Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tông đơ cắt tóc GB-2010

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Sản phẩm: Tông đơ cắt tóc
Tông đơ cắt tóc GB-2010
4,7
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao28,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà có cháu trai nhỏ vợ chồng tôi thì làm viêc suốt chẳng mấy khi được rảnh rỗi để đưa con đi cắt tóc, mà ra đến tiệm cháu lại hay phá cứ chạy loay hoay suốt nên rất khó để thuyết phục cháu ngồi yên cho chú tiệm cắt tóc. Được bạn bè giới thiệu vợ chồng tôi đã tìm đến tông đơ cắt tóc GB-2010 này, từ ngày có sản phẩm hỗ trợ tôi cũng không cần đưa cháu ra tiệm cứ ở nhà cắt tóc cho con nhanh gọn không tốn thời gian gì cả, cháu khá thích thú nên cũng chịu ngồi yên cho cắt tóc, giá cả hợp lí vừa rẻ vừa tiện lợi luôn. Nhưng hơi tiếc là tông đơ cắt tóc này sử dụng thời gian thì lại bị hỏng hay vô tình để rơi xuống. Nhìn chung, sản phẩm nào cũng có mặt lợi mặt hại của nó với tôi thì tôi hài lòng về tông đơ cắt tóc này.
    Tông đơ cắt tóc GB-2010
     Có ích   06/03/2019 - 18:59
  •  Là một người mẹ tôi muốn dành những điều tốt nhất cho con trai của mình, tôi muốn tự tay cắt tóc cho con và vợ chồng tôi đã tìm hiểu trên mạng rồi mua tông đơ cắt tóc GB-2010. Tông đơ cắt tóc được thiết kế nhỏ gọn, an toàn, vừa cầm trong lòng bàn tay. Tông đơ sử dụng pin nên dễ dàng mang theo và mua pin ở bất cứ nơi nào, không cần phải cắm sạc hay có dây rườm rà. Tóc độ cắt có thể tùy chỉnh vừa phải, âm thanh êm ru, có thể cắt tóc cho bé khi ngủ hay thức, không tạo cho bé cảm giác sợ hãi giống như cắt tóc bằng kéo, . thời gian cắt tóc cho bé chỉ từ 5 đến 10 phút, vì thế không mất nhiều thời gian để cắt hoàn chỉnh mái tóc cho bé. tôi rất tin dùng sản Tông đơ cắt tóc GB 2010. Mọi người nên mua về dùng thử. Chắc chắn sẽ ưng ngay lần đầu sử dụng
    Tông đơ cắt tóc GB-2010
     Có ích   04/03/2019 - 12:49
  •  Là một bà mẹ tôi luôn đi tìm những gì tốt nhất cho con trai của mình! Con tôi tóc mọc nhanh và tôi muốn tự tay cắt tóc cho con lên tôi đã tìm hiểu các loại tông đơ cắt tóc cho trẻ. Tình cờ tôi được biết đến Tông đơ cắt tóc GB-2010,tôi đã mua về và tự tay cắt tóc cho con mình!qua sử dụng tôi thấy Tông đơ cắt tóc GB-2010 có những ưu điểm sau,thiết kế nhỏ gọn dễ cầm và dễ cắt,trẻ rất thích thú khi mẹ cắt tóc cho,ngoài ra Tông đơ cắt tóc GB-2010 chạy bằng pin lên rất an toàn và dễ sử dụng! Bên cạnh những ưu điểm của nó còn có những nhược điểm sau,vì dùng bằng pin nên nhiều lúc hơi yếu nếu tóc trẻ nào dày thì hơi khó cắt,còn nữa là chỉ cắt được lúc trẻ còn nhỏ khi trẻ lớn khoảng 6 tuổi trở lên độ tóc dày lên không cắt được nữa!
    Tông đơ cắt tóc GB-2010Tông đơ cắt tóc GB-2010
     Có ích   25/02/2019 - 14:37
  •  Nhà tôi có hai bé nhỏ. Mỗi lần tóc chúng dài ra, là mỗi lần vợ chồng tôi vật lộn để nịnh chúng cắt tóc. Vì chỉ cần nhìn thấy tôi cầm cái kéo thôi là bắt đầu khóc ăn vạ rồi. Với lại chúng còn nhỏ nên cứ mỗi lần cắt tóc không chịu ngồi yên một chỗ. Nên cắt cũng không được đẹp cho lắm. Được cô hàng xóm giới thiệu là cô có dùng tông đơ cắt tóc cho cháu trai nhà cô rồi, an toàn mà hiệu quả lắm. Các cháu nên mua về dùng thử, chắc sẽ không hối hận vì đã bỏ tiền ra mua đâu. Thế là vợ chồng tôi tìm mua Tông đơ cắt tóc GB 2010. Từ khi tôi dùng Tông đơ cắt tóc cho con. Các bé rất thích thú, vợ chồng tôi không còn phải mất công như trước kia nữa. Đã sử dụng Tông đơ cắt tóc GB 2010 tôi có một vài chia sẻ như sau:
    Tông đơ cắt tóc được thiết kế nhỏ gọn, an toàn, vừa cầm trong lòng bàn tay. Tông đơ sử dụng pin nên dễ dàng mang theo và mua pin ở bất cứ nơi nào, không cần phải cắm sạc hay có dây rườm rà. Tóc độ cắt có thể tùy chỉnh vừa phải, âm thanh êm ru, có thể cắt tóc cho bé khi ngủ hay thức, không tạo cho bé cảm giác sợ hãi giống như cắt tóc bằng kéo, . thời gian cắt tóc cho bé chỉ từ 5 đến 10 phút, vì thế không mất nhiều thời gian để cắt hoàn chỉnh mái tóc cho bé.
    Tuy nhiên vì là tông đơ dùng bằng pin nên nhanh hết pin. Với mình thấy giá thành cũng hơi cao tí. Nhưng giá cả đi đôi với chất lượng, sản phẩm tốt chắc chắn không hề rẻ
    Mình rất tin dùng sản Tông đơ cắt tóc GB 2010. Mọi người nên mua về dùng thử. Chắc chắn sẽ ưng ngay lần đầu sử dụng
    Tông đơ cắt tóc GB-2010
     Có ích   16/01/2019 - 22:16
  •  Tông đơ cắt tóc GB-2010 vận hành êm ái,tạo cảm giác thích thú hơn mỗi khi chồng tôi cắt tóc cho con trai.Từ khi mua được chiếc tông đơ chồng tôi chịu khó cắt tóc cho con hơn hẳn và được cái cu cậu cũng chịu hợp tác với bố,trong lúc cắt tóc hai bố con có thể vừa vui chơi vừa cắt tóc mà k sợ làm đau đến con nên tôi rất yên tâm.Thông thường mỗi lần dùng kéo cắt tóc cho con chồng tôi phải loay hoay hết nửa tiếng đồng hồ có khi còn hơn vì con tôi không chịu ngồi yên 1 chỗ khiến chồng tôi rất khó chịu vậy mà từ khi mua tông đơ cắt tóc không cần giục chồng tôi cũng tự dẫn con đi cắt tóc vì lâu cũng chỉ mất 10 phút cua là xong tóc còn rất đẹp không còn nham nhở như cắt kéo nữa.Tông đơ cắt tóc rất an toàn,nhỏ gọn và dễ sử dụng khi con thức hay là con ngủ đều có thể cắt tóc dễ dàng không ảnh hưởng đến con.Tuy nhiên tông đơ chạy bằng 2 pin × 1.5V nên rất nhanh hết pin,vì vậy phải để ý pin trước khi cắt tóc tránh cắt giữa chừng mà tông đơ lại bị hết pin nha.
    Tông đơ cắt tóc GB-2010
     Có ích   30/10/2018 - 21:46
  •  Mình có con trai mới được một tuổi,một trong những việc khó nhất là cắt tóc cho con.Cứ mỗi lần cắt tóc cho con là hai vợ chồng lại sợ vì con khóc nhiều,sợ,không cho cắt.Tình cờ đi siêu thị và mình có hỏi cô bán hàng là có loại tông đơ nào phù hợp với trẻ con không thì cô nhân viên bán hàng giới thiệu cho tông đơ cắt tóc GB 2010 này,mình quyết định mua về cho con dùng thử.Sau khi sử dụng mình thấy như sau: Ưu điểm: Tông đơ này có thiết kế rất nhỏ,gọn,chạy bằng pin nên sử dụng rất dễ,rất an toàn không cần phải cắm ổ điện mới cắt được như một số loại khác,khi cắt âm thanh phát ra rất nhỏ nên mình toàn cắt cho con khi con đang ngủ,vì tiếng rất nhỏ rất êm nên không làm bé thức giấc chỉ mất 8 đến 10 phút là đã cắt xong rồi.Nhược điểm là mình thấy cô bán hàng giới thiệu là có thể chỉnh được độ dài muốn cắt của tóc ở tông đơ nhưng phần này mình thấy chưa được tốt lắm.Nói chung là mình rất thích tông đơ cắt tóc này vì nhờ có nó mà việc cắt tóc của con mình trở nên dễ dàng hơn rất nhiều,mà giá cả lại hợp lí,nhà nào có con nhỏ cũng nên sắm một em này rất tiện đấy ạ.
    Tông đơ cắt tóc GB-2010
     Có ích   19/10/2018 - 21:57
  •  Mình có con trai mới được một tuổi,một trong những việc khó nhất là cắt tóc cho con.Cứ mỗi lần cắt tóc cho con là hai vợ chồng lại sợ vì con khóc nhiều,sợ,không cho cắt.Tình cờ đi siêu thị và mình có hỏi cô bán hàng là có loại tông đơ nào phù hợp với trẻ con không thì cô nhân viên bán hàng giới thiệu cho tông đơ cắt tóc GB 2010 này,mình quyết định mua về cho con dùng thử.Sau khi sử dụng mình thấy như sau:
    Ưu điểm: Tông đơ này có thiết kế rất nhỏ,gọn,chạy bằng pin nên sử dụng rất dễ,rất an toàn không cần phải cắm ổ điện mới cắt được như một số loại khác,khi cắt âm thanh phát ra rất nhỏ nên mình toàn cắt cho con khi con đang ngủ,vì tiếng rất nhỏ rất êm nên không làm bé thức giấc chỉ mất 8 đến 10 phút là đã cắt xong rồi.Nhược điểm là mình thấy cô bán hàng giới thiệu là có thể chỉnh được độ dài muốn cắt của tóc ở tông đơ nhưng phần này mình thấy chưa được tốt lắm.Nói chung là mình rất thích tông đơ cắt tóc này vì nhờ có nó mà việc cắt tóc của con mình trở nên dễ dàng hơn rất nhiều,mà giá cả lại hợp lí,nhà nào có con nhỏ cũng nên sắm một em này rất tiện đấy ạ.
    Tông đơ cắt tóc GB-2010
     Có ích   18/10/2018 - 21:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tông đơ cắt tóc GB-2010

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá