhà mình có một thời gian sử dụng Chảo điện đa năng Osaka Nhật Bản. Mình nhớ đó là món đồ đầu tiên mình mua vào mùa đông và là mua bằng tháng lương đầu tiên của mình. Cũng phải nói chảo này bền và dùng được vào nhiều việc. Cứ bận việc gì là mình lại dùng nó vì rất tiện ích nhưng chỉ tội chỉ tội dùng nhiều nên tốn điện và sợ bị dây điện hở gây nguy hiểm cho trẻ con. Nhưng nói chung mình cũng rất hài lòng về sản phảm này
    Chảo điện đa năng Osaka Nhật Bản
     Có ích   20/02/2019 - 21:23
  •  Mình là một người khá thích ăn các món lẩu và các món chiên xào nhưng cho công việc của mìn khá bận rộn nên mình rất ít khi bỏ ra nhiều thời gian cho việc nấu những món phức tạp và cầu kì như các món lẩu vì muốn ăn thì chuẩn bị nhiều thứ như bếp gas hoặc bếp cồn thêm nữa sử dụng loại bếp đó rất dễ gây nguy hiểm tình cờ một hôm mình xem quảng cáo thấy có giới thiệuChảo điện đa năng Osaka Nhật Bản vừa có thể nấu lẩu chiên xào tuỳ thích đáp ứng được nhu cầu ăn uống của bản thân và gia đình mình giờ đây gia đình mình có thể thường xuyên tụ họp lại với nhau để ăn nhưng món lẩu tuỳ thích tuy nhiên bếp lẩu này tốc độ sôi khá lâu so vơi bếp truyền thống tuy vậy nó vẫn là lựa chọn tối ưu cho những người thích ăn lẩu
    Chảo điện đa năng Osaka Nhật Bản
     Có ích   17/02/2019 - 12:19
  •  Nhà tôi sử dụng bếp đôi hồng ngoại nên mỗi khi phải xào món ăn thì rất khó khăn vì nhiệt độ hơi thấp. Khi được người bạn chia sẻ về chảo điện đa năng Osaka Nhật Bản thì tôi đã mua ngay một cái về để dùng và thấy rất thích bởi vì chảo này có thể điều chỉnh ở nhiệt độ cao khi cần xào nấu. Tôi có cả nồi lẩu điện nhưng không tiện dụng bằng chảo này. Sau 4 tháng sử dụng thì tôi thấy chảo này xào nấu rất nhanh vì có thể tăng nhiệt độ lên rất cao, có thể dùng để rán, xào, nấu, hấp, nướng, nấu lẩu, đường kính chảo rộng nên có thể nấu cho nhiều người ăn, độ an toàn tương đối cao, lớp tráng men rất tốt nên khi rán k cần phải dùng nhiều dầu ăn hoặc mỡ. Tuy nhiên thì chảo cũng có điểm hạn chế như kích thước chảo lớn và thiết kế sợi đốt liền nên rửa hơi khó, sợi đốt liền thành nồi nên lúc nấu nướng phải cẩn thận khi chạm vào thành nồi vì nó hơi nóng. Nhưng với giá tiền hơn 300 ngàn đồng thì việc sở hữu 1 chiếc chảo điện đa năng Osaka Nhật Bản là rất phù hợp với đại đa số gia đình.
    Chảo điện đa năng Osaka Nhật Bản
     Có ích   20/01/2019 - 12:46
  •  Chào các bạn!
    Nhà tôi sử dụng bếp đôi hồng ngoại nên mỗi khi phải xào món ăn thì rất khó khăn vì nhiệt độ hơi thấp. Khi được người bạn chia sẻ về Chảo điện đa năng Osaka Nhật Bản thì tôi đã mua ngay một cái về để dùng và thấy rất thích bởi vì Chảo điện đa năng Osaka Nhật Bản có thể điều chỉnh ở nhiệt độ cao khi cần xào nấu.
    Tôi có cả nồi lẩu điện nhưng không tiện dụng bằng Chảo điện đa năng Osaka Nhật Bản.
    Sau 5 tháng sử dụng Chảo điện đa năng Osaka Nhật Bản tôi có cảm nhận như sau:
    +Ưu điểm:
    -Xào nấu rất nhanh vì có thể tăng nhiệt độ lên rất cao.
    -Có thể dùng để rán, xào, nấu, hấp, nướng, nấu lẩu.
    -Đường kính Chảo rộng nên có thể nấu cho nhiều người ăn.
    -Độ an toàn tương đối cao.
    -Lớp tráng men rất tốt nên khi rán k cần phải dùng nhiều dầu ăn hoặc mỡ.
    +Hạn chế:
    -Kính thước Chảo lớn và thiết kế sợi đốt liền nên rửa hơi khó.
    -Sợi đốt liền thành nồi nên lúc nấu nướng phải cẩn thận khi chạm vào thành nồi vì nó hơi nóng.
    +Đánh giá chung:
    Với giá tiền hơn 300 ngàn đồng thì việc sở hữu 1 chiếc Chảo điện đa năng Osaka Nhật Bản là rất phù hợp với đại đa số gia đình.
    Chảo điện đa năng Osaka Nhật Bản
     Có ích   29/10/2018 - 09:04
  •  Nhà mình mua nồi đa năng osaka này về sử dụng vì thích ăn lẩu nướng. Thời gian đầu dùng nó rất thích, nấu ăn thuận tiện, không cần phải dùng than nướng, hơn nữa lại có rất nhiều mức nhiệt độ điều chỉnh khác nhau. Thế nhưng sau vài bữa dùng xong ẻm nó bắt đầu sinh bệnh: mòn lớp men, giật điện, chập dây cắm,.....haizzz, mình bực mình hết sức. Dẫu biết mua đồ điện còn phụ thuộc khá nhiều vào may mắn nhưng mình không cam tâm khi bỏ ra tiền mua ẻm về mà lại bị giật điện. Giờ ẻm đang bị vứt xó trong nhà mình. Mình khuyên mọi người trước khi mua hãy kiểm tra sản phẩm kĩ lưỡng xem lớp men, dây điện,... chứ đừng chỉ tập chung vào công năng của nó. Chúc mọi người chọn được sản phẩm tốt, đừng như mình nhé.
    Chảo điện đa năng Osaka Nhật Bản
     Có ích   03/09/2018 - 19:20
  •  Đơt tết vừa dồi . Có bà chị có nhờ tôi mua giúp chiếc chảo điện . Tôi cũng tìm hiểu khá nhiều trưa biết mua loại nào cho phù hợp. Tôi được ông anh giới thiệu lên vật giá xem thử thế nào. Tôi cũng lên xem khá thực lòng ma nói nó nhiều quá mà trưa biết nên chọn cái nào .dôi tôi thấy chiếc chảo điên osaka này thiết kế nhìn đẹp mà lại thấy rẻ . Nên tôi quyêt định xem thông số kĩ thuật thi khá bất ngờ. Nên tôi đặt mua. Trươc khi lấy cũng có hoài nghi lắm không biết có thật không hay hàng rởm.mua về lại phí tiền. Chỉ vài ngày tôi có hàng mẫu mã thì giông thiết kế giao hàng thì nhanh.hinh thức nồi đẹp tối tôi có nấu thì nó làm tôi bất ngờ hơn là sôi nước khá là nhah nói chung khá là ok điện năng tiêu thụ không cao khá phù hợp với gia đình khi nóng quá nó cũng sẽ tự ngắt vệ sinh thi cũng dễ .Sản phẩm khá tốt nên tôi cũng hộ bạn thêm 1 cái nữa. Và cũng có chút nhược điểm nồi khá nóng nều có nấu cần phải lưu ý tránh cho trẻ trạm vao vì sơ ý. Nói tóm lại khá là ok
    Chảo điện đa năng Osaka Nhật BảnChảo điện đa năng Osaka Nhật Bản
     Có ích   14/03/2018 - 19:27
  •  Biết đến cái chảo này qua một lần sang nhà hàng xóm tụ tập ăn uống cuối tuần, thấy thích quá nên cũng về rinh ngay một chiếc, thấy nó tiện quá chia sẻ lên cho các chị em nội trợ.
    Được thiết kế khá đẹp mắt, rất nhẹ, tay cầm khá chắc chắn.
    Chảo thiết kế chống điện, chống nhiệt nên khi nấu hay ngồi ăn rất ăn toàn.
    Bên trong là lớp đá hoa cương chống dính, hàng ngày mình chiến trứng hay ca chỉ cho có xíu dầu ăn mà khi lật lên không dính, tiết kiệm dầu mỡ tuyệt đối.
    Chảo còn nướng được mà không lo cháy, dùng xong vệ sinh lau chùi rất dễ.
    Chảo này dùng nấu lẩu thì quá tuyệt vì nó có tính năng tự ngắt khi nhiệt độ đạt tiêu chuẩn. Mình rất thích chiếc chảo đa năng này, cứ cuối tuần là cả nhà lại quây quần ăn lẩu.
    Nói chung sản phẩm khá tốt, giá cả phải chăng, phù hợp với mọi gia đình.
    Chảo điện đa năng Osaka Nhật Bản
     Có ích   21/01/2018 - 15:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chảo điện đa năng Osaka Nhật Bản (3)
  • Đầu Tiến Long   ·   04/11/2015 - 07:57
    toàn đồ trung quốc kém chất lượng
    Trả lời   ·  
  • Đầu Tiến Long   ·   04/11/2015 - 07:53
    quảng cáo sản phẩm không có thật dùng trả ra gì
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá