Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi hầm cơm Magic MI-40

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MAGIC BULLETCông suất (W): 40
Nồi hầm cơm Magic MI-40
  • Nồi hầm cơm Magic MI-40 - Ảnh 1
  • Nồi hầm cơm Magic MI-40 - Ảnh 2
  • Nồi hầm cơm Magic MI-40 - Ảnh 3
  • Nồi hầm cơm Magic MI-40 - Ảnh 4
  • Nồi hầm cơm Magic MI-40 - Ảnh 5
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao33,3%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  "Mình nghỉ sinh xong đi làm công ty trở lại thì lại phải mang cơm đi làm trưa ăn ở công ty, ăn quán mình thấy ngán mà tốn kém nên mình toàn nấu thức ăn từ tối, sáng dậy cắm cơm và mang đi làm. Các món cơm canh, rau củ và thịt mình thấy rất tiện lợi khi dùng chiếc nồi này. Lúc mua cứ lăn tăn sợ khó dùng nhưng mua rồi thấy ưng. Tại nồi có các ngăn để thức ăn và cơm riêng được nhiều món mang đi, mình cắm điện là nó hâm nóng thức ăn rất tiện, trưa như được ăn cơm nóng. Tuy nhiên có một điều mình không thích đó là nồi nhựa nên dùng lâu ngày không biết có đảm bảo sức khỏe không, hiện tại thì dùng tốt và tiện lợi cho dân Văn phòng. Mình thấy nếu mọi người muốn mang cơm đi làm thì dùng cái này cũng tiện lợi, hoặc dùng nồi này khi đi picnic hay đi chơi xa mình thấy mang nồi đi để đựng đồ ăn cũng hợp lý
    Nồi hầm cơm Magic MI-40
     Có ích   16/03/2019 - 23:01
  •  Mình nghỉ sinh xong đi làm công ty trở lại thì lại phải mang cơm đi làm trưa ăn ở công ty, ăn quán mình thấy ngán mà tốn kém nên mình toàn nấu thức ăn từ tối, sáng dậy cắm cơm và mang đi làm. Các món cơm canh, rau củ và thịt mình thấy rất tiện lợi khi dùng chiếc nồi này. Lúc mua cứ lăn tăn sợ khó dùng nhưng mua rồi thấy ưng. Tại nồi có các ngăn để thức ăn và cơm riêng được nhiều món mang đi, mình cắm điện là nó hâm nóng thức ăn rất tiện, trưa như được ăn cơm nóng. Tuy nhiên có một điều mình không thích đó là nồi nhựa nên dùng lâu ngày không biết có đảm bảo sức khỏe không, hiện tại thì dùng tốt và tiện lợi cho dân văn phòng như mình.
    Nồi hầm cơm Magic MI-40Nồi hầm cơm Magic MI-40
     Có ích   09/03/2019 - 21:26
  •  Hiện nay, công việc văn phòng bận rộn hoặc quảng đường từ nhà đến công ty khá xa làm cho bạn không kịp về nhà ăn cơm rồi lại đi làm. Hộp cơm cắm điện Magic là lựa chọn của đa số các bạn. Hộp cơm cắm điện Magic có ruột làm bằng inox, hộp đựng cơm văn phòng tiện lợi và an toàn, được sản xuất từ nhựa PP cao cấp, lõi đựng cơm inox cao cấp an toàn chịu nhiệt đã được bộ y tế chứng nhận. Vỏ hộp được làm bằng nhựa PP chịu  nhiệt cao, giữ ấm tốt và ruột hộp cơm hâm nóng inox hoàn toàn tháo rởi nên dễ vệ sinh. Dung tích lớn hơn 1,3L gồm ngăn đựng cơm và ngăn thức ăn. Điện áp sử dụng là 220V , công suất tiêu thụ 40W. Công nghệ cấp nhiệt hiện đại độc đáo giữ và truyền nhiệt hiệu quả giúp hiệu suất cao tiêu hao điện không đáng kể trong thời gian hâm nóng. Hộp cơm gồm có khay đựng cơm và hộp đựng canh vs thức ăn riêng biệt giúp cho canh không bị đổ trong quá trình vận chuyển, đảm bảo hương vị của các món ăn không bị lẫn lộn với nhau. Thực tế, sản phẩm này chưa hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người dùng, vì số lượng ngăn quá ít, thời gian hâm nóng cũng hơi lâu.
    Nồi hầm cơm Magic MI-40Nồi hầm cơm Magic MI-40
     Có ích   02/10/2018 - 19:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi hầm cơm Magic MI-40

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá