Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi nấu Baby Slow Cooker loại nhỏ 0.7L

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: BBCookerDung tích (lít): 0,7 lít
Công suất (W): 120
Nồi nấu Baby Slow Cooker loại nhỏ 0.7L
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Được một chị ở công ty tư vấn mình đã quyết định mua sản phẩm này cho em bé nhà mình. Hồi mới tập ăn dặm hầu như phải nấu thật nhừ và nhuyễn. Lúc chưa mua nồi mình hầu như phải bỏ cháo vào máy xay sinh tố xay nhuyễn sau đó ray qua ray để hạt cháo được nhỏ mịn. Con ăn không bị hóc, nói chung tốn thời gian vì có quá nhiều công đoạn phải làm, nhưng khi mua nồi rồi thì mình chỉ cần bỏ gạo vào nồi trong khoảng 3h là có nồi cháo thơm ngon luôn. Nhìn thì vẫn nguyên hình hạt gạo nhưng ăn thì tan chảy trong miệng luôn. Bé nhà mình ăn rất ngon lành, cho tới bây giờ bé đã được 18 tháng mình vẫn cắm nồi cháo này.
    + Tiện dụng là không cần nấu mất thời gian mà cháo vẫn thơm ngon, mình thường nấu nhiều một chút để chia làm 3 bữa cháo cho con trong ngày. Bây giờ có thể cho thêm rau củ + thịt cá... để nấu chung. Khi nấu thì mình cho cháo ra nồi nhỏ với cá thịt rau ngoáy khoảng 5 phút là con có cháo ăn rồi.
    + Cắm lâu nên hơi tốn điện nhé các mẹ, nhưng nói chung bù cho thời gian chúng ta phải làm nhiều công đoạn để ninh cháo cho nhừ thì cũng đáng để đánh đổi nhỉ.
    + Nồi có nhiều loại dung tích, mình mua cỡ 0,7 lít này thì mục đích chỉ để nấu cháo cho con thôi nên cũng tiện lắm. Thấy khá ổn rồi, thỉnh thoảng mình bỏ thịt vào kho nữa cũng ngon có điều là lâu nên cần nhanh thì kho thịt bằng bếp. Chất liệu nồi bằng xứ nên không lo khoản độc hại, có điều hơi dễ vỡ nên cần phải cẩn thận khi rửa lau, đợt mình lỡ tay để sứt một miếng ở miệng, nhưng dùng keo dán lại vẫn ok lắm.
    Đây là một sản phẩm đáng để mua đấy các mẹ, tuy nhiên phù hợp với mẹ kiên trì nhá, mẹ nào nóng vội, đòi hỏi phải nhanh thì chuyển qua nồi nấu nhanh cũng cùng hãng này luôn.
    Nồi nấu Baby Slow Cooker loại nhỏ 0.7LNồi nấu Baby Slow Cooker loại nhỏ 0.7LNồi nấu Baby Slow Cooker loại nhỏ 0.7L
     Có ích   12/10/2018 - 10:11
  •  Sản phẩn rất đẹp, mẫu mã phong phú hợp mắt, Chất lượng rất tốt, dùng rất ổn
     Có ích   06/03/2017 - 17:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi nấu Baby Slow Cooker loại nhỏ 0.7L

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá