Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Combo 3 nón tắm an toàn cho bé

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   7 lượt mua thành công
Sản phẩm: Mũ chắn nướcXuất xứ: Trung Quốc
Combo 3 nón tắm an toàn cho bé
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bé nhà mình mỗi lần đi tắm là ko quên cầm theo nón bảo vệ này, rất thích luôn
    Mũ che kín tai, rộng vành, ko sợ nước vào tai hay chảy vào mặt khi gội đầu cho bé
    Có cúc bấm tiện lợi, điều chỉnh theo vòng đầu của bé
    Màu sắc đẹp, giá cả hợp lí, sử dụng đc nhiều lần
    Me yên tâm nước ko chảy vào tai hay mặt con khiến bé sợ
    Combo 3 nón tắm an toàn cho bé
     Có ích   30/08/2018 - 14:26
  •  Bé nhà tôi hơn 2 tuổi rồi, mỗi khi gội đầu cho bé đối với tôi là một sự vất vả vô cùng. Sau khi nghiên cứu và tìm hiểu tôi đã chọn mua cho bé chiếc nón tắm gội đầu an toàn cho bé. Ngay từ khi nhìn thấy chiếc nón tắm này bé đã rất thích, màu sắc nón bắt mắt, nón được làm bằng xốp rất nhẹ nên bé hợp tác đội luôn. Nón có 4 nấc điều chỉnh nên tôi dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với đầu bé tránh trường hợp quá chật khiến bé đau tai hay quá rộng khiến nón xụp xuống. Với thiết kế vành đai rộng nên bé tha hồ đùa nghịch dưới vòi hoa sen còn tôi thì bôi dầu gội và gội đầu cho bé mà không sợ dầu gội hay nước chảy vào mắt của con. Tôi không chỉ dùng khi tắm cho bé mà có thể dùng cả khi cắt tóc cho bé. Đúng là một chiếc nón đa năng. Tuy nhiên nón được làm bằng xốp nên tôi thấy rất dễ gẫy, rách và nhanh phai màu. Nhưng giá thành rất rẻ nên có thể mua mới dễ dàng mà không cần đắn đo suy nghĩ.
    Combo 3 nón tắm an toàn cho bé
     Có ích   25/08/2018 - 13:06
  •  Bé nhà tôi 2 tuổi,mỗi khi gội đầu đối với tôi và bé là cả 1 cực hình.Sau khi nghiên cứu và tìm hiểu tôi đã mua cho bé 1 combo 3 nón tắm an toàn cho bé.Ngay từ khi nhìn thấy bé đã rất thích màu sắc nón bắt mắt,nón được làm bằng xốp rất nhẹ nên bé hợp tác đội luôn.nón có 4 nấc điều chỉnh sao cho phù hợp với đầu bé tránh trường hợp quá chật khiến bé đau tai hay quá rộng khiến xụp xuống.Với thiết kế vành đai rộng nên bé thả hồ nô nghịch dưới vòi hoa sen còn tôi thì bôi dầu gội cho bé mà k sợ vào mắt con.Tôi không chỉ dùng khi tắm cho bé mà có thể dùng khi cắt tóc cho bé.Đúng là một công đôi việc tuy nhiên nón được làm bằng xốp rất dễ gẫy,rách và nhanh phai màu
    Combo 3 nón tắm an toàn cho bé
     Có ích   04/07/2018 - 16:01
  •  Phân vân mãi mình cũng quyết định mua thử mũ tắm này cho ông con xem sao. Con mình gần 2 tuổi, mỗi lần đang tắm bơi sướng mà mẹ xì nước lên gội đầu là hốt hoảng đòi trèo ra khỏi chậu bỏ trốn, bế thì con đỡ sợ nhưng tay mẹ lụi luôn. Nhận được hàng mình ưng luôn, vì màu sắc tươi tắn, sặc sỡ, lại mềm mại. Con chọn ngay cái màu xanh (may quá, 2 cái kia mẹ đã tính đem tặng rồi).
    Mũ làm từ chất liệu xốp mút nên sờ vào rất mềm, dù chọn cỡ chặt để nước ko vào thì dùng xong cũng ko thấy để lại vết hằn. Thiết kế khá giống mũ lưỡi trai nên con cũng chịu đội. Từ hôm có mũ, mẹ gội đầu cứ gội, con chơi cứ chơi, nhàn hơn bao nhiêu.
    Tuy nhiên cũng vì thiết kế rộng vành nên hơi bị sấp bóng, thiếu sáng nếu các bạn vừa đội vừa chơi, nên dù đồ mới con đòi đội suốt mình cũng chỉ cho lúc gội đầu thôi.
    Mũ này còn có điều chỉnh kích cỡ nên để lớn hơn nữa vẫn dùng được.
    Giá thành quá rẻ, mà thời gian sử dụng được lâu, lại đỡ sức, mình thấy rất đáng tiền (y)
    Combo 3 nón tắm an toàn cho bé
     Có ích   29/06/2018 - 16:15
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Combo 3 nón tắm an toàn cho bé

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá