Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cân trẻ sơ sinh Laica PS3001

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Sản phẩm: Cân sức khỏe
Cân trẻ sơ sinh Laica PS3001
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là bà mẹ bỉm sữa mới có bé đầu tiên nên việc chăm sóc theo dõi sức khỏe chiều cao và cân nặng của bé đối với mình rất quan trọng, nên từ khi sinh em bé đầu lòng công việc đầu tiên mình đã nghĩ đến và phải mua ngay đó là cân để tiện theo dõi bé,mà trên thị trường thì mình thấy có rất nhiều loại cân khác nhau nhưng qua tìm hiểu thì mình đã đặt mua cân trẻ sơ sinh Laica PS3001 cho bé nhà mình, từ khi sử dụng sản phẩm này mình rất hài lòng về độ chính xác và tiện dụng, bé có thể nằm ra cân, màu sắc tinh tế và sạch sẽ, có cân rồi nên việc theo dõi và chăm sóc cân nặng bé hàng tháng rất tiện lợi,có điều giá cả rất cao so với các loại cân khác,nhưng mình vẫn rất hài lòng khi mua và sử dụng nó vì dùng đến nay đã đến bé thứ ba rồi mà cân vẫn còn rất chính xác,hàng xóm ai cũng khen mẹ bỉm thật giỏi vì chế độ ăn uống và cân nặng của ba bé nhà mình đều rất tốt
    Cân trẻ sơ sinh Laica PS3001Cân trẻ sơ sinh Laica PS3001Cân trẻ sơ sinh Laica PS3001
     Có ích   03/03/2019 - 18:24
  •  Tháng trước mình sinh e bé vì là bé đầu lòng nên mình chưa có kinh nghiệm chăm con, để theo dõi cân nặng của con nên mình đã mua đặt mua cân trẻ sơ sinh Laica PS3001.
    Cân trẻ sơ sinh Laica PS3001 có màn hình LCD lớn, dễ đọc, trọng lượng cân tối đa 20kg, có cảnh báo khi pin yếu và cân quá tải. Mình có thể cân bé khi quấn khăn và tã lót nhưng vẫn đảm bảo chính xác trọng lượng của bé từ đó mình theo dõi cân nặng của con chính xác hơn nhưng theo kinh nghiệm của mình thì các mẹ cân con một lần vào một ngày nhất định.
    Điều mình không thích là hay hết pin và trọng lượng cân chỉ có 20kg thì hơi ít.
    Nhưng dù sao thì mình cũng rất thích sản phẩm này.
    Cân trẻ sơ sinh Laica PS3001
     Có ích   16/11/2018 - 15:40
  •  Là một người mẹ thì luôn muốn dành sự chăm sóc tốt nhất cho con, mình luôn muốn theo dõi sát sao sự phát triển của con qua từng ngày, về cân nặng và chiều cao. Nhất là khi bé mới sinh ra, qua các tháng sẽ có sự thay đổi về cân nặng và mình lựa chọn cân trẻ sơ sinh Laica PS3001 để theo dõi cân nặng của con. Mình cảm thấy rất hài lòng về chiếc cân này, có màn hình led hiển thị số cân nặng chính xác của con, cho phép mình cân bé với cả tấm chăn quấn người chứ không cần cởi bỏ hết đồ của bé ra. Dù bé có cử động khi nằm trên chiếc cân thì trọng lượng vẫn giữ ổn định. Chiếc cân này hoạt động bằng pin nên thay lắp pin dễ dàng, có chế độ báo pin yếu. Nhìn chung thì mình thấy chiếc cân này rất tiện lợi, gia đình nào có trẻ sơ sinh thì nên sử dụng chiếc cân này.
    Cân trẻ sơ sinh Laica PS3001
     Có ích   29/10/2018 - 23:32
  •  Nhà mình mới có bé đầu lòng lại là bé gái nữa chứ , vì vậy mình rất kỉ và luôn muốn chăm sóc bé yêu có một sức khỏe tốt . Chiêu cao và cân nặng cẩn là thứ mình luôn quan tâm đến nhiều nhất .Để kiểm soát cân nặng của bé mỗi tháng nên mình đã chọn mua cho bé một chiếc cân đó là
    Cân Laica PS3001 . Tử khi có nó mình đã kiểm soát cân nặng của bé rất tốt . Cân có màng bé hình led hiểm thị rất nhanh và chính xác dù bé có quấn thêm khăn hay quần nữa đi nữa.
    Bé nhà mình thì rất hiếu động chạy nhảy lung tung , có cân Laica mỗi lần cân là rất dễ luôn
    Cái mình thích nhất ơn cân là sử dụng bằng pin rât dễ thay thế dễ dàng
    Xét về chung thì mình rất hài lòng và rất tiện lợi
    Cân trẻ sơ sinh Laica PS3001Cân trẻ sơ sinh Laica PS3001
     Có ích   20/09/2018 - 19:59
  •  Mình có một bé gái rất đáng yêu, mình chăm chút cho con từng ly từng tý một, luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con. Mình thường xuyên theo dõi tình trạng sức khỏe chung của bé như chiều cao, cân nặng, số đo vòng đầu của bé. Để thuận tiện cho việc theo dõi cân nặng của bé mình đã lên trang vatgia.com tìm mua một chiếc cân, may mắn là mình đã tìm được chiếc cân sơ sinh Laica. Cân Laica có màn hình led hiển thị số cân nặng của bé nên rất dễ dàng để biết được chính xác cân nặng của bé, lại được thiết kế có thể có số đo chính xác khi bé quấn thêm chăn.Cân sử dụng pin nên khi hết pin mình cũng có thể dễ dàng thay thế.Nói chung mình rất thích chiếc cân này, nhờ nó mà mình có thể kiểm soát được tình trạng sức khỏe của bé.
    Cân trẻ sơ sinh Laica PS3001
     Có ích   18/05/2018 - 18:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cân trẻ sơ sinh Laica PS3001

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá