Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Trường Thọ BA 2086

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   31 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: TRƯỜNG THỌDung tích (lít): 3.2lit
Xuất xứ: Vietnam
Trường Thọ BA 2086
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sinh cháu nhỏ được đến giờ hai năm rồi người tôi vẫn gầy hay bị chóng mặt .Tôi mua thuốc bắc để sắc uống .Tôi chọn mua ấm sắc thuốc Trường Thọ BA2086 và nó là giải pháp cứu cánh cho tôi công việc của tôi bận rộn, không có thời gian để đun nấu thuốc bắc theo phương pháp truyền thống.Một thời gian dùng tôi thấy nó có được nhiều ưu điểm .Sở hữu kiểu dáng sang trọng với tông màu vàng chủ đạo và cực kỳ tinh xảo .Phần vỏ bình sử dụng chất liệu gốm sứ Bát Tràng cao cấp có khả năng chịu được nhiệt độ cao ,trang bị dung tích mạnh mẽ lên đến 450W giúp tôi rút ngắn thời gian đun mà tôi thấy chất lượng thuốc vẫn đảm bảo trước tôi cũng từng sắc theo truyền thống rồi vẫn là như mùi vị đó đúng là nhanh mà vẫn tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ.Tôi thấy hay là nó có tính năng tự động ngắt điện và giữ ấm ở nhiệt độ khoảng 70 độ C có chén thuốc bắc rất ưng ý .Có hạn chế nhỏ là nóng truyền ra bên ngoài nên khi bắc phải cẩn thận.Nói chung là chất lượng rồi.
    Trường Thọ BA 2086
     Có ích   09/04/2019 - 08:58
  •  Tôi sinh cháu đầu do co đua không đủ sữa cho con mẹ chồng tôi rất lo lắng ba đi hỏi những người có kinh nghiệm và thầy thuốc nên đã mua ngay âm sắc thuốc Trường Tho BA 2608 về sac rất tiện dùng ấm về sac không mất thời gian kiểm soát được đo sôi ,âm có 3muc nhiệt cho minh sử dung đun nhanh,giữ âm, đun chậm mình có thể giữa ấm thuốc vào ngày mùa đông lạnh giá,ấm có ba màu cho bạn lựa chọn và nha minh đang so hữu chiếc âm màu nâu,dùng ấm trường thọ là mình rất yên tâm không phải lo lắng gì về giá cả cũng hơi đắt chút đắt sắt ra miếng ,tiền nào của đấy lên mình cũng rất yên tâm sử dụng do tính an toàn.
    Dac biet ấm không có chi đam bảo cho yên tâm cho người sử dụng, nhưng điều làm mình không được hài lòng cho lắm khi âm sắc xong lúc cầm vào vo ngoài thì cũng hơi nóng tay nhưng không sao lót tay vào là mình yên tâm sử dụng
    Trường Thọ BA 2086
     Có ích   21/01/2019 - 04:54
  •  Đợt mình bắt đầu sinh cháu đầu xong, do cơ địa không đủ sữa cho con, mẹ chồng đã rất lo lắng đi hỏi rất nhiều thầy và những người có kinh nghiệm, sau được người ta mách cho kê mấy thang thuốc bắc của ông thầy ở cùng quê, bà vui mừng mang ra và mua cho luôn cái ấm Trường Thọ BA 2086 để tiện sắc thuốc. Được cái có ấm Trường Thọ này việc sắc thuốc không còn mất thời gian và công sức canh thuốc như trước đây nữa. Ấm tự động sắc thuốc qua chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian, kiểm soát được độ sôi và độ tràn của nước và có thể lựa chọn thời gian sắc thuốc nhanh hay không tùy vào người dùng. Ngoài ra, mình thấy ấm có một đặc điểm nổi trội là chống cháy và giữ công dụng của nước một cách tốt nhất, không nhiễm chì, các chất gây độc hại khác, tạo cảm giác an tâm và an toàn hoàn toàn khi sử dụng. Sản phẩm này đúng là sự lựa chọn tối ưu!
    Trường Thọ BA 2086
     Có ích   03/11/2018 - 21:03
  •  Trường thọ BA 2086 có 3 màu xanh, nâu , vàng. Nhà mình hiện đang sở hữu chiếc ấm màu xanh. Ấm có rất nhiều ưu điểm :: an toàn , tiện lợi và nhỏ gọn dễ dàng sử dụng, lòng ấm còn được tráng 1 lớp men chống dính đã được kiểm định không có chì . Công xuất ấm 350w rất tiết kiệm điện và có chế độ giữ ấm , đun nóng . Nắp đậy dày dặn và chắc chắn . NHƯợc điểm duy nhất của ấm theo mình là ấm bị nóng ra ngoài vỏ có thể gây nguy hiểm nhỏ nhưng có lót tay thì chẳng sao cả.
    Trường Thọ BA 2086Trường Thọ BA 2086
     Có ích   30/09/2018 - 23:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Trường Thọ BA 2086

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá