Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Khung tập đi Lucass W-47

1 nơi bán, giá từ : 420.000₫
  |   9 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LucassXuất xứ: Đang cập nhật
Khung tập đi Lucass W-47
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bà nội mình cũng mua khung tập đi này được 3 tháng rồi. Do bà rất thích đi ra ngoài đường mà lại hay bị té:((( nên ông nội mới mua cho bà một cái để đi đứng dễ dàng và an toàn hơn.
    Mình cũng hay về thăm nội và nội vẫn luôn sử dụng cái này để đi ăn cơm, tắm hoặc lên phòng khách xem tivi với cả nhà, rất là chắc chắn, phía dưới có bánh xe dễ di chuyển. Nhờ có cái khung để đi ấy mà những bước di chuyến yếu ớt của bà nay cũng chắc hơn và mình cũng không cần đỡ bà nữa. Ngoài ra, mình thấy thiết kế của chiếc xe này khá hay phù hợp với người già, hoặc những người đang tập vật lý trị liệu.
    Tuy nhiên có nhược điểm là xe xài lâu thì lúc đẩy xe đi lại tạo ra những tiếng két két nghe hơi khó chịu một chút, bánh xe xài lâu bị mòn cũng phải thay nữa. Nhưng mình cảm thấy hài lòng vì nhờ chiếc xe khung này mà nội mình vẫn có thể di chuyển và ra sân gặp gỡ mọi người.
    Khung tập đi Lucass W-47 Khung tập đi Lucass W-47
     Có ích   07/03/2019 - 10:50
  •  Ông tôi năm nay đã 80 tuổi, lại bị cao huyết áp nên việc đi lại không được dễ dàng như người bình thường, tìm hiểu bác hàng xóm mách bảo, tôi đã mua khung tập đi Lucass W-47 này cho ông để giúp ông trong việc đi lại. Mua về được 1 thời gian cả nhà thấy ông đi lại, di chuyển dễ dàng hơn mà không cần sự trợ giúp của ai cả. Thiết kế khung khá đơn giản. Khung có 2 bánh xe nhỏ ở 2 chân trước khi đùn đi rất nhẹ, 2 chân phía sau thì có lót miếng cao su giúp tạo ma sát không cho bánh xe trơn trượt. Ông tôi có thể đi lại cả trong nhà lẫn ngoài trời, tuy nhiên khung chỉ phù hợp cho người tập đi trong nhà hơn. Các chi tiết ốc vít,tay cầm rất chắc chắn, tỉ mỉ đem lại độ an toàn và sự yên tâm cho người dùng. Nhờ khung tập đi mà chân tay ông tôi cũng được vận động và linh hoạt hơn.
    Khung tập đi Lucass W-47
     Có ích   11/10/2018 - 11:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Khung tập đi Lucass W-47

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá