Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi kho cá và nấu cháo đa năng NX2953

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Dung tích (lít): 1.5 lítCông suất (W): 135
Nồi kho cá và nấu cháo đa năng NX2953
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao0%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình là một mẹ bỉm sữa công việc nội trợ là chủ yếu từ khi con một tuổi mình đã mua nồi nấu cháo đa năng NX2953 về dùng và cũng rất hài lòng về công dụng của nó . ưu điểm của nó là chỉ việc cắm điện và ủ qua đêm là hôm xau đã co nồi cháo ngon để cho con mình ăn và mình cũng co nhiều thời gian để chăm sóc con hơn, nhược điểm thời gian ủ cháo lâu , nhiều lúc bên trên bề mặt còn bị sống, nhưng mình vẫn hài lòng về sản phẩm này
    Nồi kho cá và nấu cháo đa năng NX2953
     Có ích   11/03/2019 - 20:14
  •  Lúc con gái lớn mình được 1 tuổi cũng là lúc mình phải đi làm trở lại ,không ở nhà với con mãi được.Mình nhờ bà nội trông cháu hộ.Trước ngày đi làm 2 hôm,mình đi mua sắm nhiều thứ lắm để bà ở nhà tiện việc lấy cho con ăn.Tiện thể mình cũng mua luôn cái nồi kho cá và nấu cháo đa năng NX2953 để bắt đầu nấu cháo cho con tập ăn,mình đi làm cả ngày,tối muộn mới về không được bú mẹ,nên con ăn được nhiều cháo,1 ngày con ăn 4,5 cữ cháo.Bình thường mình cứ cắm cháo cho con từ tối hôm trước, sáng hôm sau là có cháo ăn,qua 1 đêm đến sáng cháo nhừ tướp,ngon cực luôn,nói chung nồi này nấu kiểu âm ỷ chứ không nhanh được.Mình biết vậy nên toàn cắm cháo qua đêm,hôm nào mình thích ăn cá kho mình cứ cắm điện kho từ sáng đến chiều là có cá ăn,ăn luôn cả xương vì nó nhừ ra hết rồi.Nồi dùng được từ ngày con mình 1 tuổi mà giờ con 10 tuổi,thì nồi cũng được 9 năm rồi.Thật sự nó quá bền,nên mình vô cùng hài lòng.
    Nồi kho cá và nấu cháo đa năng NX2953
     Có ích   04/03/2019 - 22:24
  •  Nồi nấu cháo, kho cá này mình được một người bạn tặng. Lúc đầu, nhìn thấy em ấy mình đã rất thích vì thiết kế đẹp mắt với vỏ nhựa màu xanh lá cây mát rượi yêu thích của mình. Hơn nữa, phần lõi nồi làm bằng sứ nên rất an toàn và giữ nhiệt tốt. Mình sử dụng nồi đã hơn một năm nhưng chắc mỗi năm được năm sáu lần. Nồi có chữ tiếng Trung có các nấc thời gian nhanh chậm khác nhau nhưng mình đọc xong hướng dẫn lại quên béng nên toàn chọn nút cao nhất, chả biết nhanh hay chậm. Nồi kho cá hoặc thịt thì phải từ 3h trở lên mới nhừ được như ý muốn. Ưu điểm của việc sử dụng loại nồi này là không cần cho quá nhiều nước vì khi nấu không bị bay hơi. Vì thế, thức ăn được nấu trong nồi giữ được hương vị thơm ngon vốn có. Nếu chị em muốn nấu mà không cần phải trông bếp thì nồi nấu chậm này là lựa chọn đúng đắn, giá lại rẻ nữa.
    Nồi kho cá và nấu cháo đa năng NX2953Nồi kho cá và nấu cháo đa năng NX2953
     Có ích   26/05/2018 - 12:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi kho cá và nấu cháo đa năng NX2953

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá