Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế bô vệ sinh cho người già FS-899

1 nơi bán, giá từ : 390.000₫
  |   7 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: FoshanXuất xứ: Trung Quốc
Ghế bô vệ sinh cho người già FS-899
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bà mình năm nay 83 tuổi,bà bị tăng huyết áp cách đây khá lâu nhưng do điều trị không kiên trì nên bây giờ ảnh hưởng tới chức năng của thận,bà mình bị phù chân khá to,cộng với thể trạng của bà mình béo bệu,năm kia bà còn bị thoát vị nữa nên đi lại,sinh hoạt rất khó khăn.Thường sẽ có bác mình giúp bà,đỡ và dậy đi vệ sinh hoặc ăn uống.Nhưng gần đây bà mình đau lưng nhiều hơn,chân tay lại bị phù nữa nên khó có thể dìu bà đi vệ sinh như trước nên mình đặt mua cho bà ghế bô vệ sinh này.
    Thiết kế của ghế gọn gàng và tiện,mối Hàn và chất thép theo mình khá chắc,mặc dù vậy do cơ thể của bà mình hơi quá khổ nên mình hơi e ngại sức chịu đựng của ghế.Phần tựa lưng đằng sau không phải làm từ nhựa và hơi trống,bà mình bảo không được dễ chịu,ngồi có cảm giác gần tụt về đằng sau,mà lưng bà mình bị đau,ngồi đi vệ lâu rất đau và khó chịu.Mình nghĩ ghế này phù hợp với các cụ có cân nặng từ 50-70kg thôi.Phần bô thì nhấc ra nhấc vào rất dễ.
    Bên giao hàng rất nhanh,mình khá hài lòng,giá cả cũng hợp lý.
    Ghế bô vệ sinh cho người già FS-899
     Có ích   26/02/2019 - 15:02
  •  Mình là nguyên, đang sống tại Hà Nội. Mình có cô nay đã 75 tuổi, đi lại khó khăn. Nên mình đã mua cho cô 1 ghế ngồi vệ sinh để sử dụng .vì mình sợ trời rét, cô tuổi cao, bị đau khớp đi lại khó khăn, không an toàn. Qua quá trình cô mình sử dụng thì mình có một vài nhận xét như sau. Phần khung chắc chắn. Đế có nút cao su chống trượt, an toàn. Bô có chiều rộng và độ sâu phù hợp khi vệ sinh không bị té ra ngoài. Bô rời dễ dàng cọ rửa .ghế ngồi có nút điều chỉnh cao thấp phù hợp. Lực trụ tốt. Nói chung mình thấy sản phẩm hữu ích với người già, đặc biệt là cô của mình. Mình đánh giá 5*
    Ghế bô vệ sinh cho người già FS-899Ghế bô vệ sinh cho người già FS-899
     Có ích   08/01/2019 - 14:46
  •  Bà mình lúc trước hay đi ghế bô vệ sinh này. Vì bà già rồi, từ khi té bà không đi được nữa, nên việc đi vệ sinh là 1 điều rất khó khăn, lúc đầu mới té thì mình đỡ bà ngồi từ lúc mới ra cho đến lúc đi xong. Nhưng từ khi biết đến ghế bô vệ sinh này, mình thấy rất hay và đã quyết định sử dụng nó cho bà.
    Mình thấy nó rất nhiều cái hay nhé. Bà có thể không cần phải ra ngoài mà vẫn đi vệ sinh được, ghế di động nên mình có thể mang đến tận giường cho bà. Hoặc nếu mình ngại việc đổ chất thải sau khi đi vệ sinh thì có thể tháo rời bô ra, và đưa ghế ra ngoài cho bà đi. Xong xuôi mình chỉ việc hốt đi và rửa sơ lại ghế đem phơi cho khô. Ghế có lưng tựa, tay vịn, rất thích hợp cho những người già yếu. Theo như mình thấy thì đây là một sản phẩm khá tuyệt vời giải quyết đuọc nhiều vấn đề cho người già.
    Hiện tại mình cũng chưa thấy gì không ưng ý.
    Ghế bô vệ sinh cho người già FS-899
     Có ích   03/01/2019 - 16:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế bô vệ sinh cho người già FS-899

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá