Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt hút Hasaki HST-30

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtĐiện áp nguồn: 220V
Công suất (W): 300Lưu lượng gió (m3/h): 6500
Quạt hút Hasaki HST-30
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà bác tôi có một quán bún chả lượng khách cũng khá là đông hàng ngày cần nướng rất nhiều thịt vừa thịt miếng lại thịt viên. Khi nướng nước và mỡ chảy xuống than rất là khét mùi khó chịu lắm nên bác đã mua Quạt hút Hasaki HST-30 loại quạt này vừa hút được mùi vừa quạt được nữa mà nhẹ nhàng không cồng kềnh như loại trước nhà bác dùng. Màu sắc cũng đẹp mắt có thể di chuyển tiện lợi.Loại quạt hút mùi Hasaki HST-30 này phù hợp với diện tích quán ăn nhà bác tôi. Giúp loại bỏ khí nóng và mùi do đồ nướng gây ra. Độ bền thì chưa biết ra sao vì hiện tại dùng vẫn tốt dễ dàng vệ sinh tiếng cũng nhỏ không quá ồn ào. Giá hơi mắc hơn loại trước dùng nhưng tạm thời là hài lòng về sản phẩm quạt hút mùi này.
    Quạt hút Hasaki HST-30
     Có ích   10/03/2019 - 10:40
  •  với thiết kế nhỏ gọn, xách tay, nên chiếc quạt hút Hasaki_hst-30 là sự lựa chọn của mình. nhà mình có ô tô do chồng tự lái, vì xe của gia đình nên mình cũng bảo dưỡng trùng tu chu đáo, xe chạy đường dài nên nhiều khi không có thời gian đến các gara để bảo dưỡng máy móc. vi vậy mình mua chiếc quạt hút này để tranh thủ làm mát máy và hút bớt bụi bẩn bám trong chỗ khó lau chùi xịt rửa. và thỉnh thoảng mình cũng để trên xe để hút mùi và khí nóng trên xe, để cho khách thấy dễ chịu khi đi xe của nhà mình. quạt này nhỏ gọn nên mang theo rất tiện ,có ông anh trai làm xây dựng thỉnh thoảng ông làm công trình nhà ống sâu vào trong quá ông cũng mượn để chỗ làm cho hút bụi nữa à. cũng tiện lợi thật nhưng nó nhỏ nên là công suất nhỏ chỉ hút và làm mát được nơi không gian nhỏ thui. chứ nơi không gian lớn thì không đủ công suất.
    Quạt hút Hasaki HST-30Quạt hút Hasaki HST-30
     Có ích   04/03/2019 - 12:34
  •  Quạt thông gió HST được thiết kế dạng ống, động cơ có vòng quay lớn, cánh quạt nhiều lá. Quạt có những ưu thế vượt trội như : áp suất cao, tiết kiệm điện năng, vận hành ổn định, độ ồn thấp; hình dáng cách tân, hiện đại, có chân đế và tay cầm dễ sử dụng khi thao tác di chuyển.
    Thích hợp cho những nơi công cộng đòi hỏi giảm nhiệt độ hoặc thông gió dẫn đường ống và trao đổi không khí như: nhà hàng, quán ăn, bệnh viện, hội trường,…
    Thích hợp cho những phân xưởng sản xuất có nhiệt độ cao, khói bụi hoặc mùi khó chịu như: Nhà máy hóa chất, nhà máy dệt, xưởng in, xưởng sơn, công xưởng chế tạo, ….
    Thích hợp cấp gió, dẫn không khí cho các công trình như: Tầng ngầm, hầm mỏ, boong tàu, nhà kho,
    Tôi rất hài lòng về chất lượng, tính năng cao của sản phẩm này.
    Quạt hút Hasaki HST-30
     Có ích   28/02/2019 - 13:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt hút Hasaki HST-30

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá