Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Electrolux EEK 3130

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ELECTROLUXDung tích (lít): 1.5 lít
Công suất (W): 2200
Electrolux EEK 3130
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là sinh viên mới tốt nghiệp ra trường, do chưa xin được việc làm, nên tôi quyết định mở một quán nhỏ bán nước chè, cà phê ở cạnh các cơ quan. Việc mở quán phải mua sắm một số thứ cần thiết như cốc, chén, ấm... Nên tôi đã tìm hiểu và chọn mua một chiếc ấm siêu tốc Electrolux ÊK 3130. Với tôi, việc pha một cốc cà phê ngon thì nước sôi chính là một phần quan trọng để tạo nên một thức uống ngon. Đây là lần đầu tiên tôi mua ấm siêu tốc của hãng này, sau thời gian sử dụng, tôi nhận thấy chiếc ấm siêu tốc này có:
    *Ưu điểm:
    -Thiết kế đẹp.
    -Dung tích lớn, chứa nhiều lít.
    -Sử dụng điện, tối ưu hóa điện tốt
    -Thời gian nhanh sôi, ít tốn thời gian và công sức.
    -Dễ dàng sử dụng, không cầu kì.
    -Nắp đóng mở linh hoạt.
    *Nhược điểm:
    - Nếu nấu quá nhiều nước thì khi nước sôi hay bị phun ra ngoài; Giá thành cũng hơi cao so với các loại ấm siêu tốc khác.
    Nhưng tôi khá hài lòng về sản phẩm này, tôi mong sản phẩm sẽ ngày càng được nhiều người tinh dùng và bình chọn.
    Electrolux EEK 3130
     Có ích   27/03/2019 - 17:01
  •  Để đáp ứng nhu cầu nước nóng để pha trà, cafe trong văn phòng cho các anh trưởng bộ phận hay tụ trung họp hành, tiếp khách nên sếp đã duyệt cho mua ấm siêu tốc Electrolux EEK3130. Ấn tượng đầu tiên khi mới mua ẻm về là em ấy khá bóng bẩy sạch sẽ, từ quai cầm cho đến thân ấm một màu trắng sữa pha bạc nhìn đẹp mê vì em rất thích tone màu trắng. Từ ngày mua em nó về không còn bị sếp phàn nàn vì phải đợi lâu chờ nước sôi như trước, việc nấu nước sôi chỉ tầm 3-4 phút là nước đã sôi là sếp có ấm chè phê pha câu chuyện rồi. Miệng ấm to nên đổ nước vào cũng tiện, có lớp lưới lọc cặn nên mình rất thích luôn, nắp ấm thì có nút bật chỉ cần nhấn nút là nắp ấm mở ra , dễ dàng vệ sinh. Tuy nhiên nếu nấu quá đầy thì khi nước sôi hay bị phun ra ngoài. Giá thành tuy có đắt chút so với các loại ấm siêu tốc khác nhưng giá thành cao tương đương với tuổi thọ cũng tốt gấp mấy lần mà. Văn phòng mà cái gì cũng hay hỏng chắc tới mùa quýt sếp mới sắm cho nữa. Đánh giá 5 sao.
    Electrolux EEK 3130
     Có ích   13/03/2019 - 14:05
  •  Năm ngoái để đáp ứng nhu cầu nước nóng để pha trà, cafe trong tiệm mình đã chọn mua ấm siêu tốc Electrolux EEK3130. Khi mới mua về nhìn em ấy khá bóng bẩy sạch sẽ từ quai cầm cho đến thân ấm một màu trắng sữa pha bạc nhìn đẹp lắm ạ và được làm bằng nhựa cao cấp rất an toàn khi sử dụng, chất lượng thì khỏi phải bàn tiền nào của ấy thôi. Từ ngày mua em nó về việc nấu nước sôi dễ và nhanh hơn bao giờ hết tầm 3-4 phút là nước đã sôi khách không còn phàn nàn về việc phải đợi lâu nữa và ngày càng đông khách hơn nên mình rất thích. Tuy nhiên do dùng lâu ngày và chùi rửa vệ sinh ấm nhiều nên lớp sơn trên miệng ấm cũng bạc đi ít chút.
    Nói chung sau thời gian sử dụng cũng lâu hiện tại ấm siêu tốc nhà mình vẫn đang dùng rất tốt việc nấu nước hằng ngày và liên tục vẫn rất đều và không có trục trặc gì nên mình rất thích và hài lòng về chất lượng của sản phẩm.
    Electrolux EEK 3130
     Có ích   08/10/2018 - 12:03
  •  Hai năm trước để thay cho cái ấm siêu tốc bị hư ơn nhà mình đã chọn mua ấm siêu tốc Electrolux EEK 3130. Lúc đầu mới mua về mình thấy ấm cũng bình thường màu trắng cho cảm giác sạch sẽ và rất chắc chắn, dễ dàng vệ sinh. Miệng ấm to nên rót nước cũng khá dễ dàng và có lớp lưới lọc cặn nên mình rất thích luôn, nắp ấm thì có nút bật chỉ cần nhấn nút là nắp ấm mở ra khá nhanh và gọn việc đỗ nước vào ấm cũng rất dễ dàng. Ấm nấu nước siêu nhanh nên khi cần là có ngay không phải đợi lâu. Tuy nhiên nếu nấu quá nhiều nước thì khi nước sôi hay bị phun ra ngoài.
    Nói chung qua thời gian sử dụng khá lâu cũng hơn hai năm rồi hiện tại ấm nhà mình vẫn còn rất mới và đang dùng rất tốt chưa có trục trặc gì hết nên mình rất thích và hài lòng về sản phẩm.
    Electrolux EEK 3130Electrolux EEK 3130
     Có ích   03/10/2018 - 15:09
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Electrolux EEK 3130

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá