Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa tắm gội Bubchen 250ml- Đức

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Sữa tắm gội
Sữa tắm gội Bubchen 250ml- Đức
4,8
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao83,3%
4 sao16,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình có vợ chồng ông bác ở bên Đức về chơi, lần nào về cũng mang bao nhiêu là thứ, từ kem dưỡng ra, dầu gội dầu, đến sữa tắm, kem đánh răng, ông bà bảo đồ bên đấy toàn loại sịn mang về cho cả nhà dùng. Nhất là sau khi mình sinh bé, bác gái mang cho mấy lọ sữa tắm gội cho bé, phải công nhận dùng rất thích, mới sinh đầu bé có nhiều dơ mà dùng gội vài hôm là sạch, da trẻ con mỏng nên phải dùng sữa tắm an toàn, ko gây kích ứng da. Mình thích ưng ý về sản phẩm, giờ bé nhà mình đã hơn 3 tuổi rồi nhưng vẫn trung thành với sữa tắm gội của Bubchen này.
    Sữa tắm gội Bubchen 250ml- ĐứcSữa tắm gội Bubchen 250ml- Đức
     Có ích   13/03/2019 - 20:32
  •  nhà mình có cậu con trai nên mình chọn cho con một lọ sữa tắm màu xanh có họa tiết em bé chơi bóng đá, điểm yêu thích của Sữa tắm gội Bubchen là nhiều mẫu, nhiều hương thơm khác nhau mà lại thiết kế ngộ nghĩnh nên trẻ con rất thích và hào hứng hơn trong việc tắm rửa. Hơn nữa còn có thể vừa dùng để tắm vừa gội đầu nên cực tiện lợi. Sau khi tắm xong mùi hương lưu lại rất lâu nên mình rất ưng sản phẩm này, mình sẽ cho con sử dụng lâu dài. Tuy nhiên lúc vừa tắm xong mình thấy da con hơi nhớt, nhưng lúc lau khô người thì không thấy nhớt nữa nên mình thấy không quan trọng lắm. Tuy nhiên mình cũng chỉ cho con sử dụng vào mùa hè vì tắm được lâu, chứ mùa đông không dám sợ con lạnh.
    Sữa tắm gội Bubchen 250ml- Đức
     Có ích   10/03/2019 - 07:30
  •  Loay hoay tìm sữa tắm gội cho con mãi cuối cùng cũng tìm được loại ưng ý, chính là em Sữa tắm gội Bubchen 250ml. Con mình thích vô cùng vì những hình ảnh hoạt hình dễ thương và vô cùng bắt mắt bởi màu sắc. Thiết kế cầm nắm thuận tiện không trơn trượt. Con mình rất khoái chí khi đi tắm, chưa kể vừa tắm vừa gội cũng tiện. Thỉnh thoảng có hôm muốn làm chậu bọt cho con nghịch thì hơi tốn vì đây là sản phẩm ít bọt, nên bóp vào rõ nhiều mới được chậu bọt to. Chất sữa thì theo mình hơi lỏng một chút nên tốn.Còn lại thì rất ưng, tắm xong da con không bị khô. Có nhiều mùi nhưng chắc con mình thích mùi dâu nhất, ngọt ngào dễ chịu. Nói chung là đến giờ con mình rất ưng ý là vui rồi!
    Sữa tắm gội Bubchen 250ml- Đức
     Có ích   17/01/2019 - 16:00
  •  Gia đình mình có 2 bé gái, một bé 1 tuổi và một bé 4 tuổi, Anh chồng mình mua về chai sữa tắm Bubchen 250ml màu vàng hương hoa quả nhiệt đới mình đọc thành phẩm sản phẩm thấy. Thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, không gây kích ứng da cho bé, sử dụng cho bé trên 1 tuổi. Mình sử dụng cho bé 4 tuổi nhà mình thấy mùi hương sản phẩm rất là thơm bé nhà mình thích lắm, mỗi lần tắm bé đều nhắc mẹ, mẹ tắm cho con bằng sữa tắm Bố mua mẹ nhé. Có lần mình tắm cho bé vô tình làm bọt bắn lên mắt bé nhưng bé không hề khóc, hỏi con có bị cay mắt không, bé bảo mẹ ơi không cay mắt mẹ ạ, đây điểm mình thích rất sản phẩm. Sản phẩm kết hợp được cả tắm và gội đầu cùng một lúc nên mình không cần phải dùng 2 loại khi tắm cho bé rất tiện và tiết kiệm.
    Tuy nhiên mình thấy giá thành sản phẩm cũng khá cao mà dung tích được có 250ml, dùng cũng khá là tốn.
    Sữa tắm gội Bubchen 250ml- Đức
     Có ích   17/01/2019 - 13:44
  •  Sản phẩm này mang thương hiệu của đức dành riêng cho bé mang hai chức năng vừa tắm vừa gội rất tiện lợi sản phẩm có hình ảnh ngộ nghĩnh gần gũi với các bé sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ hình ảnh in trên bao bì sinh động sản phẩm có chiết suất nguyên liệu từ thiên nhiên có một số loại tinh dầu quý không chứa cồn không gây kích ứng da cho bé sản phẩm đã được bác sĩ chuyên khoa nhi đức kiểm nghiệm nhưng sản phẩm dung tích đang còn hơi nhỏ và sản phẩm ít bọt
    Sữa tắm gội Bubchen 250ml- ĐứcSữa tắm gội Bubchen 250ml- Đức
     Có ích   27/12/2018 - 20:15
  •  Sữa tắm bubchen là sản phẩm mang thương hiệu của đức sữa tắm mang hình dáng ngộ nghĩnh gần gũi với bé hương thơm dễ chịu hình ảnh in trên sản phẩm sinh động sản phẩm chiết suất từ nguyên liệu thiên nhiên không có chất parabe cồn mà lại còn có chứa các tinh dầu quý tôt cho làn da của bé sản phẩm được các bác sĩ chuyên khoa nhi đức kiểm nghiệp hương thơm thoang thoảng hình dáng sản phẩm thon gọn có gờ chống chơn trượt giúp sử dụng dễ dàng nhưng sản phẩm có dung tích hơi bị nhỏ và sản phẩm còn ít bọt
    Sữa tắm gội Bubchen 250ml- ĐứcSữa tắm gội Bubchen 250ml- Đức
     Có ích   27/12/2018 - 20:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa tắm gội Bubchen 250ml- Đức

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá