Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

GI-01-00 ghế gấp,ghế ăn chân inox,mặt đệm giả da nội thất xuân hòa

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Xuân HòaLoại: Ghế
Chất liệu: Inox, Bọc PVCXuất xứ: Việt Nam
GI-01-00 ghế gấp,ghế ăn chân inox,mặt đệm giả da nội thất xuân hòa
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Con tôi chuẩn bị lên lớp 1, chính thức bước vào giai đoạn học hành vất vả. Đầu năm học tôi đã đi tìm và chọn mua cho cháu chiếc ghế gấp để cho cháu ngồi học thuận tiện. Chiếc ghế Gl-01-00 là một loại ghế gấp là sản phẩm tôi đã chọn. Với không gian phòng học của cháu không quá rộng rãi nên chiếc ghế rất phù hợp trong diện tích nhỏ của phòng cháu, ưu điểm là chiếc ghế có thể gấp ra gấp vào được nên khi học hay chơi rất dễ dàng cho việc lấy ra sử dụng. Chiếc ghế với mặt da êm làm cho cháu đỡ bị đau mông khi ngồi học, màu da ghế lại rất thời trang. Tôi rất yên tâm và vui mừng khi lựa chọn được 1 chiếc ghế tốt phục vụ quá trình học tập của con mình.
    GI-01-00 ghế gấp,ghế ăn chân inox,mặt đệm giả da nội thất xuân hòa
     Có ích   03/03/2019 - 02:31
  •  Nhà mình cũng mua ghế này của hãng xuân hòa để cho khách ngồi uống nước vì ngày tết anh em họ hàng đến rất đông nên không đủ ghế ngồi, ghế này rất chắc chắn vì nó được làm bằng inox, nên không sợ bị rỉ sét nhìn lúc nào cũng như mới, mặt ghế và lưng tựa được đệm mút giả da rất đẹp và lịch sự, cũng sạch sẽ và dễ lau chùi, ghế này dưới chân cũng có nút bọc bằng cao su nên khi ngồi trên nền gạch hoa không lo bị trơn trượt, không phát ra tiếng kêu khi kéo và không sợ làm xước nền nhà, hơn nữa mình chọn mua ghế này là vì nó có thể gấp lại nên rất tiện lợi, khi không sử dụng mình có thể xếp vào góc không cồng kềnh và chiếm diện tích, giá của nó cũng hợp túi tiền, chỉ có điều nó cũng hơi nặng, nhiều khi gấp lại mở ra cũng khó vì các mối hàn mới nên còn rít.
    GI-01-00 ghế gấp,ghế ăn chân inox,mặt đệm giả da nội thất xuân hòa
     Có ích   09/11/2018 - 09:44
  •  Nhà mình đang dùng ghế inox Xuân Hòa này để cả nhà ngồi ăn cơm, mình mua 6 chiếc, ưu điểm của ghế này là được làm bằng inox rất chắc chắn, không sợ bị rỉ sét, phần tựa lưng và mặt ghế có đệm mút rất êm và dễ lau chùi, ghế này nhỏ gọn và có thể xếp lại rất dễ dàng khi không sử dụng làm cho phòng ăn nhà mình gọn gàng và tiết kiệm diện tích hơn, dưới chân ghế được bọc cao su chống trơn trượt và làm xước nền nhà, khi kéo ghế không phát ra tiếng động, ghế này khi ngồi thì rất thoải mái, có thể chịu được lực nặng 100k, giá của ghế này cũng rẻ và nó có bán lẻ từng cái nên mình muốn mua số lượng nhiều hay ít đều được, mình thấy rất phù hợp với các văn phòng, các phòng họp để cho nhân viên ngồi làm việc hoặc họp hành rất lịch sự, tuy nhiên khi dùng lâu ngày thì các mối hàn cũng dễ bị gãy, ghế gấp vào mở ra cũng khó cần kiểm tra để ngồi cho an toàn.
    GI-01-00 ghế gấp,ghế ăn chân inox,mặt đệm giả da nội thất xuân hòa
     Có ích   06/11/2018 - 19:56
  • VG Người dùng Vật Giá
     Trường tôi dùng ghế gấp Gl-01-00 này trong phòng họp, mặt ngồi và tựa lưng làm bằng đệm mút bọc da nên ngồi cực kì êm và thoải mái! chân ghế chắc chắn ngồi yên tâm không lo bị trượt.
    Ghế thiết kế cũng đẹp mắt, khi dùng xong có thể gấp gọn nên không chiếm nhiều diện tích phòng. Trường tôi có khoảng 50 ghế như thế này, mỗi dịp đến ngày lễ vận chuyển cũng dễ dàng, không cồng kềnh, lại lịch sự, kết hợp với bàn họp trường tôi rất phù hợp, tạo không gian sang trọng và sáng hơn cho phòng họp của trường. Đi các trường khác tôi cũng thấy ghế này được sử dụng rất nhiều, không chỉ ở trường học mà các cơ quan hành chính cũng dùng loại ghế này nhiều!
    Nhà tôi cũng có 2 chiếc ghế như thế này, dùng hàng hơn 5 năm nay rồi vẫn bền và chưa có dấu hiệu j hỏng hóc cả, ngồi cũng êm và tiện lợi trong quá trình di chuyển nữa. Nói chung là ưng ý
    GI-01-00 ghế gấp,ghế ăn chân inox,mặt đệm giả da nội thất xuân hòa GI-01-00 ghế gấp,ghế ăn chân inox,mặt đệm giả da nội thất xuân hòa GI-01-00 ghế gấp,ghế ăn chân inox,mặt đệm giả da nội thất xuân hòa
     Có ích   01/10/2018 - 19:40
  • VG Người dùng Vật Giá
     Từ hồi vào nhà mới, nhà mình đã mua bộ bàn ghế ăn của nội thất Xuân Hòa về dùng rồi. Bàn thì không nói nhưng ghế thì mình thấy hài lòng về bộ ghế gấp Xuân Hòa GI-01-00 này lắm. Ghế ngồi êm nhờ có mặt ghế được lót đệm mút bọc mặt đệm giả da. Có lưng tựa thoải mái. Chân ghế thiết kế hình chữ A được làm bằng inox và cả 4 chân được bọc nhựa để không gây cọ sát xuống nền nhà. Đặc biệt ghế có thể mở ra, gấp lại để cất gọn vào một góc của phòng ăn nên rất tiết kiệm diện tích trong nhà. Ghế cũng rất bền, mấy đứa trẻ nhà mình cứ leo trèo trên ghế liên tục mà không thấy đổ hay hỏng. Khi ghế bẩn thì việc lau chùi ghế cũng đơn giản, bạn chỉ cần dùng khăn lau qua đi là hết. Về lâu dài sau này thì không biết có hỏng nhanh không còn hiện tại thì nhà mình dùng vẫn thấy ổn lắm.
    GI-01-00 ghế gấp,ghế ăn chân inox,mặt đệm giả da nội thất xuân hòa GI-01-00 ghế gấp,ghế ăn chân inox,mặt đệm giả da nội thất xuân hòa GI-01-00 ghế gấp,ghế ăn chân inox,mặt đệm giả da nội thất xuân hòa
     Có ích   25/09/2018 - 23:26
  •  Cơ quan tôi chỉ có 5 người nhưng khi có khách hay họp chi bộ ghép thì không có đủ chỗ ngồi. Năm ngoái tôi có mua 10 chiếc ghế Xuân Hòa cho cơ quan phục vụ ngồi họp. Cảm giác đầu tiên khi ngồi xuống ghế là rất êm và chắc chắn, khung ghế làm bằng chất liệu inox sáng bóng rất bắt mắt, phần mặt ghế và lưng ghế được bọc đệm giả da, thiết kế đơn giản mà tinh tế, màu sắc phối hợp hài hòa, kích cỡ ghế gọn vừa người ngồi, trọng lượng ghế nhẹ nên vận chuyển dễ dàng. Thích nhất là khi không dùng tới có thể gấp gọn, khi gấp ghế gần như tạo thành đường thẳng đứng chứ không bị bành ra như nhiều loại ghế gấp khác, vì vậy mà khi cất ghế không chiếm nhiều diện tích phòng. Chân ghế được bọc cao su chống trơn, trượt. Tuy nhiên do phần đệm ghế được làm bằng mút nên sau thời gian dài sử dụng phần khung còn rất chắc chắn nhưng phần đệm đã có dấu hiệu hư hỏng. Nhưng thời gian sử dụng cũng được 5-7 năm, so với giá và nhu cầu sử dụng thì loại ghế này là rất phù hợp.
    GI-01-00 ghế gấp,ghế ăn chân inox,mặt đệm giả da nội thất xuân hòa
     Có ích   21/06/2018 - 15:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về GI-01-00 ghế gấp,ghế ăn chân inox,mặt đệm giả da nội thất xuân hòa

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá