Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ấm Điện Panasonic PAAD-NC-GK1WRA 1.7 lít

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICDung tích (lít): 1.7 lít
Công suất (W): 1850Xuất xứ: China
Ấm Điện Panasonic PAAD-NC-GK1WRA 1.7 lít
4,7
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nơi tôi làm việc và nhà là khá xa, công việc thì nhiều có những buổi trưa không kịp về để ăn cơm cùng gia đình nên tôi đã lựa chọn và quyết định mua một chiếc Ấm Điện Panasonic PAAD-NC-GK1WRA 1.7 lít mang đến nơi làm việc đơn giản vì các lý do sau
    - Ấm siêu tốc Panasonic PAAD-NC-GK1WRA với dung tích 1,7 lít nên có thể nấu mì, pha cà phê, trà nóng rất tiện lợi (thỉnh thoảng không kịp về là tôi nấu mì ăn tại nơi làm việc, rồi đun nước pha trà, cà phê...)
    - Thiết kế khá đẹp, dễ vệ sinh, vỏ bọc bằng nhựa nguyên sinh không độc hại, không gây nóng khi nấu, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm nắm và an toàn. (điều này cực quan trọng)
    - Thời gian đun nhanh hơn nhiều so với bếp ga chỉ khoảng 5-7 phút là tôi đã có được nước nóng để sử dụng (tiết kiêm thời gian là điều tôi cần).
    - Điều hay nữa là Ấm Điện Panasonic PAAD-NC-GK1WRA tự động ngắt điện khi nước sôi hoặc khi cạn nước, vừa tiết kiệm vừa an toàn, lại giúp tôi rảnh hơn và không phải canh chừng. Ấm có màng lọc tôi thỉnh thoảng cho cafe vào đó mời anh em cùng phòng luôn rất tiện.
    Bên cạnh đó tôi thấy thiết kế tôi chưa hài lòng lắm về phần vòi ấm vì thiết kế to và không tạo độ lượn nên khi đổ nước hay bị bắn té ra ngoài, giá thành sản phẩm khá cao.
    Tuy nhiên "đắt sắt ra miếng" tôi rất tin tưởng sản phẩm với các công dụng hữu ích, sự an toàn như vậy nên tôi lựa chọn Ấm Điện Panasonic PAAD-NC-GK1WRA để dùng. Các bạn hãy dùng và cảm nhận nhé.
    -
    Ấm Điện Panasonic PAAD-NC-GK1WRA 1.7 lít
     Có ích   14/03/2019 - 08:58
  •  khi vợ chồng tôi mới cưới nhau được gia đình nội ngoại có tặng cho rất nhiều đồ dùng trong gia đình trong đó tôi nhớ nhất là chiếc ấm điện Panasonic PAAD_NC_GK1WA 1.7 LÍT vợ chồng tôi dùng nó đã được 5 năm gắn bó với vợ chồng tôi biết bao kỉ niệm. Nó rất tiện đun nước rất nhanh, công tắc điện tự ngắt khi sôi nước. Mùa đông miền bắc lạnh nó là người bạn thân của tôi trong mỗi buổi chiều đi tắm và cũng là người bạn của con tôi trong mỗi khi pha sữa. Nó tiện lợi là vậy nhưng hút điện hơi nhiều nhưng không sao muốn nhanh thì phải chịu chi. tôi vẫn thích dùng và tin dùng
    Ấm Điện Panasonic PAAD-NC-GK1WRA 1.7 lít
     Có ích   04/03/2019 - 10:52
  •  Tôi là một nhân viên văn phòng, một nhân viên kế toán, công việc tôi thường xuyên tiếp xúc với những con số nên rất căng thẳng, những lúc như vậy tôi thường dùng 1 ly cafe nóng sẽ giúp tôi tỉnh táo và sáng tạo hơn. Tuy nhiên, trong văn phòng thường không có nước nóng để pha cafe, nên tôi phải đem theo nước nóng rất bất tiện. Nên tôi quyết định đầu tư luôn một ấm điện Panasonic PAAD-NC-GK1WRA 1.7 lít để tiện cho công việc. Qua thời gian sử dụng, tôi thấy sản phẩm rất tốt, đun nước rất nhanh, hoàn toàn không có hiện tượng rò rỉ nước như các sản phẩm trước đây tôi đã từng dùng, điều làm tôi tin tưởng nhất chính là thương hiệu panasonic. Tuy nhiên giá thành hơi cao, nhưng tiền nào của đó mà, chất lượng tốt là ok rồi.
    Ấm Điện Panasonic PAAD-NC-GK1WRA 1.7 lít
     Có ích   01/03/2019 - 21:42
  •  tôi mua ấm này đã khá lâu,qua thời gian sử dụng tôi khá hài lòng về sản phẩm nà, rất bền,Sản phẩm rất gọn gàng, do bên ngoài bằng nhựa nên khi nóng xong ta cầm sẽ không nóng như inox,Trên ấm có mức chia mực nước rõ ràng, đun nước nhanh tiết kiệm điện, nên làm ta đỡ tốn thời gian ah, và dung tích 1.7 l rất vừa với bình thủy nước nhà mình, nên lúc cần chỉ cần đun 1 lần là đủ dùng cho cả ngày rồi đo ah
    Tuy nhiên do ấm có màu trắng nên rất mau dơ, phải vệ sinh suốt.và giá cả cùng hơi cao đó ah,
    nhưng dùng được lâu nên tôi nghĩ các bạn nên mua ah
    Ấm Điện Panasonic PAAD-NC-GK1WRA 1.7 lít
     Có ích   01/03/2019 - 10:45
  •  Nhà tôi sử dụng cái ấm điện Panasonic PAAD-NC-GK1WRA này đã khá lâu, tôi không nhớ rõ là mấy năm nhưng sau một thời gian dài sử dụng cái ấm điện này tôi thấy rất hài lòng về nó. Nó được thiết kế khá thon gọn, chất liệu bằng nhựa nên nhẹ và khi đun sôi cầm đỡ nóng hơn loại inox. Nó có dung tích 1,7l vừa đủ cho bình thủy nước nhà tôi, trên ấm có chia sẵn mực nước rất rõ ràng và đặc biệt là nó có đèn báo khi nước đã sôi rất tiện dụng nên tôi thấy rất thích. Thời gian đun nước rất nhanh chưa tới 5p là nước đã sôi rồi nên dùng nó rất tiết kiệm thời gian đun nước. Tuy nhiên, ấm điện này có công suất lớn đun nước nhanh nên rất tốn điện và nó có màu trắng nên dễ bám bẩn phải thường xuyên lau chùi. Dù vậy nhưng tôi vẫn thấy rất hài lòng với ấm điện Panasonic này vì chất lượng của nó rất tốt, cho tới giờ nó vẫn không hề bị hư hỏng gì hết.
    Ấm Điện Panasonic PAAD-NC-GK1WRA 1.7 lít
     Có ích   22/12/2018 - 23:42
  •  Nhà tôi mới mua ấm điện Panasonic được hơn 1 tuần. Do ấm cũ hỏng nên đã đi mua cái mới. Tôi được mọi người giới thiệu dùng ấm điện Panasonic PAAD-NC-GK1WRA về dùng. Mới đầu nhìn toàn tiếng trung quốc nên cũng e ngại xong vẫn mua về dùng. Sau hơn một tuần dùng ấm điện này tôi khá là hài lòng với sản phẩm này. Với dung lượng ấm 1.7 lít. Gia đình tôi có thể dùng thoải mái. Đặc biệt là thời gian cắm điện cũng khá nhanh chỉ mất tầm 5-7 phút là nước đã sôi. Vừa tiết kiệm điện vừa tiết kiệm thời gian. Có các thang chia mức nước rất rõ ràng mọi người có thể ước lượng mức nước cần dùng để cắm có thể tiết kiệm được thời gian hơn.Tuy nhiên thì tôi thấy ấm có màu trắng nên thường hay bị bẩn suốt ngày phải vệ sinh. Với lại giá cả có phần hơi cao một chút.
    Ấm Điện Panasonic PAAD-NC-GK1WRA 1.7 lít
     Có ích   08/12/2018 - 12:46
  •  Là một khách hàng trung thành của Panasonic, tính đến nay tôi mới chỉ mua có 2 cái ấm siêu tốc của Pana. Không phải là tôi tiết kiệm mà ý tôi là hàng Pana dùng bền tốt nên mãi mới chịu hỏng.
    Ấm Điện Panasonic PAAD-NC-GK1WRA 1.7 lít tôi cũng mới bắt đầu dùng cách đây không lâu. Do thấy kiểu dáng, kích cỡ vừa vặn nên tôi đã tậu em nó về. Dùng loại ấm có chất liệu nhựa nhẹ và đỡ nóng hơn loại inox tôi hay dùng.
    Thể tích 1.7 lít vừa đủ cho một phích nước nhà tôi.
    Thỉnh thoảng nhà có khách hay đói quá phải xơi tạm mì tôm tôi tranh thủ cắm ít nước chỉ vài phút là đã có ngay.
    Tôi thấy dùng rất an toàn và tiết kiệm ạ.
    Trên ấm còn có cả cột chia mực nước in ấn sắc nét, rõ ràng dễ dàng căn chỉnh được lượng nước cần đun. Đặc biệt khi tôi nấu ăn, khi không có gì để căn chỉnh lượng nước cho chuẩn thì có thể sử dụng tới thang chia nước trong ấm.
    Ấm công suất lớn đun nước nhanh chỉ tội hơi tốn điện chút xíu còn về chất lượng thì khỏi phải bàn rồi.
    Sử dụng ấm siêu tốc của panasonic đúng là một lựa chọn không hề tồi.
    Ấm Điện Panasonic PAAD-NC-GK1WRA 1.7 lít
     Có ích   05/10/2018 - 16:39
  •  Nhận xét
    Công việc ở công ty khá bận rộn chiếm nhiều thời gian của tôi kết hợp với việc nội trợ khi về nhà và chăm sóc cho 2 đứa nhỏ nên hầu như tôi không còn thời gian cho mình. Buổi sáng trước khi đi làm bao giờ tôi cũng sẽ cắm 2 siêu nước nóng để ở nhà bà pha sữa nấu cháo cho cháu và sử dụng cả ngày. Để không mất nhiều thời gian vào việc này tôi chọn mua ấm điện panasonic PA AD - NC -GK1WRA 1.7lit do bạn tôi giới thiệu. Tôi thấy ấm điện này sử dụng rất tiện lợi thời gian đun nước rất nhanh tầm 5- 7 phút là được. Và cũng tương đối tiết kiệm điện. Rút ngắn thời gian vào những việc đơn giản tôi có nhiều thời gian hơn vào việc chăm sóc con cái. Tuy vậy do ấm màu sáng nên cũng nhanh bẩn, tôi phải vệ sinh thường xuyên cho sạch sẽ.
    Nói chung tôi vẫn cảm thấy hài lòng về tiện ích mà nó mang lại. Một sản phẩm rất đáng mua!
    Ấm Điện Panasonic PAAD-NC-GK1WRA 1.7 lítẤm Điện Panasonic PAAD-NC-GK1WRA 1.7 lít
     Có ích   23/09/2018 - 12:16
  •  Tôi được bạn bè giới thiệu sản phẩm Ấm Điện Panasonic PAAD-NC-GK1WRA 1.7 lít và theo thông tin tìm hiểu lúc ban đầu về sản phẩm thì tôi đã biết nó có nguồn gốc xuất xứ từ China với sở thích dùng hàng ngoại của tôi nên tôi quyết định mua nó về dùng sau 3 ngày dùng thử tôi đã khá hài lòng với sản phẩm này với dung tích mỗi lần đun được 1.7 lít nước và tiết kiệm điện và sôi rất nhanh vì thế tôi rất thích và nó có chức năng đèn báo rất tiện dụng . Tuy nhiên có điều là sản phẩm bằng tiếng Trung Quốc nên rất khó tìm hiểu nguồn gốc mong nhà phân phối dịch sang tiếng việt . tôi thấy giá cả rất hợp lý để dùng sản phẩm này. Nó đã không khiến tôi thất vọng mẫu mã rất đẹp"
    Ấm Điện Panasonic PAAD-NC-GK1WRA 1.7 lít
     Có ích   26/03/2018 - 20:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ấm Điện Panasonic PAAD-NC-GK1WRA 1.7 lít

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá