Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại lớn 30x40cm

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Thiên ThanhChức năng: Chườm nóng, Chườm lạnh
Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại lớn 30x40cm
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi hay bị đau bụng đau lưng nên tết vừa rồi tôi tìm mua loại túi chườm này dùng. Sau khi nạp điện khoảng 15 phút nhiệt độ túi chườm nóng lên rút điện và thử chườm luôn,cơn đau dịu xuống. Mặc dù không hết đau nhưng đỡ hơn rất nhiều. Nó rất dễ dùng, nạp điện chỉ cần vài phút là có thể dùng được trong mấy tiếng, đem đến cho người đang đau như tôi cảm giác dễ chịu. Tuy nhiên túi chườm có trọng lượng hơi nặng hơi khó di chuyển trên bụng. Nhưng giá cả thì hợp lí, hợp với túi tiền của bệnh nhân đang nằm viện.
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại lớn 30x40cm
     Có ích   02/03/2019 - 21:38
  •  Là một người phụ nữ nội trợ trong gia đình ngoài việc nấu ăn giặt giũ ,đưa đón con đi học... thì bên cạnh đó tôi cũng phải quan tâm đến các vật dụng cần thiết để sử dụng cho mỗi cá nhân nữa.Nhà tôi thì chưa có máy giặt nên cứ mỗi lần giặt xong chậu quần áo là tay tôi lạnh buốt,tê cứng đi vì bây giờ đang là mùa đông mà.hôm rồi tình cờ qua nhà cô bạn chơi thấy có cái túi chườm thiên thanh này hay quá,vừa chườm nóng lại chườm lạnh được nên quyết định về tìm hiểu sản phẩm và mua. Thật tuyệt vời vì bây giờ khi giặt xong tôi chỉ cần cắm điện cho túi nóng lên và khi đạt độ nóng nhất định điện sẽ tự động ngắt,chỉ cần áp tay mình vào là không còn bị lạnh nữa,được cái tiện lợi nữa là túi có chế độ chườm lạnh chỉ cần bỏ túi vào tủ lạnh khi nào cần dùng thì lại lấy ra.
    Tuy nhiên điều làm tôi chưa hài lòng về sản phẩm này đó là túi giảm nhiệt khá nhanh,không giữ ấm được lâu.nhưng dù sao tôi cũng khá hài lòng vì nó là cứu cánh của đôi tay tôi.
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại lớn 30x40cmTúi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại lớn 30x40cm
     Có ích   22/02/2019 - 20:38
  •  túi chườm nóng/lạnh Thiên Thanh loại lớn 30x40 cm
    Mình mới mổ đẻ em bé thứ hai các mẹ ạ! Ui trời đau dềnh dạ con sau sinh, một nỗi sợ kinh hoàng. Ngày thứ 2, thứ 3 sau mổ khi hết thuốc gây mê là những cơn đau chảy nước mắt, đau quá chỉ biết khóc thôi các mẹ ạ! Nhưng thật may chồng mình được bác sĩ mách là mua cho chị ấy túi chườm nóng Hướng Dương chườm lên bụng sẽ đỡ. Ngay sau đó chồng mình đã lên trang vatgia.com mua túi chườm nóng, lạnh Thiên thanh loại 30x40cm ngay tối đó có hàng về. Sau khi nạp điện khoảng vài phút, nước sôi nhiệt độ túi chườm nóng lên mình thử chườm luôn và cơn đau dịu xuống. Mặc dù không hết đau nhưng đỡ hơn rất nhiều và đêm đó mình đã ngủ được không phải thức và vật vã khóc như đêm trước. Công dụng của túi chườm nóng với vết đau là đã rõ nhưng mình thấy thích ở đây là nó rất dễ dùng, nạp điện chỉ cần vài phút là có thể dùng được trong mấy tiếng, đem đến cho người đang đau như mình cảm giác dễ chịu. Tuy nhiên túi chườm có trọng lượng hơi nặng hơi khó di chuyển trên bụng. Nhưng giá cả thì hợp lí, hợp với túi tiền của bệnh nhân đang nằm viện.
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại lớn 30x40cm
     Có ích   26/09/2018 - 08:35
  •  Bà tôi năm nay đã 98 tuổi rồi, và tôi cũng không nhớ bà tôi đã dùng chườm nóng lạnh thiên thanh đc bao nhiêu năm nữa. Chỉ biết tuổi cao bà hay bị đau nhức xương, đặc biệt mùa đông, bà phải dùng đến chườm nóng lạnh, nếu không sẽ không ngủ được. Ưu điểm của chườm này là xoa dịu cơn đau ngay lập tức, và cách dùng cũng rất đơn giản, chỉ cần cắm điện chờ nhảy nút vào là xong. Thiết kế hoa văn cũng đẹp mắt, nhiều lúc đi ngoài trời lạnh về, tôi cũng mượn của bà để ôm cho ấm nữa. Tuy nhiên nó cũng có chút nhược điểm là bên trong bằng nước, dùng cứ có cảm giác sợ sợ nó vỡ nước ra ấy ạ. Và k biết do bà tôi hay đè phải hay do loại chườm như vậy, mà bà dùng cũng nhanh hư, 1 mùa đông bà dùng phải đến 2-3 cái. Nhưng nhìn chung chườm nóng lạnh là phương pháp giảm đau tức thì, nó là vật bất ly thân của bà tôi. Tôi khuyên những người già nên dùng chườm hơn là thuốc nếu đau nhức xương khớp bình thường
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại lớn 30x40cm
     Có ích   07/08/2018 - 13:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại lớn 30x40cm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá