Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ấm điện Panasonic PAAD-NC-SK1BRA 1.6 lít

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICDung tích (lít): 1.6 lít
Công suất (W): 1850Xuất xứ: China
Ấm điện Panasonic PAAD-NC-SK1BRA 1.6 lít
4,7
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao70%
4 sao30%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xin chào mọi người, mình làm văn thư nấu nước cho một trường trung học phổ thông, công việc của mình cũng khá bận rộn. Mà trường mình quy định 6h 30phut là có nước cho giáo viên uống, nên mình đã chọn ấm siêu tốc Panasonic PAAD-NC-SK1BRA 1.6. Từ đầu năm đến nay đã 8 tháng rồi mà chưa hỏng . Mình chỉ cần đổ nước đầy vào rồi cắm điện để đó , ra rửa chè cho vào ấm nhôm vừa xong thì nước cũng vừa sôi luôn, mình chỉ việc rót vào là xong! Muốn nấu ấm nữa thì chỉ cần làm tương tự vậy. Mà ấm này được cái là nó tự động ngắt nếu nước đã sôi, mình không sợ quên nhé. Tết vừa rồi mình đã mua thêm 3 cái tặng 2 bên nội ngoại và nhà bác ruột . Mọi người đều thấy rất tiện lợi không tốn nhiều công nấu nước bằng ga như trước đây, ấm này 5 phút là sôi luôn. Tay cầm cũng thoải mái . Mình hơi phân vân là giá thành hơi cao , nhưng độ an toàn cao nên mình vẫn chọn.
    Ấm điện Panasonic PAAD-NC-SK1BRA 1.6 lít
     Có ích   04/03/2019 - 23:27
  •  Đây là một trong những vật dụng không thể thiếu trong các gia đình hiện nay. Một sản phẩm cực kì quan trọng trong phòng bếp. Rất có ích cho việc nấu nướng nhanh gọn hơn, tiết kiệm thời gian làm việc cho người phụ nữ . Với một chiếc ấm như thế này nó có thể đựng được từ 1,7lít đến 2lít nước. Mẫu mã đẹp, gọn gàng có quai tay cầm với lớp nhựa bọc ko lo bị nóng ,rất dễ sử dụng. Tốc độ cắm nước nóng rất là nhanh khoảng 3phút là mình đã có ngay nước nóng để sử dụng. Với lớp cách điện phía dưới đế ấm giúp bạn an toàn hơn khi sử dụng nó. Nhưng một cái nhỏ mình chưa hài lòng đó là phía ngoài ấm. Ta cắm xong nó hay bị nóng, va chạm vào nó hay bị phỏng. Nhưng không sao đã là điện thì không thể nói không được. Sản phẩm rất có giá trị . Rất tốt.
    Ấm điện Panasonic PAAD-NC-SK1BRA 1.6 lít
     Có ích   25/02/2019 - 12:08
  •  Sau mấy lần hỏng ấm siêu tốc và thay ấm, lần này mình quyết định đầu tư sang dòng ấm Panasonic PAAD-NC- SK1BRA. Qua một thời gian sử dụng mình có một số đánh giá như sau. Ấm được thiết kế với kiểu dáng rất đẹp. Ấm và ổ điện để rời, tháo lắp rất dễ dàng. Tay cầm ấm cũng rất chắc chắn. Đặc biệt tốc độ đun sôi cực nhanh, có chức năng tự động ngắt khi nước sôi. Rất là tiện dụng khi nhà có khách, khi có con nhỏ. Nhà mình lúc nào cũng có sẵn hai phích nước. Từ ngày dùng ấm điện là không còn đun gì đến ấm nhôm nữa luôn. Một phần do cuộc sống bận rộn, tiết kiệm thời gian, và cũng do dùng ấm thấy nhàn hơn bao nhiêu. Tuy nhiên ấm chỉ có dung tích 1,6 lít. Vậy nên mình phải đun 2,3 ấm mới đủ. Mặc dù vậy mình vẫn rất ưng ý và hài lòng khi sử dụng ấm siêu tốc này.
    Ấm điện Panasonic PAAD-NC-SK1BRA 1.6 lít
     Có ích   19/02/2019 - 21:46
  •  Xin chào. Mình tên Phương, công việc hiện tại của mình là giáo viên mầm non ở một vùng khó khăn, vùng sâu, vùng xa của tỉnh Gia Lai. Mình cũng có sử dụng ấm điện của một số hãng khác để phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của cô và trẻ. Tuy nhiên mình chỉ hài lòng khi được phụ huynh tặng cho ấm điện Ấm điện Panasonic PAAD-NC-SK1BRA 1.6 lít vào dịp 20-11 vừa rồi. Mình ưng lắm, ấm nhìn kiểu dáng vừa đẹp lại vừa sang, cảm giác rất an toàn khi sử dụng. chị đồng nghiệp của mình thấy thích nên cũng tìm mua, chị cũng hoàn toàn ưng ý, tuy nhiên chị có phản hồi là bên giao hàng chưa được nhiệt tình, hàng giao còn chậm trễ và chị chưa được tư vấn nhiệt tình từ bên giao.
    Các chị em trong trường mình còn ủng hộ dài dài ấm này đó ạ. xin cảm ơn
    Ấm điện Panasonic PAAD-NC-SK1BRA 1.6 lítẤm điện Panasonic PAAD-NC-SK1BRA 1.6 lít
     Có ích   16/01/2019 - 21:21
  •  Tôi là sinh viên năm hai ngoài giờ học trên trường ra tôi có nhận đi làm thêm vào buổi tối. Nên buổi tối hay về khuya mà thời tiết khí hậu hà nội thật là lạnh không thể nào tắm nước lã được nên tôi quyết định tìm hiểu trên mạng mua loại ấm điện Panasonic PAAD-NC-SK1BRA 1.6 lít này. Cứ mỗi lúc về khuya đun nước bằng ấm này rất là nhanh sôi, vừa đảm sức khỏe cho tôi không bị cảm lạnh vào mùa đông này, ngoài ra buổi sáng tôi hay ăn mì tôm, chỉ cắm khoảng năm phút là có tô mì ngon ăn rồi, rất nhanh chống và thuận tiện, lại còn tiết kiệm thời gian nữa. Ấm và dây điện được thiết kế rất chắc và an toàn mỗi khi sử dụng không gây ra chạm chập điện, sử dụng tiết kiệm điện.
    Có điều giá hơi cao so với đứa sinh viên như tôi. Nhưng không sao vì nhờ nó mà tôi được giữa gìn sức khỏe của mình mỗi khi về tối.
    Ấm điện Panasonic PAAD-NC-SK1BRA 1.6 lít
     Có ích   13/01/2019 - 12:33
  •  Nhà tôi trước giờ thường sử dụng đồ của thương hiệu Panasonic, trong đó có một cái ấm điện Panasonic PAAD-NC-SK1BRA đã dùng khá lâu rồi mà tôi không nhớ rõ là mua mấy năm rồi. Sau một thời gian dài sử dụng ấm điện này tôi thấy rất hài lòng về nó. Nó được thiết kế rất gọn nhẹ, chất liệu bằng inox sáng bóng nhìn rất bắt mắt và nó còn có đèn báo khi nước sôi nên rất tiện lợi khi sử dụng. Ấm điện này có dung tích 1,6l vừa đủ với bình thủy nước nhà tôi. Thời gian đun nước rất nhanh chưa tới 5 phút là nước đã sôi rồi, nhà tôi nay lại có thêm con nít nên cần nhiều nước đun sôi, nhờ có ấm điện này mà tiết kiệm được khá nhiều thời gian đun nước. Tuy nhiên nhà tôi sử dụng cái ấm điện này đã khá lâu rồi nên nhìn nó hơi cũ không còn bắt mắt như lúc mới mua nữa nhưng nó vẫn còn hoạt động rất tốt và không bị hư hỏng gì hết. Vậy nên tôi rất hài lòng về ấm điện Panasonic này.
    Ấm điện Panasonic PAAD-NC-SK1BRA 1.6 lít
     Có ích   26/12/2018 - 00:22
  •  Do công việc của tôi rất bận rộn nên không có nhiều thời gian để nấu nước bằng bếp gas. Trước đây tôi sử dụng ấm điện bằng nhựa, tuy nhiên nhanh bị hỏng và nấu nước có mùi hôi. Sau khi được đồng nghiệp giới thiệu về ấm điện Panasonic PAAD-NC-SK1BRA 1.6 lít, tôi đã mua và sử dụng được 02 tháng. Ấm nầu nước nhanh sôi và tiết kiệm điện, tôi rất hài lòng về sản phẩm này.
    Ấm điện Panasonic PAAD-NC-SK1BRA 1.6 lít
     Có ích   23/10/2018 - 15:21
  •  Tôi đi làm tối ngày nhiều khi bận rộn quên ăn nên hay nấu mì tại nhà để ăn tạm, tôi có mua dùng mấy ấm điện đun siêu tốc để dùng mà nó mau hư quá, nhanh rỉ sét nữa. Bữa qua nhà nhỏ bạn thấy nó dùng ấm điện hiệu này nghe nó bảo xài lâu lắm rồi bao tốt vào an toàn khi dùng nữa, thế là tôi quyết định tậu em này về ngay luôn. Tuy xuất xứ hàng China nhưng xài đã lắm các bác ạ, nước đun nhanh, chế độ nấu tự động, không hao điện nhiều nữa với an toàn cho nhà có trẻ em nữa. Tôi ưng lắm luôn, đáng đồng tiền, vì dù sao trước đó tôi cũng mua ngoài chợ giá cũng thấp nên xài mau hư quá.
    Từ khi mua nó tôi thích dùng nó nấu nước nóng để tắm hoài luôn.
    Ấm điện Panasonic PAAD-NC-SK1BRA 1.6 lítẤm điện Panasonic PAAD-NC-SK1BRA 1.6 lít
     Có ích   17/07/2018 - 16:11
  •  Tôi được bạn bè giới thiệu sản phẩm Ấm điện Panasonic PAAD-NC-SK1BRA 1.6 lít và theo thông tin tìm hiểu lúc ban đầu về sản phẩm thì tôi đã biết nó có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc với sở thích dùng hàng ngoại của tôi nên tôi quyết định mua nó về dùng sau 5 ngày dùng thử tôi đã khá hài lòng với sản phẩm này với dung tích mỗi lần đun được 1.6 lít nước và tiết kiệm điện và sôi rất nhanh vì thế tôi rất thích và nó có chức năng đèn báo rất tiện dụng . Tuy nhiên có điều là sản phẩm bằng tiếng Trung Quốc nên rất khó tìm hiểu nguồn gốc mong nhà phân phối dịch sang tiếng việt . tôi thấy giá cả hơi đắt để dùng sản phẩm này. Nó đã không khiến tôi thất vọng mẫu mã rất đẹp"
    Ấm điện Panasonic PAAD-NC-SK1BRA 1.6 lít
     Có ích   26/03/2018 - 20:31
  •  nấu cực nhanh luôn chưa tới 5p hài lóng vế độ nấu nước và thiết kế của nó
     Có ích   12/12/2017 - 22:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ấm điện Panasonic PAAD-NC-SK1BRA 1.6 lít

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá