Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3323B 1.2 lít

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: BLUESTONEDung tích (lít): 1.2 lít
Công suất (W): 2000
Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3323B 1.2 lít
4,5
Sản phẩm như mô tả
(13 đánh giá)
5 sao53,8%
4 sao46,2%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  ''Ấm siêu tốc là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhất là trong cuộc sống bận rộn như bây giờ, hum qua cái cũ của mình bị hư mình phải mua một cái mới . Thị trường bây giờ có rất nhiều loại khác nhau nhưng mình chọn mua Bluestone KTB-3323B 1.2 lít ,sau một thời gian sử dụng mình có một số đánh giá như sau; Ấm được thiết kế với kiểu dáng rất đẹp , đặc biệt tốc độ đun khá là nhanh ,có chức năng tự động khi nước sôi. Đế rời có thể tháo nắp dể dàng ,tay cầm chắc chắn .Tuy nhiên giá sản phẩm hơi cao so với các mặt hàng khác ngoài trường ,mặc dù vậy mình rất ưng ý và hài lòng khi sử dụng sản phẩm này.''
    Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3323B 1.2 lít
     Có ích   19/04/2019 - 14:54
  •  Nhà mình có con nhỏ nên lúc nào cũng có ấm siêu tốc trong nhà.Tuần trước ấm siêu tốc nhà mình bị hỏng nên mình đi mua một chiếc ấm siêu tốc khác, ra cửa hàng rất nhiều loại ấm siêu tốc khác nhau , nhưng mình quyết định chọn mua ấm siêu tốc Kangaroo KG335 .Sau một tuần sử dụng mình thấy có một vài ưu điểm sau : Ấm được thiết kế rất là nhỏ gọn , có dây tháo lắp rất dễ dàng , khi đun nước sôi có nút tự động để ngắt , tay cầm cũng rất là chắc chắn , có nhiệt độ đun sôi rất cực nhanh .Chiếc ấm này có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình , sỡ hữu mức công suất lên đến 1800w , ngoài ra thiết bị này còn một đèn led báo hoạt động trên thân bình cực tiện dụng .Mình cũng có thể quan sát từ xa , chúng ta có thể sử dụng nó để pha trà , nấu mì , pha sữa ..tuy nhiên ấm này chúng ta nên để xa tầm tay của trẻ em .Tôi rất hài lòng khi sử dụng ấm siêu tốc này.
    Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3323B 1.2 lít
     Có ích   14/02/2019 - 12:15
  •  Nhà mình có con nhỏ nên lúc nào cũng có sẵn ấm siêu tốc trong nhà. Tuần trước ấm nhà mình bị hỏng nên mình vội đi mua cái ấm khác , ra cửa hàng rất nhiều loại , nhưng mình quyết định mua ấm siêu tốc Kangaroo KG335 . Sau một tuần sử dụng mình thấy có những ưu điểm : ấm được thiết kế rất là nhỏ gọn, có dây tháo lắp rất dễ dàng, khi đun nước sôi có nút tự động ngắt , tay cầm cũng rất là chắc chắn, nhiệt độ đun sôi rất cực nhanh .Chiếc ấm này có khả năng tiết kiệm điện tối đa cho gia đình, sỡ hữu mức công suất lên đến 1800w , ngoài ra thiết bị này còn có một đèn led báo hoạt động trên thân bình cực tiện dụng, mình cũng có thể quan sát từ xa .Chúng ta có thể sử dụng nó pha trà , pha sữa , nấu mì ...Tuy nhiên tôi rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm này.
    Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3323B 1.2 lít
     Có ích   12/02/2019 - 15:04
  •  Tôi sử dụng đến nay hơn 4 tháng rồi có những nhận xét sau: được cái nhỏ gọn, nấu nước chừng khoảng 3 đến 5 phút là nước sôi, được thiết kế bằng mũ nên hạn chế độ nóng bên ngoài ấm khi đun sôi. Lúc đổ nước vào ấm có thể đổ trên nắp hoặc miệng ấm cũng được. đái ấm thiết kếu xoay 360° rất tiện khỏi cần Phải để ngay khớp cũng nấu được, tay cầm cách nhiệt tốt. Nhược điểm của nó là nấu một thời gian ấm bị sậm màu bên trong lòng ấm chắc do nước cây hay sau ấy. Nhìn chung sản phẩm rất tốt , tiện lợi, nhỏ gọn, phù hợp với mọi gia đình
     Có ích   10/02/2019 - 15:40
  •  Gia đình mình có con nhỏ nên việc sử dụng nước nóng là rất cần thiết trong việc sinh hoạt hằng ngày. Mình đã tìm hiểu và xem qua nhiều loại ấm đun nước siêu tốc. Cuối cùng mình đã chọn sản phẩm Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3323W 1.2 lít. Ấm được làm bằng nhựa cao cấp nên rất an toàn khi nấu nước sôi, cũng không lo đến việc rò rỉ điện ra thân ấm sau một thời gian sử dụng như các ấm đun siêu tốc loại khác. Rất tiện lợi khi có một cái ấm đun siêu tốc trong gia đình. Chỉ cần đổ nước vào, cắm điện, bật công tắc là sau ít phút đã có một ấm nước sôi nóng hổi mà không cần phải canh chừng tắt bếp khi nước sôi như nấu bếp gas. Rất nhanh chóng và thuận tiện trong việc pha sữa hay tắm rửa cho bé. Cũng có thể pha trà, cà phê nhanh chóng hay úp một gói mì ăn liền khi đói. Tuy nhiên ấm có dung tích hơi nhỏ nhưng giá thành lại cao hơn những ấm siêu tốc loại khác cùng dung tích, sử dụng ấm đun siêu tốc cũng khá là tốn điện. Nhưng với sự tiện lợi và an toàn mà ấm đun siêu tốc Bluestone KTB-3323W 1.2 lít mang lại thì giá thành như vậy và hơi tốn điện cũng là chuyện nhỏ. Mình rất ưng ý với sản phẩm này. Mình cho 5 sao.
    Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3323B 1.2 lít
     Có ích   26/01/2019 - 10:55
  •  Vì mới sinh đứa thứ 2 được 4 tháng, nhưng do lần này tôi phải đẻ mổ, nên lượng sữa không được nhiều như khi sinh đứa đầu tiên. Điều đó thật sự gây khó khăn cho mẹ con tôi trong việc ăn uống. Vì con còn nhỏ, nên đêm nào tôi cũng phải pha thêm sữa bột ngoài cho con. Vì thế, chồng tôi đã mua cho tôi Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3323B để phục vụ việc pha sữa cho con. Vì ấm được thiết kế với vỏ ngoài bằng nhựa nên cực kỳ an toàn, không sợ bị bỏng khi đun nước sôi. Với công suất lớn, nên tôi chỉ cần bấm nút, chỉ vài phút là có nước sôi để dùng. Ấm có chế độ tự ngắt nên nhiều lúc tôi quên vì mải bận con cái, cũng không sợ bị chập cháy điện. Tuy nhiên với dung tích chỉ 1.2 lít, nên nếu muốn đun nhiều nước, thì cần chọn loại ấm lớn hơn. Với mẹ con tôi, thì nó rất phù hợp và tôi khá hài lòng vì sản phẩm này.
    Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3323B 1.2 lít
     Có ích   22/01/2019 - 16:49
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mẹ chồng tôi là một người rất nghiện Cafe bửa nào cũng phải chuẩn bị sẳn 1 lý cho mẹ. Lúc trước chưa mua ấm này tôi phải tranh thủ dậy sớm chuẩn bị quần áo cho con tôi đi học và bật bếp gas lên nấu ấm nước để có pha cafe cho mẹ chồng. Do nó mất thời gian lắm, nấu cũng lâu nữa.
    Được bạn bè giới thiệu ấm siêu tốc nói nó nấu mau lắm đỡ mất thời gian nữa, chỉ cần đổ nước bắt lên và rim điện là 3 đến 5 phút có nước nóng dùng ngay.
    Nghe vậy sẳn tiện đường chở con đi học có ghé ngang cửa hàng tham khảo vài mẫu ấm siêu tốc và thấy được ấm siêu tốc bluestone này giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền lại nhỏ gọn nên mua luôn về dùng thử.
    Tôi sử dụng đến nay hơn 4 tháng rồi có những nhận xét sau: được cái nhỏ gọn, nấu nước chừng khoảng 3 đến 5 phút là nước sôi, được thiết kế bằng mũ nên hạn chế độ nóng bên ngoài ấm khi đun sôi. Lúc đổ nước vào ấm có thể đổ trên nắp hoặc miệng ấm cũng được. đái ấm thiết kếu xoay 360° rất tiện khỏi cần Phải để ngay khớp cũng nấu được, tay cầm cách nhiệt tốt. Nhược điểm của nó là nấu một thời gian ấm bị sậm màu bên trong lòng ấm chắc do nước cây hay sau ấy.
    Nhìn chung sản phẩm rất tốt , tiện lợi, nhỏ gọn, phù hợp với mọi gia đình
    Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3323B 1.2 lítẤm siêu tốc Bluestone KTB-3323B 1.2 lítẤm siêu tốc Bluestone KTB-3323B 1.2 lít
     Có ích   15/11/2018 - 15:02
  •  Trước giờ nhà mình toàn mua ấm loại không có hãng gì, dùng thì cũng tầm 6 tháng gì đó là nó hỏng mất, mà toàn vỏ inox sợ nhiễm điện nó giật, nhanh hỏng nhất là cái công tắc với dây điện. Lần này quyết tâm tìm mua cho được cái ấm cho ra trò, nên vào vạtgia.com soi đi soi lại cuối cùng cũng chọn được cho mình cái ấm này để mua về dùng, về ngoại hình thì vỏ nhựa cách điện nên rất yên tâm, cũng đỡ nóng chống phỏng đối với trẻ con. ấm có đoạn theo dõi nước trong bình cũng rất tiện, công suất 2200w nên nấu rất nhanh chỉ tầm vài ba phút là nước đã sôi rồi, thể tích thì 1,7 lít nên cũng đủ dùng cho gia đình nhà mình tầm 4 người. vỏ nhựa nên cũng giữ nhiệt được lâu hơn so với các loại inox. miệng ấm có lưới lọc cặn có khả năng lọc tạp chất trong nước hiệu quả cho nước luôn ở trạng thái tinh khiết và sạch khuẩn, thiết kế lưới lọc cặn có thể tháo rời nhanh chóng dễ dàng vệ sinh bình sau khi sử dụng, với giá tiền 360k bỏ ra thì mình cảm thấy hài lòng với chất lượng ấm siêu tốc này.
     Có ích   19/10/2018 - 14:06
  •  Tuần trước mẹ mình vừa mới mua Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3323B này về để tiện có nước pha cà phê lúc khách vào hoặc để mình pha mì tôm nhanh lúc đói. Phải nói là dùng ấm siêu tốc này rất tiện cho mình luôn vừa tiết kiệm thời gian và vừa đỡ tốn công sức. Máy đun nước sôi rất nhanh và không phát ra tiếng ồn như những máy trước đây nhà mình từng sử dụng. Ấm đun nước này chứa được cả 1,2l nên lượng nước có thể đun được cũng kha khá. Tay cầm được thiết kế cách nhiệt nên không lo bị bỏng tay. Thiết kế tự ngắt điện khi sôi của ấm cũng khiến mình rất hài lòng. Đặc biệt hơn ấm có vẻ ngoài rất dễ thương ngộ nghĩnh, làm cho căn bếp trở nên sinh động hơn sáng hơn. Tuy nhiên nghe mẹ nói thì máy này làm mẹ hơi tốn tiền điện một chút nên cũng phải tiết chế không sử dụng quá nhiều. Máy thật sự là một lựa chọn rất tốt cho những ai đang phân vân không biết nên mua hay không mình nghĩ là mọi người nên mua để sử dụng nhé! rất tiện đấy.
    Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3323B 1.2 lít
     Có ích   29/06/2018 - 10:47
  •  Nhà mình dùng cái ấm đun nước loại này đã được 1 năm nay.Mình thấy ấm dùng rất bền và hiệu quả,ấm có dung tích chỉ 1,2lit nên thời gian náu sôi nước chỉ mất tầm 3-5 phút , rất tiện lơi để nấu nước pha mì tôm,pha trà,cà phê hoặc nấu nước tắm trong mùa đông lạnh giá. Ấm được thiết kế tự động ngắt nguồn điện khi nước sôi nên không lo nước bị trào ra ngoài hay cháy ấm khi quên tắt nguồn điện.Miệng ấm và nắp bình lớn nên dễ dàng rót nước sôi vào các đồ vật khác nhau,mặt khác,tay cầm được thiết kế cách nhiệt nên không lo bị nóng hay bỏng tay khi rót nước sôi.
    Nhược điểm của ấm là dung tích nhỏ nên nếu nấu nước đổ bình thủy thì cần phải nấu 2 lần,khi nấu không nên đổ nước quá đầy vì nước sôi mạnh sẽ bị bắn bọt trào ra ngoài gây tràn xuống đế nấu nên nguy hiểm và dễ bị hỏng ấm
    Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3323B 1.2 lítẤm siêu tốc Bluestone KTB-3323B 1.2 lít
     Có ích   12/05/2018 - 08:48
  •  Nhà mới có cháu nhỏ nên ông anh nhớ mua hộ cái ấm đun nước siêu tốc mà lên mạng thấy nhiều loại hoang mang quá trời luôn ấy. Lang thang thế nào lại lên vatgia.com để tìm thế là đành mình mua thử coi dùng ra sao thế mà lại hóa vớ được cái tốt ghê luôn ấy, mà dùng hơn tuần rồi thấy tốt quá nên mới quay lại rivew cho mọi người. Ấm dùng đun sôi rất nhanh và tiện nhé mọi người nên em khá là thích luôn ấy ạ. Cơ mà ấm có mỗi 1,2 lít thôi nên nếu bác nào muốn đún nhiều thì chọn loại dung tích nhiều hơn nhé, vì nhà em chỉ dùng chủ yếu pha sữa với nấu đồ ăn đêm nên là hợp lí ạ. hehe cảm ơn vì sản phẩm tốt
    Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3323B 1.2 lít
     Có ích   23/04/2018 - 23:25
  •  Mình thường hay ăn khuya vì đang luyện thi đại học nên mẹ mình đã mua cho mình âm siêu tốc này của Bluestone để tiện pha mì tôm, pha cà phê ăn trong lúc học. Ấm này dung tích nhỏ, nói là 1,2 lít nhưng mình ít khi đổ nước đầy nên 1 lần nấu chỉ chừng 1 lít thôi. Nói chung đây là loại ấm không phải để đun nước đổ phích mà để đủ dùng pha 1 bát mì với 1 ấm trà hoặc 1 ly cà phê là hết nước sôi luôn, không tốn kém nấu rồi lại để đấy không uống hết. ấm công suất khá lơn, nấu 1 lít chừng 3 phút là sôi, cực kì nhanh nên lúc nào mình cũng không phải đợi nước sôi để nấu mì, rất tiện lợi. Ấm này có chế độ tự ngắt, sôi cái là ngắt điện luôn nên không lo trào nước hoặc cháy nồi nếu có lúc nào đó bạn lỡ quên mất. Tuy nhiên, dùng em này nhiều thì mình thấy, để ấm được bền các bạn không nên đổ nước quá đầy vào ấm vì như vậy nước trào ra tràn cả vào đĩa điện ở dưới, dễ hỏng, mà hỏng cái là vứt luôn chứ không có cái thay. Ngoài ra, dùng xong thì nên treo đĩa điện lên móc gọn gàng thì dùng bền hơn không nên để lăn lóc dưới sàn dễ bị ẩm mốc hoặc chập điện. Nhưng mà nấu nước sôi nhanh với ấm đun bền, không tốn nhiều điện nên mình vote em này 4 sao cho bạn nào muốn mua nhé.
    Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3323B 1.2 lít
     Có ích   30/03/2018 - 23:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3323B 1.2 lít (2)
  • Vu Thi Nghia   ·   22/05/2015 - 17:03
    Ấm điện làm nóng tức thì, nên chúng sẽ đun sôi nước là không cần phải đợi.
    Trả lời   ·  
  • Nguyễn Danh Long   ·   24/04/2015 - 11:41
    Ôi trời ơi sao lại đẹp thế này, ông trời cứ bắt tôi phải tiêu tiền là sao ta, mai lại phải mua ngay rồi, chắc tui chớt quá.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá